3 đặc điểm nổi bật của vali Miti bạn nên biết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sự khác biệt của thương hiệu vali Miti có mặt từ năm 2000 tại thị trường Việt Nam chính là độ bền, tính bảo mật an toàn cũng như khả năng tải trọng của sản phẩm mang thương hiệu này là vô cùng đáng nể.

Đối với nhiều người thường xuyên phải đi công tác xa nhà hoặc di chuyển liên tục giữa các địa điểm và không ở cố định một nơi thì chiếc vali gần như là một vật không thể thiếu trong tủ đồ của mình. Ngoài ra, những người theo chủ nghĩa xê dịch với những chuyến du lịch cũng như các ngành nghề đặc thù cần sử dụng đạo cụ, thiết bị chuyên biệt cũng rất cần đến vali.

Xuất phát từ thực tế này, nhiều người đã tham khảo các mẫu vali trên thị trường và đặt câu hỏi rằng vali Miti có tốt không? Câu trả lời sẽ có ngay trong bài viết ngày hôm nay. Cùng tìm hiểu bạn nhé.

Về mặt cơ bản, vali Miti có vẻ ngoài tương đối giống với những chiếc vali bình thường khác mà bạn có thể bắt gặp hoặc tìm mua tại các cửa hàng, đại lý trên thị trường. Tuy nhiên, sự khác biệt của thương hiệu vali có mặt từ năm 2000 tại thị trường Việt Nam chính là độ bền, tính bảo mật an toàn cũng như khả năng tải trọng của sản phẩm mang thương hiệu này là vô cùng đáng nể.

Vali Miti có độ bền cao

Điều đầu tiên cần phải nói đến khi nhắc tới vali Miti chính là độ bền của dòng sản phẩm mang thương hiệu này. Vali Miti được làm chủ yếu từ chất liệu nhựa PP cao cấp có khả năng chống va đập tương đối tốt và đặc biệt không bị ảnh hưởng quá nhiều bởi yếu tố thời tiết. Điều này có nghĩa rằng ngay cả khi sử dụng trong điều kiện khí hậu nóng ẩm như Việt Nam ta thì sản phẩm vẫn không bị ảnh hưởng quá nhiều. Nhờ vậy mà độ bền của vali Miti là hết sức đáng nể.

Vali miti có độ bền cao
Vali Miti có độ bền cao

Cùng với đó, phần tay kéo của vali Miti cũng được sản xuất từ hợp kim nhôm cao cấp với độ dài vừa phải, phù hợp cho mọi thân người sử dụng mà không gặp phải vướng ngại khó khăn. Có thể bạn chưa biết, hợp kim nhôm là một vật liệu tương đối chắc chắn và có trọng lượng khá nhẹ. Chính vì vậy, việc sử dụng đối với người dùng sẽ là khá dễ dàng, không giống như nhiều loại vali khác mà chúng ta thường thấy trên thị trường.

Vali Miti có tính bảo mật an toàn cao 

Bên cạnh việc sở hữu độ bền tốt thì vali Miti còn có tính bảo mật an toàn vô cùng cao khi thương hiệu này sử dụng loại khóa số TSA đặc biệt chống trộm cực tốt. Đây là loại khóa đặc biệt đạt tiêu chuẩn của Cục An Ninh Vận Tải Hoa Kỳ quy định về tính an toàn cũng như bảo mật trong việc bảo vệ các vật dụng cơ giới hóa. Chính vì vậy, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm với sản phẩm của vali Miti.

Vali miti có tính bảo mật an toàn cao
Vali Miti có tính bảo mật an toàn cao

Ngoài ra, loại khóa TSA này của vali Miti cũng rất hữu dụng trong quá trình kiểm tra an ninh tại hải quan cũng như sân bay. Đối với nhiều người thì công đoạn đảm bảo an ninh này là một điều tương đối phiền phức và không thực sự thoải mái. Vậy vali Miti sẽ là sự lựa chọn hàng đầu khi khóa TSA của vali Miti không chỉ đảm bảo an ninh, an toàn, bảo mật cho người dùng mà còn hết sức dễ dàng, thuận tiện trong kiểm tra an ninh.

Khả năng tải trọng tốt của vali Miti

Cuối cùng, về khả năng tải trọng, vali Miti cũng được đánh giá là thương hiệu có bộ sản phẩm tương đối đa dạng mẫu mã và tải trọng khác nhau. Chính vì vậy, người dùng có thể thoải mái lựa chọn mẫu vali phù hợp với tải trọng mà mình mong muốn, tránh được việc phung phí tài chính cho các mẫu vali quá to mà không thực sự cần thiết.

Với những chia sẻ trên đây, có lẽ bạn đọc đã có câu trả lời cho câu hỏi vali Miti có tốt không rồi phải không nào? Đừng quên chia sẻ với bạn bè và người thân của mình để mọi người cùng được biết bạn nhé. Chúc bạn đọc một tuần làm việc vui vẻ và nhiều thành công.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!