Top 3 phấn má hồng được ưa chuộng trên thị trường hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mỗi người sẽ có một tone màu da khác nhau, để giúp che đi những khuyết điểm, tôn dáng của khuôn mặt thì chúng ta cần chọn phấn má hồng được ưa chuộng với màu sắc phù hợp:

Giới thiệu sản phẩm phấn má hồng được ưa chuộng

Phấn má hồng là một trong những dòng mỹ phẩm không thể thiếu của mỗi chị em hiện nay, phấn má hồng có vai trò tạo điểm nhấn cho khuôn mặt, giúp chúng ta trở nên tự tin hơn. Ngoài công dụng trên thì phấn má hồng còn giúp che đi các khuyết điểm trên mặt, giúp khuôn mặt gầy trở nên đầy đặn, khuôn mặt tròn trở nên thanh thoát hơn. Những sản phẩm phấn má hồng được ưa chuộng trên thị trường hiện nay mà chúng ta có thể kể đến như: Clinique Blushing Blush, Mix Color Cheek Cezanne,…

Cách chọn màu phấn má hồng để phù hợp với màu da

Mỗi người sẽ có một tone màu da khác nhau, để giúp che đi những khuyết điểm, tôn dáng của khuôn mặt thì chúng ta cần chọn phấn má hồng được ưa chuộng với màu sắc phù hợp:

  • Da sáng: Đối với những người có màu da sáng thì sẽ dễ dàng hơn trong việc chọn màu phấn má hồng, để tô điểm cho khuôn mặt thì những màu nhạt hoặc hồng đào sẽ là sự lựa chọn phù hợp. Hai màu sắc này không khiến cho khuôn mặt đậm nét, mà ửng hồng một cách tự nhiên. Ngoài ra thì những bạn có nước da trắng thì cũng có thể sử dụng phấn má hồng có tone màu vàng.
  • Da trung bình: Nếu làn da của bạn không quá sáng thì bạn cũng có thể cân nhắc về việc sử dụng phấn má hồng có màu mùa mơ vàng, màu này sẽ giúp cho khuôn mặt trở nên tự nhiên, cá tính. Bên cạnh màu mơ vàng thì chúng ta cũng có thể chọn màu đỏ sẫm, tím nhạt, sẽ giúp khuôn mặt trở nên có chiều sâu, đầy cá tính, ấn tượng,…
  • Da nâu: Da nâu là màu da phổ biến đối với những người châu Á, để phù hợp với da mặt thì chúng ta nên chọn phấn má hồng có màu hồng sáng, màu đồng, hồng đào pha sắc cam,… màu phấn má sẽ tôn lên sự khỏe khoắn, năng động.
  • Da màu tối: Da màu tối là một trong những màu da gặp nhiều khó khăn trong việc lựa chọn màu phấn má hồng, tuy nhiên không phải là không có màu phấn má hồng phù hợp cho màu da này. Những người có da màu tối nên chọn phấn má hồng có màu đỏ gạch hoặc màu quýt chín, đây là màu sắc hài hòa, giúp khuôn mặt trở nên nhẹ nhàng.

Top 3 phấn má hồng được ưa chuộng trên thị trường hiện nay

 

  • Phấn má hồng Clinique Blushing Blush: Phấn má hồng Clinique Blushing Blush là một trong những dòng sản phẩm phấn má hồng hiện được ưa chuộng trên thị trường. Xét về mỹ phẩm Clinique nói chúng và phấn má hồng Clinique Blushing Blush thì tất cả các sản phẩm đều mang đến sự hài lòng cho mọi đối tượng khách hàng. Thiết kế của sản phẩm vô cùng tiện lợi, với phần vỏ được làm bằng nhựa vô cùng chắc chắn, phần nắp hộp được mạ kim để tạo nên sự sang trọng cho người sử dụng. Trong sản phẩm còn được tặng kèm một cây cọ tiện lợi, giúp công việc tán phấn được trở nên dễ dàng hơn, phấn má hồng Clinique Blushing Blush khá nhuyễn mịn và có độ bám tốt, giá của sản phẩm dơi vào khoảng 180.000 đồng.

Phấn má hồng loại tốt

 

  • Phấn má hồng Mix Color Cheek Cezanne: Đây là một trong những dòng phấn có chiết xuất từ dòng cây hương thảo, lá hoa anh đào, các hợp chất dưỡng ẩm an toàn cho da khác nhau. Sản phẩm phấn má hồng Mix Color Cheek Cezanne có 4 màu tích hợp với ánh sắc ngũ trai, mang đến một làn da có màu ửng hồng tự nhiên. Hiện sản phẩm đang có mức giá khoảng 200.000 đồng.

 

Phấn má hồng Baby Bright

  • Phấn má hồng Baby Bright Face On Blusher: Dòng sản phẩm hiện đang được bán chạy tại thị trường Hàn Quốc, với chất phấn khá mềm mịn, độ bám trên da tốt. Màu phấn má hồng Baby Bright Face On Blusher rất đẹp, tự nhiên, trẻ trung, năng động.

 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.