24 loại băng vệ sinh của Nhật tốt nhất dùng hàng ngày

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các loại băng vệ sinh khác nhau để bạn lựa chọn. Tuy nhiên nên sử dụng loại băng vệ sinh nào đang là thắc mắc của phái đẹp. Hãy cùng Websosanh tìm hiểu 24 loại băng vệ sinh của Nhật tốt nhất được nhiều chị em tin dùng nhé.

1. Băng vệ sinh của Nhật tốt nhất dùng hàng ngày

1.1. Băng vệ sinh hằng ngày Laurier Active Fit

Thương hiệu Laurier được biết đến là hãng sản xuất băng vệ sinh nổi tiếng của tập đoàn Kao. Hãng này được thành lập từ những năm 1890, với lịch sử hơn 100 năm phát triển đến nay, thương hiệu này đã cho ra đời rất nhiều sản phẩm được người tiêu dùng yêu thích.

Băng vệ sinh Laurier lõi hạt siêu thấm thần kỳ. Nó có tác dụng rất tốt trong việc thấm hút một lượng lớn chất lỏng. Công dụng này được đánh giá là vượt trội hơn hẳn so với việc sử dụng các loại băng vệ sinh hàng ngày thông thường khác.

Sản phẩm có kích thước dài hơn, rộng hơn và siêu thấm hơn với các vòng chống tràn được thiết kế xung quanh giúp ngăn tràn hiệu quả. Từ đó giúp bạn có thể yên tâm trong những ngày đầu hoặc cuối chu kỳ, đặc biệt là trong những ngày mà huyết trắng ra nhiều.

Băng vệ sinh hằng ngày Laurier Active Fit Băng vệ sinh hằng ngày Laurier Active Fit (Nguồn: sieuthido.com)

1.2. Băng vệ sinh hằng ngày Laurier Active Fit Quick Dry & Fresh

Sản phẩm được thiết kế gồm mặt bông mềm mại, sử dụng công nghệ thấm hút độc đáo. Chính vì vậy nó có thể hút ẩm và chất dịch rất hiệu quả, từ đó mang đến cho bạn một cảm giác nhẹ nhàng và khô thoáng. Một gói băng vệ sinh hằng ngày Laurier Active Fit Quick Dry & Fresh gồm 40 miếng để bạn có thể thoải mái sử dụng từ đầu đến cuối chu kỳ của mình.

1.3. Băng vệ sinh hàng ngày Diana Sensi Slim

Băng vệ sinh hàng ngày Diana Sensi Slim là một trong những loại băng vệ Diana siêu thấm hút. Sản phẩm này được thiết kế dành riêng cho các làn da nhạy cảm. Bề mặt của nó gồm các sợi êm thoáng, mặt đáy lại siêu thoát ẩm giúp băng có thể thấm hút một cách nhanh chóng. Băng vệ sinh Diana Sensi Slim có thiết kế vừa mỏng lại vừa chống co dúm. Kết hợp với đó là hương Spa dịu nhẹ vừa giúp thư giãn lại giúp khử mùi hiệu quả, mang đến cho bạn cảm giác khô thoáng và sạch sẽ.

Băng vệ sinh hàng ngày Diana Sensi SlimBăng vệ sinh hàng ngày Diana Sensi Slim (Nguồn: tnbmart.vn)

1.4. Băng vệ Diana Sensi Cool Fresh

Đây là một trong những sản phẩm đến từ thương hiệu Diana đáng để lựa chọn. Băng vệ sinh Diana Sensi Cool Fresh gồm 8 miếng, được sản  xuất trên công nghệ Menthol của Nhật Bản. Nó giúp mang đến cho bạn sự thoáng mát bất ngờ cũng như kiểm soát mùi một cách hiệu quả.

Bề mặt của băng vệ sinh Diana Sensi Cool Fresh gồm các sợi mềm mại với da. Nó có khả năng thấm tan chất dịch đặc và giữ miếng băng được khô ráo một cách hiệu quả. Ngoài ra băng vệ sinh còn có lõi siêu thấm và siêu mỏng giúp khoá chặt chất lỏng bên trong. Hệ thống rãnh thông minh bên trong lõi giúp chống tràn và chống co dúm trong mọi cử động.

1.5. Băng vệ sinh Diana Daily hương spa mặt lưới

Băng vệ sinh Diana Daily hương spa mặt lưới là một trong những dòng băng vệ sinh của Nhật tốt nhất được nhiều người lựa chọn. Loại băng này có màng lưới siêu thoát ẩm được thiết kế một cách độc đáo. Nó giúp hơi ẩm dễ dàng thoát ra ngoài để bạn luôn có cảm giác khô thoáng và thoải mái. Ngoài ra cấu trúc lưới còn có tác dụng khử mùi cũng là điểm cộng được nhiều chị em yêu thích lựa chọn

Băng vệ sinh hàng ngày Diana Daily hương spa mặt lướiBăng vệ sinh hàng ngày Diana Daily hương spa mặt lưới (Nguồn: tgdd.vn)

2. Băng vệ sinh của Nhật tốt nhất dùng ban ngày

2.1. Băng vệ sinh có cánh Laurier Super Slimguard

Băng vệ sinh tốt của Nhật Laurier Super Slimguard được sản xuất từ công nghệ siêu mỏng kết hợp với các lõi hạt siêu thấm. Trong từng sợi bông có chứa các hạt siêu thấm, nó có khả năng thấm hút cao, chống tràn hiệu quả bởi cơ chế chống thấm ngược. Bạn sẽ có cảm giác thật nhẹ nhàng và khô thoáng khi sử dụng.

Laurier Super Slimguard Laurier Super Slimguard (Nguồn: cdn.tgdd.vn)

2.2. Băng vệ sinh Laurier Fresh & Free

Băng vệ sinh hàng ngày của Nhật Laurier Fresh & Free được nhiều chị em sử dụng. Sử dụng loại băng vệ sinh này sẽ giúp chị em thoải mái và tự tin suốt cả ngày. Sản phẩm có thiết kế bề mặt rãnh caro đột phá. Nó sẽ giúp mang lại hiệu quả siêu thấm gấp 2 lần so với bình thường. Băng vệ sinh Laurier hiệu quả khô thoáng cũng đánh giá cao cấp 5 lần so với các loại băng vệ sinh cùng loại.

2.3. Băng vệ sinh Sofy Skin Comfort Ultra Thin

Băng vệ sinh Sofy là một thương hiệu uy tín thuộc sự quản  lý của tập đoàn Unicharm. Đây là tập đoàn có trụ sở chính được đặt tại Shikokuchuo, Nhật Bản. Các sản phẩm đến từ thương hiệu này nhận được sự yêu thích cũng như ủng hộ của đông đảo người tiêu dùng.

Với thiết kế hình dáng ôm sát cơ thể, băng vệ sinh Sofy Skin Comfort Ultra Thin đang nhận được sự yêu thích của nhiều chị em bởi khả năng thấm hút dịch lỏng một cách dễ dàng và nhanh chóng. Thiết kế băng có cánh rộng 19cm cùng chiều dài 25cm kết hợp cùng các rãnh chống tràn giúp bạn luôn cảm thấy an toàn tuyệt đối suốt cả ngày.

Băng vệ sinh Sofy Skin Comfort Ultra ThinBăng vệ sinh Sofy Skin Comfort Ultra Thin (Nguồn: cdn.tgdd.vn)

2.4. Băng vệ sinh Diana Sensi Mini Fit

Băng vệ sinh của Nhật tốt nhất Diana Sensi Mini Fit được thiết kế dành cho các loại da nhạy cảm. Sản phẩm được thiết kế với bề mặt gồm các vi sợi có khả năng thấm hút cao. Mặt đáy của băng được thiết kế gồm các hạt siêu thoát ẩm, giúp mang lại cảm giác khô thoáng cho phái nữ những ngày kinh nguyệt ghé thăm.

2.5. Băng vệ sinh Diana Libera siêu thấm

Được thiết kế gồm mặt lưới X-ray siêu thấm, băng vệ sinh Diana Libera đang là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều chị em. Sản phẩm có các lỗ hút dạng phễu có tác dụng dẫn thấm nhanh xuống, đồng thời nó còn có tác dụng giúp chống thấm ngược hiệu quả. Từ đó mang đến hiệu quả giữ bề mặt khô và sạch. Ngoài ra công nghệ rãnh bảo vệ chống tràn và co rúm nhờ các hạt cao phân từ trong lõi siêu thấm. Bạn có thể thoải mái hoạt động mà không lo bị xê dịch hay co rúm.

2.6. Băng vệ sinh Diana Sensi Ultra Thin Wings

Băng vệ sinh Diana Sensi Ultra Thin Wings có bề mặt vi sợi. Nó giúp thấm hút hoàn toàn dù là chất dịch đặc nhất. Ngoài ra bên trong sản phẩm còn có một lõi siêu thấm, chính nhờ thiết kế này mà giúp cho băng mỏng hơn. Bạn sẽ có cảm giác thoải mái, dễ chịu kể cả với làn da nhạy cảm.

2.7. Băng vệ sinh Diana Maxi Wings siêu thấm

Thương hiệu Diana lại cho ra đời thêm một sản phẩm rất được chị em yêu thích đó chính là băng vệ sinh Diana Maxi Wings. Sản phẩm này sử dụng công nghệ nano bạc tăng cường giúp kiểm soát mùi và kháng khuẩn hiệu quả.

2.8. Băng vệ sinh Diana 4 teen siêu mỏng cánh

Băng vệ sinh Diana 4 teen siêu mỏng cánh cũng được tích hợp công nghệ Nano kháng khuẩn. Ngoài ra nó còn sử dụng lõi thấm kép có chứa các tấm ép hạt phân tử. Việc này sẽ giúp băng có thể thấm hút hiệu quả và tăng khả năng chống thấm ngược, mang đến cho bạn cảm giác khô thoáng suốt cả ngày.

2.9. Băng vệ sinh siêu mỏng cánh Sofy Center-in Compact Slim

Băng vệ sinh của Nhật tốt nhất Sofy Center-in Compact Slim có thiết kế tinh tế với lõi thấm hút và các lớp siêu thấm nhanh với số lượng lớn chất lỏng. Nó có thể tương ứng với những miếng băng vệ sinh có độ dài lõi thấm thông thường. Ngoài ra loại băng này còn tích hợp hương nước hoa ngọt ngào giúp bạn có thể tự tin và năng động suốt cả ngày.

Băng vệ sinh siêu mỏng cánh Sofy Center-in Compact SlimBăng vệ sinh siêu mỏng cánh Sofy Center-in Compact Slim.

2.10. Băng vệ sinh Diana Libera Extra Dry siêu mỏng cánh

Băng vệ sinh Diana Libera Extra Dry siêu mỏng cánh có thiết kế hệ lỗ siêu thấm hút. Bề mặt băng vệ sinh sử dụng các sợi bông siêu êm dịu, nó có thể nâng niu và bảo vệ làn da của  bạn. Sản phẩm này còn tích hợp các rãnh thông minh có tác dụng chống tràn và co rúm khi bạn chuyển động.

2.11. Băng vệ sinh Diana UNIQ siêu mỏng, siêu thấm

Băng vệ sinh Diana UNIQ siêu mỏng, siêu thấm có các màng đáy thoát hơi và thoát ẩm. Nó sử dụng công nghệ Moisture, kết hợp với Nano Layer giúp thấm hút vượt trội. Từ đó mang đến cho bạn cảm giác khô thoáng vượt trội.

2.12. Băng vệ sinh Sofy Air Fit Slim

Băng vệ sinh Sofy Air Fit Slim là dòng băng vệ sinh của Nhật tốt nhất không thể không kể đến. Dòng băng siêu mỏng cánh này có kích thước chiều dài lên đến 25cm, hình dáng của nó được ôm sát cơ thể. Chính bởi vậy mà nó có khả năng thấm hút dịch lỏng một cách dễ dàng và nhanh chóng. Ngoài ra băng vệ sinh còn có thiết kế rãnh chống tràn giúp bạn ngăn dịch lỏng một cách dễ dàng và nhanh chóng.

2.13. Tampon có cần đẩy Sofy Soft Super

Một loại băng vệ sinh có thiết kế đặc biệt nhỏ gọn với lõi bông mềm mại được nhiều người lựa chọn sử dụng đó chính là tampon có cần đẩy Sofy Soft Super. Dòng băng vệ sinh này được sản xuất trên quy trình tiêu chuẩn. Nó cho phép thời gian thấm hút có thể kéo dài lên đến 8 tiếng, giúp bảo vệ làn da của bạn tuyệt đối an toàn trong thời gian sử dụng.

Tampon có cần đẩy Sofy Soft SuperTampon có cần đẩy Sofy Soft Super.

3. Băng vệ sinh của Nhật tốt nhất dùng ban đêm

3.1. Băng vệ sinh Laurier Fresh & Free

Bạn đang tìm kiếm một loại băng vệ sinh ban đêm để sử dụng? Vậy hãy thử băng vệ sinh Laurier Fresh & Free ban đêm. Loại băng này có thiết kế bề mặt thấm hút một cách nhanh chóng và tối đa nhờ các rãnh caro. Chất liệu bề mặt mềm mại và rất êm dịu với da. Bạn sẽ luôn cảm thấy khô thoáng và thoải mái khi sử dụng.

3.2. Băng vệ sinh dạng quần ban đêm Diana

Hãng Diana vừa cho ra đời một loại băng vệ sinh đặc biệt: Băng vệ sinh dạng quần ban đêm Diana. Loại băng này sử dụng công thức đột phá 2 trong 1. Nó là sự kết hợp giữa thiết kế quần lót ôm sát cơ thể cùng cấu trúc băng ban đêm có vách chống tràn linh hoạt. Việc này sẽ giúp bạn có thể ngủ ở mọi tư thế mà không lo bị tràn. Hiện tại sản phẩm này đang có 2 size M và L để các bạn có thể lựa chọn.

3.3. Băng vệ sinh ban đêm cánh Diana Sensi

Băng vệ sinh ban đêm cánh Diana Sensi là loại tốt nhất của Nhật được nhiều bạn nữ lựa chọn. Loại băng này có bề mặt gồm các vi sợi có khả năng thấm hút hoàn toàn dù cho đó có là chất dịch đặc nhất đi chăng nữa. Điều này sẽ giúp đảm bảo luôn giữ sạch sẽ cho bề mặt của bạn. Bạn sẽ luôn có cảm giác thoải mái, dễ chịu trong những ngày năng động. Dòng băng vệ sinh này phù hợp với mọi loại da kể cả da nhạy cảm.

3.4. Băng vệ sinh ban đêm cánh Diana Super Night

Đây là sản phẩm chăm sóc phụ nữ đảm bảo chất lượng được phái đẹp tin tưởng. Băng vệ sinh ban đêm cánh Diana Super Night được nghiên cứu và thiết kế có chiều dài 42cm. Bề mặt của băng sử dụng các sợi siêu mịn, kết hợp với hệ thống rãnh bảo vệ Leak-lock để mang đến cho bạn cảm giác thoáng mát và thấm hút hiệu quả. Cơ chế khóa chất lỏng, ngăn chặn sự thấm ngược trở lại chính là điểm nổi bật của dòng băng này.

3.5. Băng vệ sinh đêm Sofy Skin Comfort Ultra Thin

Băng vệ sinh đêm Sofy Skin Comfort Ultra Thin được rất nhiều chị em yêu thích lựa chọn bởi thiết kế với hình dáng ôm sát cơ thể. Nó giúp thấm hút dịch lỏng một cách dễ dàng và nhanh chóng. Băng có chiều dài 36cm cùng rãnh chống tràn và cánh rộng giúp ngăn dịch tràn ra từ cả hai phía. Bạn sẽ cảm thấy hoàn toàn tự tin và thoải mái vào ban đêm.

3.6. Băng vệ sinh đêm Sofy Ultra Fit Slim

Băng vệ sinh đêm Sofy Ultra Fit Slim được thiết kế thông minh ôm sát cơ thể nhờ đó chống tràn hiệu quả, chất liệu sử dụng cao cấp có khả năng thấm hút dịch lỏng một cách nhanh chóng và vô cùng dễ dàng. Với chiều dài 37cm cùng với đó là thiết kế tinh tế có cánh rộng kết hợp rãnh chống tràn ngăn chặn hiệu quả dịch lỏng có thể tràn ra phía sau hay hai bên, tạo sự khô thoáng và an toàn tuyệt đối. Đặc biệt, bạn vẫn hoàn toàn thoải mái và không cần lo lắng băng tràn hay ẩm ướt ngay cả khi kinh nguyệt ra nhiều nhờ tính năng siêu bảo vệ thông minh, đa chiều.

Tin tức về Mẹo vặt

Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Trang trí mâm ngũ quả ngày Tết là hoạt động không thể thiếu trong ngày cuối năm. Mỗi vùng miền sẽ có những cách trang trí mâm ngũ quả Tết khác nhau, dưới đây là 15 mẫu trang trí mâm quả đẹp - độc - lạ để bạn tham khảo trong dịp Tết này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!