22 mẫu nệm tốt nhất hiện nay loại bông ép, lò xo, cao su giá từ 2tr

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Lập gia đình là một việc trọng đại trong đời người. Các vật dụng để chuẩn bị cho một cuộc sống mới thường là những vật gần gũi nhất với chúng ta như chăn, gối... hay nệm. Tìm hiểu những loại nệm tốt nhất hiện nay qua phần dưới đây để có một khởi đầu tốt nhất nhé!

1. Nệm cao su tốt nhất hiện nay

Nên mua nệm loại nào là câu hỏi thường gặp nhất hiện nay. Bài viết sẽ giới thiệu cho các bạn lần lượt các dòng nệm để các bạn dễ dàng lựa chọn hơn nhé! Nệm cao su có tác dụng hỗ trợ nâng đỡ cột sống của người nằm. Những người bị bệnh về thắt lưng hay thoát vị đĩa đệm rất thích hợp sử dụng loại nệm này.

Nệm có độ cứng và độ lún vừa phải, cảm giác chắc chắn và không gây tiếng động khi người nằm trở mình. Các bạn nên chọn loại nệm cao su thiên nhiên và có lỗ thông hơi để tuần hoàn khí và đảm bảo sức khỏe.

Giá của loại nệm cao su thiên nhiên hiện nay khá đắt. Nếu mua tại các cơ sở, thương hiệu không uy tín có thể sẽ gặp hàng giả, hàng nhái, cao su kém chất lượng.

Nệm cao su thiên nhiên với nhiều lỗ thoáng khíNệm cao su thiên nhiên với nhiều lỗ thoáng khí (Nguồn: tongkhonem.com)

1.1. Đệm cao su Kim Cương Latex Việt

Kim Cương là thương hiệu Việt đã có 9 năm hình thành và phát triển trong lĩnh vực sản xuất các dòng đệm đa dạng mẫu mã, chủng loại, mức giá rất được lòng người tiêu dùng trong nước. Trong đó, có thể kể đến đệm cao su Kim Cương Latex chính hãng, nằm đầu tiên trong danh sách nệm tốt nhất hiện nay.

Sản phẩm có cấu tạo gồm 3 lớp: Trên cùng là bông chống khuẩn có độ dày 5cm và độ phẳng tối đa, sử dụng công nghệ Nano kháng khuẩn tiên tiến bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng.

Ở giữa là lớp cao su Latex tự nhiên có độ dày từ 7 đến 12 cm êm ái, đàn hồi tốt. Cuối cùng là lớp vỏ bọc đệm thoáng khí làm từ vải gấm có chèn thêm lớp mousse 3cm đảm bảo cảm giác êm, mềm, mịn cho người nằm.

Giá tham khảo: 4.800.000đ.

1.2. Đệm cao su Vạn Thành Standard dày 5cm

Đệm Vạn Thành Standard làm từ cao su thiên nhiên 100%, đã qua nhiều giai đoạn khử trùng và khử mùi đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người sử dụng. Sản phẩm có hàng triệu lỗ thông hơi giúp lưu thông không khí tối đa và bảo vệ cột sống cho người nằm. Bên cạnh đó, đệm còn có độ bền cao, với những ưu điểm đó, sản phẩm nằm trong top 5 nệm tốt cho người đau lưng, bị thoát vị đĩa đệm, bảo vệ cột sống thường được gợi ý khi tư vấn mua nệm.

Giá tham khảo: 5.864.000đ

Nệm cao su Vạn Thành Standard
Nệm cao su Vạn Thành Standard

1.3. Nệm cao su thiên nhiên Thanh Bình Grand – 120 x 190 x 5cm

Thanh Bình là thương hiệu chăn ga gối tại Việt Nam với dây chuyền sản xuất được nhập khẩu từ Nhật Bản và Hàn Quốc. Nệm cao su thiên nhiên Thanh Bình Grand 100% cao su thiên nhiên với các lỗ tròn trên bề mặt latex giúp thoáng khí, nâng đỡ cột sống cho người nằm dù ở bất kỳ tư thế nào. Sản phẩm sử dụng công nghệ Bicomponent spinning rất bền, nhẹ, đàn hồi tốt và chống cháy. Sản phẩm được cấp chứng nhận Oeko Tex không gây độc hại.

Giá tham khảo: 4.117.000đ. 

1.4. Nệm cao su Liên Á L’ Moda 12cm

Liên Á là công ty sản xuất chăn ga gối đệm với hơn 30 năm phát triển, có tiếng tăm tại thị trường Việt. Hiện nay các sản phẩm của Liên Á đã đi sang các thị trường khó tính như Mỹ, Châu Âu, Trung Đông, Nhật Bản, Singapore… khẳng định vị thế của mình. L’ Moda là nệm tốt nhất hiện nay trong dòng nệm cao su của Liên Á. Áo đệm có khả năng kiểm soát nhiệt độ và thoáng khí, rất dễ chịu khi sử dụng. Đặc biệt, nệm cao su Liên Á L’ Moda đa tầng với 2 chất liệu chính là cao su 100% latex Foam và cao su nhân tạo Polyure Foam đem lại sự êm ái tốt nhất cùng độ bền cao.

Giá tham khảo: 4.603.000đ.

Nệm cao su đa tầng Liên Á L’Moda
Nệm cao su đa tầng Liên Á L’Moda

1.5. Đệm cao su Euro Latin dày 20cm

Đệm cao su Euro Latin thương hiệu Châu Âu sử dụng chất liệu kết hợp giữa cao su non tự nhiên 100% và foam hiệu suất cao. Sản phẩm có khả năng nâng đỡ tốt và không gây sụt lún khi di chuyển trên đệm. Đệm có lớp vỏ làm bằng vải 3D Knitted có độ co giãn ôm trọn bề mặt đệm, tạo cảm giác bằng phẳng và mượt mà.

Giá tham khảo: 8.700.000đ.

1.6. Nệm cao su Dunlopillo Latex World Relax

Sản phẩm đến từ Dunlopillo là thương hiệu đệm cao cấp tại Việt Nam, xứng đáng là nệm tốt nhất hiện nay với nhiều tính năng nổi bật. Nệm cao su Dunlopillo Latex World Relax làm từ cao su nhập khẩu Châu Âu kết hợp với công nghệ Nano bạc giúp loại bỏ vi khuẩn bảo vệ sức khỏe cho người nằm. Công nghệ độc quyền AirTech và BodyFit tạo ra hàng ngàn các lỗ lưu thông khí giúp người dùng cảm thấy thoáng mát, các đường rãnh chạy dọc bề mặt đệm tạo cảm giác thư thái khi nằm. Lớp phủ sinh học Nanobionic giúp lưu thông khí huyết, tăng tuần hoàn máu cho cơ thể.

Giá tham khảo: 12.198.400đ

Dòng nệm cao su Dunlopillo Latex World Relax
Dòng nệm cao su Dunlopillo Latex World Relax

2. Nệm lò xo tốt nhất hiện nay

Đệm lò xo là loại đệm có kết cấu bằng lò xo, độ nhún tốt, nâng đỡ cột sống và cơ thể rất thoải mái. Đệm có mật độ lò xo dày sẽ bền và bảo vệ sức khỏe hơn, tuy nhiên giá thành cũng sẽ cao hơn. Trên thị trường hiện nay có 2 loại nệm lò xo túi và lò xo liên kết. Để biết nệm giá bao nhiêu, các bạn tham khảo top các nệm lò xo tốt nhất hiện nay được review tốt chi tiết về đặc điểm, giá bán dưới đây.

2.1. Đệm lò xo Domino dày 22cm

Domino là thương hiệu đệm lò xo giá rẻ của Việt Nam. Đệm lò xo Domino có hệ thống lò xo cối làm từ thép chống gỉ. Các con lò xo liên kết với nhau tạo thành 1 hệ thống bền vững giúp đệm có độ nảy và đàn hồi tốt. Ruột đệm có khả năng chống thấm và bám bụi, chống cháy. Vỏ bọc đệm là gấm Valize độ bền cao và thoáng mát.

Giá tham khảo: 3.031.000đ.

2.2. Nệm lò xo Vạn Thành Phoenix Tricat

Có xuất xứ từ Việt Nam, nệm Vạn Thành Phoenix Tricat có hệ thống lò xo với công nghệ xử lý ở nhiệt độ cao trên 240 độ C, đảm bảo xét theo tiêu chí không sụt lún và nâng đỡ cơ thể Phoenix Tricat đã đạt ngang chiếc nệm tốt nhất hiện nay. Đệm có lớp cách ly bằng xơ dừa thiên nhiên cùng các nút thoát khí giúp lưu thông không khí, tránh ẩm mốc.

Giá tham khảo: 2.862.000đ.

Nệm lò xo Vạn Thành Phoenix Tricat rất hút người tiêu dùng là gia đình
Nệm lò xo Vạn Thành Phoenix Tricat rất hút người tiêu dùng là gia đình

2.3. Đệm lò xo túi Hanvico Amelia Hybrid dày 23cm

Xem xét cấu tạo của hệ thống lò xo chính là cách chọn nệm đúng nhất. Đệm lò xo túi Hanvico Amelia Hybrid dày 23cm có cấu tạo lò xo liên kết sắp xếp song song tạo độ đàn hồi và gia tăng độ bền cho sản phẩm. Amelia Hybrid có lớp bảo vệ riêng cho lò xo giúp gia tăng tuổi thọ. Ruột đệm là bông chất lượng cao xử lý bằng công nghệ Nano chống khuẩn. Bọc đệm là vải Tencel mềm mịn, an toàn khi tiếp xúc với da.

Giá tham khảo: 3.728.000đ

2.4. Nệm lò xo Kim Cương Mattress Việt B6

Nệm lò xo Kim Cương Mattress Việt B6 được sản xuất theo dây chuyền của Hàn Quốc. Đệm có cấu tạo từ các túi lò xo độc lập, tạo cảm giác êm ái và thư giãn cơ thể. Đệm được bọc bằng vải gấm xốp nhập khẩu có tác dụng kháng khuẩn, giảm nấm mốc và thoáng khí.

Giá tham khảo: 5.313.000đ

Nệm lò xo Kim Cương sản xuất tại Việt Nam
Nệm lò xo Kim Cương sản xuất tại Việt Nam

2.5. Đệm lò xo Eternity-S 2 viền 294 1,6 x 2 m

Đến từ thương hiệu Forever Hoàng Hải của Việt Nam, đệm lò xo Eternity-S 2 viền là loại đệm nhiều lớp có độ bền cao, tăng cường lưu thông máu cho người sử dụng. Lò xo của đệm được sản xuất từ thép nhập ngoại trên dây chuyền công nghệ Mỹ cho chất lượng đàn hồi tuyệt vời ngang ngửa các sản phẩm nệm tốt nhất hiện nay.

Giá tham khảo: 5.974.000đ

2.6. Đệm lò xo Euphorbia Lotus 160 x 200 x 25 cm

Đệm lò xo Euphorbia Lotus thương hiệu Thái Lan sử dụng hệ thống lò xo Lotus Super Bonnel 5 vòng xoắn giúp tạo độ nẩy và nâng đỡ tốt cho cơ thể. Phía trên nệm là lớp cotton ép giúp giữ ổn định cho đệm. Đệm được trang bị hệ thống giảm áp Stress free foam và tuần hoàn khí Auto Air Circulation hoạt động hiệu quả, đem lại giấc ngủ ngon và sức khỏe tốt cho người dùng. Giá tham khảo: 7.110.000đ.

2.6. Nệm lò xo Canada Remember dày 21cm

Canada Remember là nệm có xuất xứ từ Việt Nam, là nệm lò xo dạng túi cho độ nẩy và đàn hồi tốt. Chất liệu thép không gỉ được bọc trong túi vải độc lập khiến cho sản phẩm có tuổi thọ cao và ít bị xô, lún. Nệm lò xo Canada Remember có lớp chống giảm chấn, cách ly phần lò xo khiến người nằm không cảm thấy khó chịu khi ngủ.

Giá tham khảo: 6.220.000đ.

Thiết kế phong cách cổ điển châu Âu của nệm Canada Remember
Thiết kế phong cách cổ điển châu Âu của nệm Canada Remember

3. Nệm bông (gòn) ép tốt nhất hiện nay

Nệm bông ép là loại đệm cấu tạo bằng các sợi bông xơ liên kết bằng keo dính và được ép cách nhiệt nhằm tạo khối. Loại đệm này có độ đàn hồi thấp nên kinh nghiệm mua nệm là không mua hàng kém chất lượng, hiện tượng sụt lún sẽ thấy rõ. Đệm bông ép thường có 2 loai: bọc gấm hoặc bọc cotton.

3.1. Đệm bông ép Hàn Quốc Grand 160 x 200 x 5 cm 

Có xuất xứ từ Việt Nam, đệm bông ép Hàn Quốc Grand là đệm 2 mảnh có độ thoáng khí tốt, bằng phẳng, vững chãi khi nằm. Đệm giúp bảo vệ cột sống và an toàn cho sức khỏe như các loại nệm tốt nhất hiện nay.

Giá tham khảo: 1.489.000đ.

Nệm bông ép 3 mảnh Hàn Quốc
Nệm bông ép 3 mảnh Hàn Quốc

3.2. Nệm bông ép bọc gấm thoáng khí Vikosan 1,2 x 1,9 m

Nệm bông ép bọc gấm thoáng khí Vikosan đến từ Hàn Quốc là sản phẩm bọc gấm, thông thoáng và thoát ẩm nhanh. Đệm gồm 3 mảnh có thể gấp gọn khi sử dụng. Thời gian bảo hành đệm lên đến 5 năm. Khi so sánh các loại nệm bông ép, mức giá đệm này rất cạnh tranh và có lợi cho người tiêu dùng.

Giá tham khảo: 1.260.000đ.

3.3. Đệm bông ép Hanvico TC chống khuẩn

Đệm bông ép Hanvico TC có thành phần chính là sợi FreshEver Silver kháng khuẩn cao, ngăn sự lây lan của nấm mốc và chống bám bụi, rất dễ dàng vệ sinh. Sản phẩm là đệm gấp 3 tiện lợi khi cất dọn.

Giá tham khảo: 2.552.000đ.

3.4. Nệm PE TC Everhome 120 x 190 x 5 cm

Everhome là thương hiệu xuất xứ từ Việt Nam. Sản phẩm nệm PE TC Everhome là nệm bọc vải cotton gấp 3. Đệm được sản xuất bằng chất liệu xơ Polyester nhập khẩu từ Hàn Quốc rất êm ái và thoáng khí. Thời gian bảo hành của đệm là 5 năm.

Giá tham khảo: 1.464.000đ.

3.5. Đệm bông ép Forever M3 HKXK 120 x 200 x 5 cm

Đệm bông ép Forever M3 HKXK là sản phẩm trong nước với chất liệu và dây chuyền sản xuất nhập ngoại. Vỏ bọc đệm là cotton 100% thấm hút tốt, thông thoáng và an toàn khi tiếp xúc với da. Độ phẳng cao và vô trùng là ưu điểm tiếp theo của sản phẩm này.

Giá tham khảo: 1.880.000đ.

3.6. Nệm PE CT Dreamland 180 x 200 x 9 cm

PE CT Dreamland là sản phẩm của Việt Nam được sản xuất trên dây chuyền công nghệ của Úc. Cấu tạo của đệm là bông ép cách nhiệt của Hàn Quốc có độ êm ái và không xẹp lún khi sử dụng. Nệm PE CT Dreamland 180 x 200 x 9 cm gồm 3 mảnh được bọc bằng vải cotton nhiều màu để lựa chọn. Đây là chiếc nệm tốt nhất hiện nay của Dreamland trong dòng bông ép.

Giá tham khảo: 2.968.000đ.

3.7. Đệm mút hoạt tính Wellpur Gold F120 160 x 200 x 28 cm

Đệm mút hoạt tính Wellpur Gold là sản phẩm có xuất xứ từ Trung Quốc. Đệm làm bằng mút có độ đàn hồi tốt, êm ái không mùi và không gây kích ứng cho da. Mặt đệm là mút hoạt tính thoáng khí kết hợp với sợi làm mát polyethylene trong đệm tạo sự dễ chịu và điều hòa không khí khi ngủ. Wellpur Gold được đánh giá là một trong các loại nệm tốt trên thị trường.

Giá tham khảo: 14.900.000đ.

Đệm mút hoạt tính Wellpur Gold
Đệm mút hoạt tính Wellpur Gold

Hy vọng với những loại nệm tốt nhất hiện nay được chia sẻ trên đây bạn có thể yên tâm lựa chọn chiếc đệm phù hợp cho gia đình mình. Bạn băn khoăn nên mua nệm ở đâu chất lượng, uy tín ngoài những showroom vừa và lớn phân phối chính hãng bạn có thể tiết kiệm đáng kể thời gian cũng như chi phí bằng cách mua online trên websosanh.vn. Tại đây cung cấp nhiều mẫu mã đệm của các thương hiệu uy tín trên thị trường. Lựa chọn hình thức mua nào đi nữa bạn cũng hãy xem xét kỹ lưỡng để chọn được loại nệm “đáng đồng tiền bát gạo” nhé!

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!