3 chiếc máy tính bảng Asus 10 inch được ưa chuộng nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những mẫu máy tính bảng Asus 10 inch đang hot nhất, ưa chuộng nhất hiện nay. Với màn hình 10 inch đem đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Máy tính bảng 10 inch trên thị trường hiện nay có khá nhiều thương hiệu lớn sản xuất như Asus, Samsung, Lenovo,.. Trong đó Asus là một thương hiệu lớn hàng đầu được người dùng tin tưởng. Vậy thương hiệu Asus này có ưu điểm gì và có những chiếc máy tính bảng Asus 10 inch nào có chất lượng tốt nhất hiện nay.

Đánh giá chung về máy tính bảng Asus

Máy tính bảng Asus là một loại sản phẩm được sản xuất tại Đài Loan. Cấu hình tablet của thương hiệu này được đánh giá ở mức tốt kết hợp với hệ điều hành Android đảm bảo hiệu năng tốt.

Mỗi mẫu máy ra đời luôn được nâng cấp chú trọng thiết kế kiểu dáng bắt mắt, tiện lợi cho người dùng.

Đánh giá chung về máy tính bảng Asus

Máy tính bảng Asus 10 inch có ưu điểm gì nổi bật?

Kích thước màn hình lớn, hiển thị tốt

Màn hình lên đến 10 inch là một loại kích thước máy tính bảng khá lớn, đáp ứng tốt nhu cầu xem phim giải trí mang đến trải nghiệm tốt hơn cho người dùng.

Asus hiện nay sản xuất ra nhiều loại máy tính bảng với nhiều kích thước màn hình khác nhau giúp người dùng tha hồ lựa chọn. Hãng chú trọng nâng cấp hiển thị màu sắc vô cùng rõ ràng, sắc nét đáp ứng tốt nhu cầu công việc, giải trí.

Thiết kế đẹp, mới lạ

Các dòng máy tính bảng của Asus có thiết kế đẹp, bắt mắt thu hút người dùng. Ngoài ra trên thân máy có loa ngoài thuận tiện cho người dùng sử dụng ngay khi gọi điện. Ngoài ra màn hình của máy được trang bị bằng lớp kính chống trầy xước và chống lóa tốt.

Thiết kế đẹp, mới lạ

Cấu hình mạnh

Máy tính bảng Asus sở hữu dung lượng bộ nhớ RAM lớn lên đến 2GB giúp người dùng có thể thoải mái lưu trữ, phục vụ tốt các nhu cầu như giải trí, chơi game, học tập, làm việc. Những tác vụ thông thường được thực hiện trên máy, được phản hồi nhanh chóng, mượt mà.

Giá thành hấp dẫn

So với những dòng máy tính bảng có trên thị trường thì máy tính bảng Asus 10 inch có giá cả vô cùng hấp dẫn. Người dùng không phải lo lắng quá nhiều về chi phí, chỉ khoảng 3 đến 7 triệu đồng bạn có thể sở hữu một chiếc tablet 10 inch có thiết kế đẹp, cấu hình tốt theo sở thích của mình.

3 chiếc máy tính bảng Asus 10 inch được yêu thích nhất

Asus VivoTab TF600T

Asus VivoTab là một dòng máy tính bảng có kết hợp máy tính xách tay, ưu điểm về cấu hình kết hợp với bàn phím giúp người dùng có trải nghiệm tốt hơn trong công việc.

Màn hình cảm ứng có kích thước lên đến 10.1 inch đảm bảo phục vụ tốt cho nhu cầu giải trí, xem phim, học tập hay công việc. Bởi máy tính bảng Asus này còn có thể xử lý được các phần mềm văn phòng, chơi game đồ họa.

Máy được trang bị tích hợp tấm nền IPS và độ phân giải HD 1366×768 pixel, giúp hiển thị hình ảnh sắc nét và góc nhìn rộng khiến màu sắc vẫn không bị thay đổi.

Máy tính bảng Asus Transformer Book T100

ASUS Transformer Book T100 là một máy tính bảng có thiết kế đặc biệt, người dùng có thể sử dụng như một chiếc máy tính bảng hoặc như một chiếc laptop bất cứ lúc nào. Thiết kế thời trang, tiện lợi.

Máy tính bảng Asus Transformer Book T100

Có thể mang máy đi khắp mọi nơi, đặc biệt là những người hay đi công tác xa, cần xử lý công việc nhiều nhưng không muốn mang chiếc laptop nặng nề theo bên mình.

Thêm một điểm cộng của table này là thời lượng pin siêu khủng, có thể giúp bạn làm việc giờ liên tục trong vòng 11 giờ đồng hồ.

Máy tính bảng Asus Memo Pad 10

Đây là chiếc máy tính bảng Asus 10 inch có hiệu năng tối ưu. Đối với các ứng dụng thông thường, các game đồ họa 3D, video HD chất lượng cao đều có thể hoạt động trơn tru, không hề bị giật và không hề có độ trễ.

Bộ nhớ trong của máy 8GB nhưng có thể nâng cấp lên đến 64GB qua thẻ nhớ, mở rộng không gian lưu trữ dữ liệu phù hợp với nhu cầu công việc cho người dùng.

Ngoài Asus thì còn có nhiều thương hiệu  nổi tiếng sản xuất máy tính bảng có màn hình 10 inch. Trên đây là một số máy tính bảng Asus 10 inch đang được ưa chuộng trên thị trường. Nếu bạn yêu thích máy tính bảng nào khác, hãy để lại bình luận bên dưới để mọi người cùng biết nhé!

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!