Quạt điều hòa Sunhouse có bền và tiết kiệm điện không ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt điều hòa Sunhouse có thiết kế đẹp, làm mát tốt. Tuy nhiên đây có phải là một sản phẩm hoạt động trơn tru và bền bỉ không ? Có tiết kiệm điện không ? là điều mà khá nhiều người muốn biết. Vậy để biết được bạn hãy cùng tìm hiểu xem sao nhé.

Tìm hiểu về thương hiệu quạt điều hòa Sunhouse

Thương hiệu quạt điều hòa giá rẻ
Thương hiệu quạt điều hòa giá rẻ

Quạt điều hòa Sunhouse là một thương hiệu nổi tiếng trên thị trường, không chỉ đối với quạt điều hòa mà cả những thiết bị điện gia dụng, đồ dùng nhà bếp… Đều được khá nhiều người quan tâm và sử dụng.

Sản phẩm quạt điều hòa Sunhouse được biết đến với nhiều mẫu mã và chủng loại rất phong phú và đa dạng cho bạn lựa chọn. Với nhiều công suất tính năng từ loại bình dân giá rẻ cho đến loại cao cấp phục vụ cho nhu cầu của nhiều gia đình có điều kiện khác nhau.

Quạt điều hòa Sunhouse có bền và tiết kiệm điện không ?

Quạt điều hòa Sunhouse với thiết kế khá chắc chắn, vỏ ngoài sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa cao cấp không gây mùi khó chịu, bền màu và dễ vệ sinh.

Sản phẩm được đánh giá khá bền và máy hoạt động khá ổn định.

Với nuyên lý hoạt động của quạt điều hòa SUNHOUSE khá đơn giản, tương tự các hiện tượng bốc hơi nước tại thác nước. Khi chế độ làm mát của quạt điều hòa được khởi động, không khí nóng sẽ được hút vào và đi qua tấm làm mát. Tại đây, không khí nóng sẽ bị hệ thống này hấp thụ nhiệt do hiệu ứng bay hơi của nước ngầm trên bề mặt các tấm làm mát và thổi ra ngoài môi trường. Như vậy, không khí nóng khi đi qua quạt điều hòa đã được giảm nhiệt độ một cách tự nhiên.

Với nguyên lý hoạt động nay thì quạt điều hòa Sunhouse chỉ tốn điện năng hơn những chiếc quạt làm mát, nhưng tiết kiệm khá nhiều điện năng so với điều hòa không khí.

Tuy khả năng giảm nhiệt độ không thể sâu bằng điều hòa nhưng quạt điều hòa lại có ưu điểm là mức tiêu thụ điện năng tiết kiệm hơn nhiều lần so với điều hòa và sử dụng được ở cả những không gian mở, nơi không thể lắp điều hòa.

Có nên mua quạt điều hòa Sunhouse không ?

Quạt điều hòa Sunhouse được đánh giá thuộc phân khúc quạt điều hòa giá rẻ , chất lượng tốt nên được khá nhiều người lựa chọn.

Trên thực tế dù được đánh giá quạt điều hòa có giá rẻ hơn và tiết kiệm điện năng hơn rất nhiều so với điều hòa treo tường. Tuy nhiên thì phải khẳng định 1 điều khả năng làm mát của quạt điều hòa không thể bằng được so với điều hòa treo tường.

Bởi vậy nếu điều kiện khi hậu và nơi bạn sống có nhiệt độ cao vào mùa hè, nhất là ở các khu đông dân cư, chặt hẹp như thành phố, nhà 1 tầng, nơi ở tiếp xúc nhiều ánh nắng mặt trời không có cây cối … Thì việc sử dụng quạt điều hòa sẽ không đủ để xoa dịu cái nắng nóng và khó chịu của mùa hè.

Tuy nhiên với nhiều gia đình có điều kiện sống thoáng đãng, nhiệt độ phòng không quá cao. Ví dụ có nhà cao tầng, nhiệt độ ở các phòng bên dưới lại bao giờ cũng mát hơn, và đỡ bị hấp nhiệt hơn, lúc này bạn chỉ cần sử dụng thêm một chiệc quạt điều hòa Sunhouse lại là lựa chọn vô cùng hợp lý.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tại sao quạt điều hòa SUNHOUSE thường xuyên “cháy hàng”?

Tại sao quạt điều hòa SUNHOUSE thường xuyên “cháy hàng”?

Sản phẩm làm mát không khí là đồ dùng không thể thiếu của các gia đình vào những ngày hè oi nóng. Tuy nhiên, chọn mua loại sản phẩm nào có chất lượng làm mát tốt, giá cả hợp lý, giúp tiết kiệm điện lại là điều băn khoăn của không ít gia đình.

Tin tức về Tư vấn mua sắm