Review 4 dòng phấn phủ Ponds được nhiều người tin dùng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Về độ che phủ phấn Ponds làm khá tốt nhờ các hạt phấn mịn và trắng giúp nâng tông rõ rệt tạo nên một làn da có lớp phủ vừa đủ để loại bỏ sắc tố da tối màu và giúp làm đồng đều màu da giúp da mịn màng và thu hút hơn.

Ponds được biết đến là thương hiệu quốc dân được nhiều chị em phụ nữ tin dùng nhờ công dụng làm trắng da hiệu quả. Đặc biệt là phấn phủ của thương hiệu này rất được chị em phụ nữ ủng hộ. Phấn phủ Ponds có những công dụng và thành phần độc đáo được nhiều bạn gái yêu thích và không thể bỏ qua mỗi ngày để có làn da rạng rỡ. Hãy cùng điểm qua 4 loại phấn phủ Ponds được nhiều người tin dùng.

Phấn phủ Ponds BB magic power

Phấn phủ Ponds BB magic power
Phấn phủ Ponds BB magic power

Ponds BB Magic Powder là phấn phủ Pond kiểm soát dầu và che khuyết điểm giúp bạn có làn da trắng hồng và khô thoáng suốt cả ngày. Vì các hạt phấn giúp lớp trang điểm trong suốt nên sản phẩm này có lớp phấn trắng mịn rạng rỡ tự nhiên, phù hợp với da dầu, da hỗn hợp, da có mụn, …

Sản phẩm phấn phủ Pond giúp lưu lại lâu trên da với mùi thơm dạng bột nhẹ. Sản phẩm được thiết kế nhỏ gọn, có vỏ nhựa giúp bạn dễ dàng di chuyển mà không lo rơi vỡ bông phấn như các loại phấn nén truyền thống. Có khả năng thu nhỏ lỗ chân lông, cho bạn phục hồi làn da tươi trẻ, rạng rỡ.

Giá tham khảo: 50.000 đồng

Phấn phủ Pond’s Angel Face Hồng

Pond’s Angel Face là dòng phấn phủ cổ điển với mức giá rẻ được nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Đây là loại phấn trang điểm màu hồng nhạt phù hợp với mọi loại da. Sản phẩm Pond Powder được sử dụng để giữ cho làn da của phụ nữ luôn mịn màng và rạng rỡ với hương thơm nhẹ nhàng mà bất kỳ loại nước hoa hay chất khử mùi nào khác trên thị trường có thể sánh được. Công thức hấp thụ dầu thừa, giúp da trông tự nhiên và hồng hào rạng rỡ. Ngoài ra, phấn phủ còn giúp kiểm soát lượng dầu thừa dưới da và che quầng thâm mắt.

Dành cho da dầu, da hỗn hợp và có mụn, giúp che phủ hoàn hảo mà không gây bít lỗ chân lông. Sản phẩm này có chứa nhiều thành phần chống nắng. Mặc dù sản phẩm này không phải là sản phẩm thay thế hoàn toàn cho kem chống nắng chuyên nghiệp, nhưng nó cung cấp thêm khả năng bảo vệ da khỏi tia UVA và UVB suốt 24 giờ.

Giá tham khảo: 40.000đ

Phấn phủ Ponds Tone Up

Phấn phủ Ponds Tone Up
Phấn phủ Ponds Tone Up

Sản phẩm phấn phủ Ponds được thiết kế dạng chai 40g với hai tông màu chủ đạo là trắng và hồng nhằm truyền tải thông điệp mang lại làn da trắng và rạng rỡ cho phái đẹp. Trên mỗi chai sẽ có nhãn ghi thông tin bằng tiếng Việt để khách hàng dễ dàng tham khảo.

Sản phẩm có dạng bột mịn và mùi nước hoa mang lại cảm giác dễ chịu khi thoa trên da. Sau kem dưỡng ẩm, kem dưỡng trắng da, kem nền, công thức cải tiến bổ sung tinh chất sữa tạo lớp nền hoàn hảo, giúp bạn sở hữu làn da sáng mịn mà vẫn duy trì lớp trang điểm. Lâu trôi và hạn chế bóng nhờn trên da.

Thành phần trong Pond Tone Up Powder có chứa thành phần chống nắng nên có thể dùng chung với các loại kem chống nắng hoặc kem lót khác để tăng thêm công dụng dưỡng trắng. Sản phẩm có giá khá rẻ, chỉ 20.000 đến 50.000 đồng cho lọ 40 gam.

Giá tham khảo: 45.000đ

Pond’s Angel Face màu xanh

Phấn phủ dạng bột mới nhất của Pond’s với công dụng kiểm soát dầu và dưỡng da. Nhờ đó, nó giữ cho làn da mát mẻ và khô ráo suốt cả ngày dài. Sản phẩm này có thành phần ngăn chặn tia UVA và UVB giúp bảo vệ da an toàn. Sử dụng thành phần bột sữa ngọc trai, làn da được làm mới và mịn màng hơn sau các bước trang điểm khác. Độ che phủ cao của sản phẩm giúp che đi các khuyết điểm như vết thâm mụn, thâm nám, tàn nhang.

Pond’s Angel Face màu xanh
Pond’s Angel Face màu xanh

Kết hợp với khả năng hút dầu cao nên phù hợp với mọi loại da, kể cả da dầu, da hỗn hợp và có mụn. Sản phẩm dạng bột được thiết kế dễ dàng di chuyển mà không sợ rơi vỡ như các sản phẩm truyền thống.

Để sử dụng phấn nước, bạn cần cho phấn phủ lên một chiếc cọ lớn và chấm đều để loại bỏ phần bột thừa, sau đó thoa từ giữa khuôn mặt lên trán, mũi, cằm rồi đến hai bên má. Chú ý thoa đều lên các góc nhỏ như khóe mắt, khóe miệng và hai bên cánh mũi. Mỗi khi ra ngoài, đừng quên tán phấn cho vùng cổ để có vẻ ngoài hoàn hảo nhé!

Giá tham khảo: 22.000 VNĐ

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review phấn phủ Ponds có tốt không?

Review phấn phủ Ponds có tốt không?

Là loại phấn phủ giá rẻ bất ngờ đến từ một thương hiệu lớn, phấn phủ Ponds chắc hẳn khiến các cô gái tò mò về hiệu quả sử dụng của nó tốt đến đâu, review phấn phủ Ponds dưới đây sẽ giúp bạn có thông tin cần thiết:

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!