Tại sao quạt điều hòa SUNHOUSE thường xuyên “cháy hàng”?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sản phẩm làm mát không khí là đồ dùng không thể thiếu của các gia đình vào những ngày hè oi nóng. Tuy nhiên, chọn mua loại sản phẩm nào có chất lượng làm mát tốt, giá cả hợp lý, giúp tiết kiệm điện lại là điều băn khoăn của không ít gia đình.

Với nhiều ưu điểm vượt trội như làm mát không khí nhanh, chất lượng làm mát tốt mà lại tiết kiệm điện hơn nhiều lần so với dùng điều hòa, có chức năng lọc sạch không khí, không bị khô da như dùng điều hòa, kiểm soát độ ẩm tránh làm hỏng đồ,…, quạt điều hòa đang là sản phẩm đang được nhiều gia đình săn lùng.

Nắm bắt được nhu cầu này, nhiều thương hiệu đã cho ra mắt các dòng sản phẩm quạt điều hòa có công suất khác nhau phục vụ nhiều mục đích sử dụng. Bên cạnh những sản phẩm đến từ các hãng nước ngoài có mức giá khá cao, quạt điều hòa SUNHOUSE với giá thành “mềm mại” hơn và chất lượng làm mát tốt đang là 1 trong những sản phẩm hot nhất thị trường đồ làm mát hè này.

quạt điều hòa sunhouse

(Quạt điều hòa SUNHOUSE nhận được sự quan tâm lớn từ người tiêu dùng và thường xuyên cháy hàng tại các cửa hàng, siêu thị điện máy)

Tiết kiệm chi phí

Thời tiết nắng nóng, các gia đình có nhu cầu thường xuyên sử dụng các thiết bị làm mát không khí như máy điều hòa không khí, quạt… Tuy nhiên, máy điều hòa chạy tốn nhiều điện còn quạt thì không đủ mát. Vào giờ cao điểm, máy điều hòa không phát huy tác dụng do điện yếu. Quạt điều hòa SUNHOUSE ra đời khắc phục được nhược điểm trên.

Quạt điều hòa SUNHOUSE tiết kiệm điện năng hơn nhiều so với điều hòa thông thường. Ví dụ, để làm mát phòng 10-12 m2, điều hòa công suất 9,000 BTU tiêu thụ đến 880W trong khi quạt điều hòa SUNHOUSE chỉ tiêu thụ 88 W, tiết kiệm hơn đến 10 lần. Ngoài ra, giá của một chiếc quạt điều hòa cũng thường rẻ hơn, chỉ từ 2 triệu đồng là bạn đã có thể sở hữu cho gia đình mình một chiếc quạt điều hòa SUNHOUSE làm mát không khí rồi.

quạt điều hòa sunhouse

(Quạt điều hòa SUNHOUSE SHD7710. Với nhiều ưu điểm vượt trội, SUNHOUSE SHD7710 thuộc top 5 sản phẩm quạt điều hòa bán chạy nhất trên thị trường tháng 4/2017, chi tiết sản phẩm xem tại đây)

Khả năng làm mát tốt hơn quạt thông thường nhiều

Trong khi quạt thông thường chỉ tạo ra gió thì quạt điều hòa quạt điều hòa còn tạo hơi nước để hạ nhiệt độ môi trường và làm mát không khí hiệu quả hơn. Tùy vào công suất, quạt điều hòa SUNHOUSE có thể hạ nhiệt độ trong phòng từ 4 – 8 độ C, thậm chí là 10 – 15 độ C vào những ngày nắng nóng cao điểm 40 – 42 độ C.

Do cơ chế làm mát bằng cách đưa hơi nước ra môi trường nên nhiều người lo ngại quạt điều hòa có thể gây các bệnh về đường hô hấp hay làm hư hại thiết bị xung quanh. Tuy nhiên, sản phẩm quạt điều hòa SUNHOUSE không tạo sương và có chức năng kiểm soát độ ẩm trong phòng tự động, do đó, hoàn toàn an toàn cho sức khỏe mọi người xung quanh và không lo bị hỏng đồ.

Có chức năng lọc không khí an toàn cho sức khỏe

Với mức độ ô nhiễm cao tại các thành phố lớn ở Việt Nam, việc trang bị cho gia đình sản phẩm máy lọc không khí là rất cần thiết, đặc biệt là các gia đình có trẻ nhỏ hoặc người mắc các bệnh về hô hấp.

Quạt điều hòa SUNHOUSE ngoài chức năng làm mát còn được trang bị chức năng tạo ion âm giúp làm sạch không khí (các hạt bụi mang điện tích dương gặp ion âm sẽ bị hút và rơi xuống), mang lại bầu không khí vừa mát mẻ, vừa trong lành, dễ chịu.

chức năng lọc không khí của quạt điều hòa sunhouse

(Màng lọc tổ ong bên trong quạt điều hòa có chức năng loại bỏ các khí như formaldehyde, ammonia từ sơn nhà, keo dán và gỗ ép, chất nicotine từ thuốc lá… giúp làm sạch không khí, tốt cho da; phù hợp sử dụng trong gia đình có người già, trẻ nhỏ, người bị hen suyễn. Sản phẩm trong ảnh: Quạt điều hòa SUNHOUSE SHD7725, chi tiết sản phẩm xem tại đây.)

Thiết kế trang nhã, hiện đại, dễ di chuyển, đặc biệt phù hợp với gia đình có trẻ nhỏ

Nếu máy điều hòa phải lắp đặt cố định và chỉ sử dụng được trong phòng kín, quạt điều hòa SUNHOUSE có thể sử dụng ở bất kỳ đâu từ phòng kín cho tới không gian mở như: sân vườn, quán cà phê… Quạt được trang bị các bánh xe giúp bạn di chuyển từ phòng này sang phòng khác một cách dễ dàng và nhanh chóng hơn.

Quạt điều hòa SUNHOUSE có thiết kế hình hộp chắc chắc, cánh quạt và các bộ phận được bọc kín bên trong lớp vỏ nên quạt rất an toàn cho gia đình có trẻ nhỏ, không sợ bị đổ vào người hay trẻ nhỏ thò tay vào nghịch cánh quạt.

thiết kế quạt điều hòa sunhouse

(Quạt được trang bị các bánh xe giúp bạn di chuyển từ phòng này sang phòng khác một cách dễ dàng, là lựa chọn tối ưu cho các không gian mở như quán cà phê, nhà hàng, hay phòng khách chung cư,… Sản phẩm trong bài: SUNHOUSE SHD7735)

Chương trình THÁCH THỨC MỌI GIỚI HẠN “100% nhận quà và cơ hội tới Mỹ”

Ngoài ra, còn 1 điểm hấp dẫn nữa đã kéo người tiêu dùng đến với sản phẩm làm mát của SUNHOUSE, đó chính là chương trình THÁCH THỨC MỌI GIỚI HẠN “100% nhận quà và cơ hội tới Mỹ”. Chi tiết chương trình xem tại đây.

Chương trình được triển khai từ ngày 2/4-30/6/2017, áp dụng trên toàn bộ các siêu thị điện máy, cửa hàng, đại lý của SUNHOUSE trên toàn quốc. Cụ thể, khi mua máy làm mát không khí, cây nước nóng lạnh, máy lọc nước R.O của SUNHOUSE, khách hàng sẽ được tặng ngay 1 bộ nồi inox chất lượng cao hoặc 1 chiếc chảo chống dính. Ngoài ra, SUNHOUSE còn tặng thêm 1 năm bảo hành sản phẩm và khi nhắn tin kích hoạt bảo hành, khách hàng sẽ có cơ hội trở thành chủ nhân 1 chuyến du lịch Mỹ miễn phí.

Do đó, ngay từ những ngày đầu hè, hàng nghìn người đã xếp hàng dài để mua các sản phẩm làm mát từ thương hiệu SUNHOUSE như máy làm mát không khí, cây nước nóng lạnh, máy lọc nước R.O…

chương trình khuyến mãi quạt điều hòa sunhouse

Tập đoàn SUNHOUSE luôn tự hào là thương hiệu đồ gia dụng chuyên cung cấp các sản phẩm chất lượng cao, được hơn 20 triệu gia đình người Việt Nam tin tưởng và sử dụng suốt thời gian qua. Các sản phẩm của SUNHOUSE được đánh giá cao bởi độ bền cao, thiết kế bắt mắt, mẫu mã đa dạng, tiện lợi và phù hợp với nhu cầu sử dụng của đại đa số người tiêu dùng. SUNHOUSE mong muốn được là người bạn đồng hành trên con đường xây dựng tổ ấm của tất cả gia đình Việt đúng như thông điệp NHÀ LÀ BẾP – BẾP LÀ SUNHOUSE.

Thông tin chi tiết chương trình khuyến mại “100% nhận quà và cơ hội tới Mỹ”:

– Nhận ngay 100% quà tặng trực tiếp khi mua sản phẩm quạt điều hòa, máy lọc nước RO, cây nước nóng lạnh.

– Tặng thêm 1 năm bảo hành và cơ hội du lịch Mỹ khi kích hoạt bảo hành điện tử theo cú pháp: SHG [mã sản phẩm] [mã tem cào] và gửi về tổng đài 8077.

Mọi thông tin chi tiết liên hệ Hotline: 18006680 và xem tại Website: sunhouse.com.vn

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!