3 bình giữ nhiệt Nhật Bản đáng mua nhất 2019

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bình giữ nhiệt Nhật Bản có rất nhiều loại và vẫn được mệnh danh là một trong những thương hiệu bình giữ nhiệt tốt nhất trên thị trường hiện nay. Bởi các dòng sản phẩm này có ngoại hình đẹp, công năng giữ nhiệt tuyệt vời đồng thời giá thành cũng hết sức hợp lý với túi tiền của người tiêu dùng Việt. 

Thời gian qua, phong trào bảo vệ môi trường bằng việc hạn chế sử dụng đồ nhựa đang lên cao trong xã hội đã tạo ra làn sóng mới được nhiều người quan tâm và ủng hộ bằng việc thay các chai nước nhựa dùng 1 lần bằng bình giữ nhiệt. Điều này đã giúp cho các sản phẩm bình giữ nhiệt Nhật Bản ngày càng được ưa chuộng hơn rất nhiều. Hãy cùng đến với 3 bình giữ nhiệt Nhật Bản đáng mua nhất 2019 qua bài viết này bạn nhé. 

Bình giữ nhiệt Nhật Bản Zojirushi

Sản phẩm đầu tiên và cũng là chiếc bình giữ nhiệt Nhật Bản bán chạy nhất hiện nay chính là bình giữ nhiệt của thương hiệu Zojirushi. Đây là một trong những sản phẩm được làm từ chất liệu thép không gỉ trên toàn bộ bình với khối lượng siêu nhẹ và được ưa chuộng trên khắp Nhật Bản. Thương hiệu Zojirushi ghi điểm trong mắt người dùng nhờ vào mẫu mã đa dạng với nhiều loại dung tích từ 350ml, 480ml đến 1,25 lít. Nhờ đó, người tiêu dùng có nhiều lựa chọn hơn khi tìm mua bình giữ nhiệt.

Bình giữ nhiệt Nhật Bản Zojirushi
Bình giữ nhiệt Nhật Bản Zojirushi

Bên cạnh đó, khả năng giữ nhiệt của bình giữ nhiệt Nhật Bản Zojirushi cũng là rất tốt. Với nhiệt độ của nước khi cho vào bình là 95 độ C, sau 6 tiếng trong bình, nhiệt độ cũng chỉ bị giảm xuống 70 độ C.  Chưa dừng lại ở đó, khi bạn cho nước lạnh vào bình ở nhiệt độ khoảng 4 độ C thì sau 6 giờ đồng hồ, nhiệt độ của nước cũng chỉ là 9 độ C – một mức nhiệt tuyệt vời để người dùng có thể giải khát trong mùa hè. 

Giá bán của sản phẩm này hiện đang là 4400 yên Nhật – khoảng hơn 700 ngàn đồng Việt Nam. Đây là một mức giá không quá đắt và bạn đọc có thể lựa chọn sản phẩm này để hưởng ứng phong trào bảo vệ môi trường rất tốt. 

Bình giữ nhiệt Nhật Bản Thermos

Bên cạnh bình giữ nhiệt Nhật Bản Zojirushi thì bình giữ nhiệt Thermos cũng là một trong những chiếc bình giữ nhiệt Nhật Bản rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Dung tích của sản phẩm này là 500ml. Đây là mức dung tích rất phù hợp đối với các bạn học sinh, sinh viên trong quá trình học tập có thể mang theo để bổ sung nước uống hàng ngày cho cơ thể. Điều đặc biệt là sản phẩm này dù được làm từ thép không gỉ nhưng chỉ nặng có 210g mà thôi.

Bình giữ nhiệt Nhật Bản Thermos
Bình giữ nhiệt Nhật Bản Thermos

Đây là một khối lượng lý tưởng để ngay cả những bạn học sinh tiểu học cũng có thể mang theo sử dụng. Do đó, các bậc phụ huynh nên lưu ý tới sản phẩm bình giữ nhiệt Nhật Bản Thermos nếu có ý định muốn mua bình giữ nhiệt cho con mình. Giá thành của sản phẩm này rơi vào khoảng 5500 yên Nhật tức khoảng gần 900 ngàn đồng Việt Nam. Tuy đây là mức giá không hề rẻ nhưng với khả năng giữ nhiệt tương tự như thương hiệu Zojirushi của bình giữ nhiệt Thermos thì đây rõ ràng là đắt xắt ra miếng. 

Bình giữ nhiệt Nhật Bản Tiger

Sản phẩm cuối cùng trong 3 chiếc bình giữ nhiệt Nhật Bản đáng mua nhất 2019 được nhắc tới trong bài viết hôm nay chính là bình giữ nhiệt thương hiệu Tiger. Điểm đặc biệt của sản phẩm này chính là phần nắm bình được nhà sản xuất thiết kế tương tự như một chiếc cốc uống nước giúp cho việc sử dụng sản phẩm này của người dùng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. 

Bình giữ nhiệt Nhật Bản Tiger
Bình giữ nhiệt Nhật Bản Tiger

Bên cạnh đó, bình giữ nhiệt Nhật Bản Tiger còn có khả năng giữ nhiệt tốt hơn hẳn so với 2 thương hiệu kể trên. Với nhiệt độ nước nóng 95 độ C thì sau 6 tiếng trong bình, nhiệt độ của nước được giữ ở mức 73 độ C. Còn với nước lạnh 4 độ C thì nhiệt độ sau 6 tiếng trong bình sẽ được giữ ở mức 8 độ C. Đây là mức nhiệt tốt hơn rất nhiều nên sản phẩm này có giá khoảng 6500 yên Nhật tức khoảng 1,1 triệu đồng Việt Nam. 

Trên đây chính là 3 chiếc bình giữ nhiệt Nhật Bản đáng mua nhất 2019. Hy vọng rằng với những chia sẻ trong bài viết này, bạn đọc có thể lựa chọn được một chiếc bình giữ nhiệt phù hợp nhất với mình để bảo vệ môi trường tốt hơn. 

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!