3 "beauty tips" cho má hồng hoàn hảo

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn có biết đánh má hồng đúng cách chính là cách để tôn đường nét khuôn mặt hiệu quả. Cùng Websosanh xem chi tiết theo hướng dẫn bên dưới nhé!

CHỌN LOẠI PHẤN PHÙ HỢP LOẠI DA

  • Da dầu: Phấn má dạng bột luôn là lựa chọn an toàn, và dĩ nhiên cũng rất lý tưởng với da dầu. Các hạt phấn siêu mịn mỏng nhẹ và không bám sâu vào lỗ chân lông, hút đi hút dầu thừa trên má, đồng thời tạo hiệu ứng ửng hồng tự nhiên. Đặc biệt gần đây xuất hiện phấn má dạng gel rất được các beauty bloger ưa chuộng. Lớp gel lưu giữ lâu hơn trên da dầu mà vẫn tạo hiệu ứng má hồng dạng lì (matte) rất nổi bật.

  • Da khô: Má hồng dạng kem có kết cấu gần giống kem dưỡng ẩm nhất, giúp tạo hiệu ứng tự nhiên trên làn da khô. Phấn má dạng kem cho màu sắc ửng hồng với độ bám phấn cực lâu, có thể lên đến 12 tiếng trong điều kiện không ra mồ hôi và hoạt động nhiều.

  • Da thường và hỗn hợp: Hai loại da này vô cùng dễ tính trong việc chọn lựa. Dù là dạng kem, dạng bột, dạng nén, dạng gel hay dạng viên nhũ… bạn cũng sẽ đạt được hiệu ứng trang điểm tối ưu nhất.

 

CHỌN TÔNG MÀU

Mục đích của việc đánh má hồng là giúp gương mặt bạn hồng hào bừng sáng một cách tự nhiên nhất. Tuy nhiên, mỗi màu da lại có một tông màu má phù hợp riêng. Lưu ý 1 “tips” quan trọng là tránh dùng phấn lấp lánh khi đến văn phòng nếu bạn không muốn đôi má bị bóng chói thiếu tự nhiên bởi đèn huỳnh quang.

Màu hoa hồng dành cho nước da xanh xao

 

Màu cam đất sẽ tôn lên làn da tối màu 

Màu hồng đào phù hợp với nước da khỏe mạnh

CHỌN CÁCH ĐÁNH MÁ PHÙ HỢP

Mỗi gương đều có những cách đánh phấn má khác nhau để tạo được hiệu ứng trang điểm hiệu quả nhất nhằm tôn lên nét đẹp. Bạn gái mặt tròn muốn khuôn mặt sẽ thon gọn hơn, mặt vuông mong muốn gò má sẽ mềm mại… Hãy tham khảo cách đánh phấn má dưới đây và chọn cho chính mình một kiểu trang điểm má phù hợp nhé!

Làm khuôn mặt dài ngắn đi: Quét phấn từ gò má hướng lên thái dương, một chút ngang qua mi mắt và trên cằm. Khi mi mắt, má và cằm có cùng sắc độ sẽ làm khuôn mặt bạn ngắn hơn.

Làm đầy đặn khuôn mặt xương: Xoay đầu cọ theo vòng tròn để đánh phấn, bắt đầu từ chính giữa bầu má và tán dọc theo xương gò má thẳng ra phía sau tai. Đối với khuôn mặt nhỏ, bạn nên chọn phấn màu hồng tươi và nhấn thêm chút highlight lên gò má.

Làm thon gọn khuôn mặt tròn: Bắt đầu đánh từ phần gò má, tán phấn dọc theo xương gò má và chếch dần hướng lên phía thái dương.

Làm mềm mại đi khuôn mặt vuông: Thoa một lớp mỏng lên gò má và đậm dần hướng xuống phần hõm của má. Sau đó lướt nhẹ cọ vòng qua 2 bên thái dương để tạo một đường viền mờ ảo làm nhòa đi các góc cạnh.

Chúc các bạn gái sẽ thành công với gương mặt rạng rỡ!

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!