3 Điều cần lưu ý để mua được máy cưa gỗ tốt nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với đa dạng các chủng loại thì đâu là máy cưa gỗ tốt nhất để mua.

Trong các nghành chế tạo gỗ và thủ công mỹ nghệ, máy cưa gỗ là thiết bị không thể thiếu. Không chỉ ảnh hưởng tới thẩm mỹ mà còn là hiệu suất của quá trình làm việc, chính vì thế, chọn mua được loại máy cưa gỗ tốt là điều mà những người làm thợ khá quan tâm.

Dưới đây là một số lưu ý mà người mua máy cưa gỗ cần lưu ý để mua được chiếc máy cưa phù hợp nhất với nhu cầu.

1. Chọn loại máy cưa gỗ phù hợp với nhu cầu

Hiện nay trên thị trường có khá đa dạng các dòng máy cưa khác nhau, tùy mục đích sử dụng mà người sử dụng cần cân nhắc để chọn được loại cưa phù hợp, cụ thể:

máy cưa gỗ tốt nhất

– Máy cưa đĩa: Lưỡi cưa có dạng đĩa tròn, cắt bằng chuyển động quay; thường dùng để xẻ pha phôi, tề đầu, cắt mộng gỗ, cưa ngàm gỗ, xoi rãnh…

– Máy cưa xích: Lưỡi cưa có lam dài được bao quanh bằng chuỗi cưa dạng mắt xích, cắt bằng chuyển động quay; thường dùng để cưa cây, cưa cắt cành.

– Máy cưa kiếm: Lưỡi cưa có dạng lưỡi kiếm dài, cắt bằng chuyển động tới lui; thường dùng để cưa gỗ dạng thanh hoặc ống.

– Máy cưa lọng: Lưỡi cưa có dạng lưỡi kiếm, cắt bằng chuyển động lên xuống theo trục đứng; thường dùng để cắt đường cong, cắt đường thẳng, cắt xiên, tạo hình gỗ…

2. Chọn thương hiệu máy cưa gỗ tốt nhất

Sau khi chọn được loại máy cưa gỗ phù hợp, người sử dụng nên chọn được thương hiệu máy cưa gỗ tốt nhất. Trong đó, các thương hiệu máy cưa gỗ có được chất lượng tốt được nhiều người tin tưởng sử dụng gồm.

máy cưa gỗ tốt nhất

– Máy cưa gỗ Makita: đây là một thương hiệu của Nhật Bản, cung cấp nhiều loại máy cưa đĩa, máy cưa kiếm, máy cưa lọng, máy cưa xích dạng cầm tay và đặt bàn, đảm bảo độ bền và tính chính xác cao khi thao tác.

– Máy cưa gỗ Bosch: đây là thương hiệu của Đức, có phong phú các lựa chọn máy cưa đĩa, máy cưa lọng, máy cưa kiếm chất lượng cao, hoạt động bền bỉ, vận hành êm ái, thao tác được với nhiều loại gỗ, phụ kiện lưỡi cưa dễ mua mới.

– Máy cưa gỗ Stihl: đây là một hãng cưa của Đức, chuyên cung cấp máy cưa xích, áp dụng nhiều công nghệ tiên tiến trong hệ thống bôi trơn, đánh lửa điện tử, có các chức năng chống rung, bảo đảm an toàn và giảm tiếng ồn hiệu quả.

– Máy cưa gỗ Maktec: là một thương hiệu từ Nhật Bản, đem đến nhiều loại máy cưa gỗ cầm tay khác nhau như cưa đĩa, cưa lọng, có ưu điểm về công nghệ tiên tiến, thiết kế nhỏ gọn và giá thành phải chăng.

– Máy cưa gỗ Total: thương hiệu này chuyên cung cấp nhiều mẫu máy cưa kiếm, máy cưa lọng, máy cưa đĩa, máy cưa xích với thiết kế thông minh, gọn nhẹ, khi sử dụng đem đến cảm giác an toàn và thoải mái.

– Máy cưa gỗ Ingco: thương hiệu cưa từ Trung Quốc có đa dạng các sản phẩm máy cưa đĩa, máy cưa lọng được thiết kế gọn gàng, chắc chắc, dễ thao tác sử dụng, giá rẻ hợp lý.

– Máy cưa gỗ Hyundai: là một nhãn hiệu của Hàn Quốc, cung cấp các loại máy cưa đĩa, máy cưa xích, máy cưa lọng cầm tay nhỏ gọn, chắc chắn, chất liệu cao cấp không lo gỉ sét, công suất hoạt động mạnh mẽ giúp tiết kiệm thời gian và công sức thi công.

– Máy cưa gỗ DeWalt: thương hiệu nổi tiếng từ Mỹ, có nhiều mẫu máy cưa lọng, máy cưa đĩa, máy cưa bàn với thiết kế ấn tượng, công suất khỏe, có nhiều tùy chọn, làm việc được với nhiều chất liệu, có thể sử dụng được cả tại gia đình cũng như các xưởng sản xuất, công trường…

máy cưa gỗ tốt nhất

3. Chọn nơi bán cưa gỗ uy tín

Sau khi chọn được loại cưa cũng như thương hiệu tốt nhất thì một nơi bán cưa gỗ uy tín là điều rất quan trọng. Bởi lẽ không chỉ mang tới người sử dụng các dòng cưa chính hãng, chất lượng tốt, một nơi bán uy tín cũng sẽ cho bạn những lời tư vấn chuyên nghiệp để chọn được loại máy cưa gỗ tốt nhất cho công việc lẫn túi tiền của bạn.

Hơn nữa, các vấn đề trục trặc trong quá trình sử dụng cũng sẽ được những nơi bán uy tín bảo hành tốt, giúp bạn an tâm khi sử dụng.

Tin tức về Thiết bị công nghiệp

Kinh nghiệm khi chọn mua máy phát điện 3 pha Nhật bãi

Kinh nghiệm khi chọn mua máy phát điện 3 pha Nhật bãi

Máy phát điện 3 pha Nhật bãi với mức giá rẻ chất lượng vẫn rất đảm bảo là dòng sản phẩm đáng để chọn mua. Tuy nhiên, để đảm bảo chọn được sản phẩm chất lượng bạn cần phải nắm được những kinh nghiệm cần thiết như sau.
Máy phát điện 10kw ai nên mua? Nên mua loại nào?

Máy phát điện 10kw ai nên mua? Nên mua loại nào?

Máy phát điện 10kw là dòng máy phát có công suất lớn không chỉ phục vụ trong gia đình mà còn có thể phục vụ cho nhu cầu dùng điện của các công ty, nhà xưởng với quy mô vừa và nhỏ. Vậy, nên mua loại nào phù hợp nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!