3 bước dùng phấn phủ Pond's Tone Up nâng tông đúng cách

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mua phấn phủ Pond's Tone Up thì dễ nhưng để sử dụng phấn phủ Pond's Tone Up đúng cách không phải việc dễ dàng. Ghi nhớ 3 bước sau làn da bạn sẽ được trắng hồng ngay tức thì với phấn phủ Pond's Tone Up nâng tông.

Đôi nét về phấn phủ Pond’s Tone Up nâng tông

  • Pond’s là một thương hiệu mỹ phẩm trắng da rất nổi tiếng của tập đoàn Unilever trong đó có phấn phủ.
  • Phấn phủ Pond’s Tone Up là một sản phẩm giúp nâng tông trang điểm hàng ngày để làn da phái đẹp luôn trắng hồng, rạng rỡ ngay tức thì.
  • Phấn phủ Pond’s Tone Up có nguồn gốc xuất xứ tại Thái Lan.
Review phấn phủ Pond's Tone Up nâng tông có tốt không?
Review phấn phủ Pond’s Tone Up nâng tông có tốt không?

Review phấn phủ Pond’s Tone Up nâng tông có tốt không?

Để biết sản phẩm phấn phủ Pond’s Tone Up có tốt không, nên mua sử dụng không mời bạn hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết tiếp:

  • Về thiết kế, bao bì phấn phủ Pond’s Tone Up

Phấn phủ Pond’s Tone Up có thiết kế phổ biến dạng lọ trọng lượng 40g với 2 tone màu sắc chủ đạo chính là trắng và hồng gợi nhớ tới thông điệp đem lại làn da trắng hồng, rạng rỡ cho phụ nữ. Bên ngoài sản phẩm phấn phủ Pond’s Tone Up không có hộp chỉ được bao bằng nilon cứng với set 3 lọ. Nếu mua lẻ 1 lọ thì không có bao nilon bọc bên ngoài.

Do được nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan về Việt Nam nên trên mỗi lọ phía sau sẽ có tem nhãn phụ ghi thông tin bằng tiếng Việt cho người dùng dễ tham khảo thông tin. Nếu bạn mua phấn phủ Pond’s Tone Up xách tay Thái Lan thì sẽ không có tem nhãn phụ và các thông tin về sản phẩm in mặt sau bao bì được viết bằng tiếng Thái và Anh.

  • Về kết cấu, mùi hương, thành phần phấn phủ Pond’s Tone Up

Phấn phủ Pond’s Tone Up có kết cấu dạng bột phấn mịn, mùi hương thơm như nước hoa cho cảm giác dễ chịu, thoải mái khi phủ lên da.

Thành phần của phấn phủ Pond’s Tone Up bao gồm: Niacinamide, Titanium, Dioxide, Dimethicone, Steanric Acid, isochexadecane, Cyclopentasiloxane, glycerin, butylene glycol, ethylheyl methoxcinamate, sodium acrylate và một số thành phần khác.

  • Công dụng của phấn phủ Pond’s Tone Up

Với công thức cải tiến được bổ sung tinh chất từ sữa, phấn phủ Pond’s nâng tông là bước cuối cùng để tạo một lớp finish trên bề mặt da sau khi sử dụng các loại kem dưỡng ẩm, kem làm trắng hoặc kem nền giúp làn da phái đẹp luôn mịn màng và căng sáng hơn đồng thời giúp giữ lớp trang điểm trên da được lâu hơn và hạn chế tình trạng đổ dầu trên da.

Công dụng của phấn phủ Pond's Tone Up
Công dụng của phấn phủ Pond’s Tone Up

Trong thành phần phấn phủ nâng tông Pond’s Tone Up cũng có các thành phần chống nắng nhưng ít nên bạn có thể dùng kèm nó với kem chống nắng hoặc các loại kem dưỡng da khác để tăng hiệu quả làm trắng nhờ công dụng nâng tông của sản phẩm.

  • Giá phấn phủ Pond’s Tone Up bao nhiêu tiền?

Trên thị trường hiện nay, giá phấn phủ Pond’s Tone Up nâng tông khá rẻ chỉ dao động trong khoảng 20.000 vnđ – 55.000 vnđ/ lọ trọng lượng 40g tùy nơi bán. Để mua phấn phủ Pond’s Tone Up nâng tông giá rẻ nhất bạn có thể truy cập >>https://websosanh.vn/s/phấn+phủ+pond+s+tone+up.htm

3 bước dùng phấn phủ Pond’s Tone Up nâng tông đúng cách

Mua phấn phủ Pond’s Tone Up thì dễ nhưng để sử dụng phấn phủ Pond’s Tone Up đúng cách không phải việc dễ dàng. Ghi nhớ 3 bước sau làn da bạn sẽ được trắng hồng ngay tức thì với phấn phủ Pond’s Tone Up nâng tông:

  • Bước 1: Cho một lượng phấn phủ Pond’s Tone Up nâng tông vừa đủ ra lòng bàn tay
  • Bước 2: Vỗ nhẹ và tán đều phấn phủ Pond’s Tone Up nâng tông lên mặt.
  • Bước 3: Tiếp tục tán thêm phấn phủ Pond’s Tone Up nâng tông cho đến khi đạt được độ trắng mịn như mong muốn.
3 bước dùng phấn phủ Pond's Tone Up nâng tông đúng cách
3 bước dùng phấn phủ Pond’s Tone Up nâng tông đúng cách

*Lưu ý đặc biệt với phấn phủ Pond’s Tone Up nâng tông

  • Phấn phủ Pond’s Tone Up nâng tông là bước cuối cùng sau các bước: làm sạch mặt, đắp mặt nạ dưỡng trắng, bôi kem dưỡng da sau đó mới phủ phấn Pond’s Tone Up nâng tông.
  • Ngay cả khi đã sử dụng kết hợp phấn phủ Pond’s Tone Up nâng tông với kem chống nắng bạn vẫn không nên ở quá lâu ngoài nắng.
  • Khi sử dụng phấn phủ Pond’s Tone Up nâng tông nếu thấy không hợp và bị dị ứng có thể do làn da khô không phải da dầu thì bạn nên ngưng sử dụng và có thể đi khám bác sĩ.
  • Đây không phải sản phẩm dành cho trẻ em nên tránh xa tầm tay trẻ em.

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh phấn phủ Pond's dạng nén và dạng bột loại nào tốt hơn?

So sánh phấn phủ Pond's dạng nén và dạng bột loại nào tốt hơn?

Nếu bạn đang tìm mua phấn phủ kiềm dầu tốt mà rẻ thì phấn phủ Ponds sẽ là một gợi ý tuyệt vời để bạn tham khảo. Tuy nhiên phấn phủ Pond's trên thị trường có 2 loại dạng nén và dạng bột vậy loại nào tốt hơn? So sánh chi tiết sau từ Websosanh.vn sẽ giúp bạn dễ dàng nhận ra câu trả lời chính xác:

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!