Tìm hiểu kinh nghiệm chọn mua máy cưa bàn trượt tốt nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy cưa bàn trượt là một trong những dòng máy cưa không thể thiếu trong các xưởng chế biến và sản xuất gỗ.

Máy cưa bàn trượt là một trong những thiết bị làm gỗ không thể thiếu trong việc chế tác gỗ chuyên nghiệp, đặc biệt là cho các xưởng gỗ lớn. Chính vì thế khi mở xưởng gỗ việc đầu tiên mà ngươời sử dụng cần nghĩ tới là mua một máy cưa bàn trượt tốt nhất.

Vậy mua máy cưa bàn trượt loại nào tốt nhất? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về kinh nghiệm để chọn mua được máy cưa bàn trượt tốt nhất đáp ứng nhu cầu sử dụng.

1. Chọn loại máy cưa bàn trượt phù hợp

Tùy nhu cầu và khối lượng công việc mà người sử dụng nên cân nhắc để chọn được loại máy cưa bàn trượt phù hợp, cụ thể trên thị trường hiện nay có các loại máy cưa bàn trượt như sau:

– Máy cưa bàn trượt mini

Loại này phù hợp với các xưởng gỗ nhỏ, cá nhân, là loại có kích thước nhỏ gọn để xẻ các tấm gỗ nhỏ, đáp ứng trong việc chế tác thủ công. Máy cưa bàn trượt mini có giá bán từ 10-20 triệu đồng.

máy cưa bàn trượt mini

Máy cưa bàn trượt mini giá rẻ thường dược làm bằng chất liệu hợp kim nhôm nên máy có được trọng lượng nhẹ, nhưng thường gây ồn khi làm việc và các chi tiết bảo vệ chưa được thực sự tốt.

– Máy cưa bàn trượt cho xưởng nhỏ

Thường biết đến với các dòng máy cưa bàn trượt cabinet và hybrid, với kích thước mặt bàn trượt từ 1-2 mét, phù hợp cho các nhu cầu xẻ gỗ cho các xưởng gỗ cỡ trung và nhỏ.

máy cưa bàn trượt mini

Với kích thước bàn rộng hơn nên máy có khả năng cắt các loại gỗ với kích thước lớn hơn và công suất cao. Đồng thời loại này cũng có độ bền bỉ và chắc chắn tốt hơn. Giá bán của máy cưa bàn trượt cabinet và hybrid có thể dao động từ 20-50 triệu đồng.

– Máy cưa bàn trượt công nghiệp

Loại này là dành cho các xưởng gỗ lớn hoặc các nhà máy chế biến gỗ, với mức giá khá đa dạng hàng trăm triệu, thậm chí cả tỷ động. Tuy nhiên hiệu suất cưa của máy cưa bàn trượt công nghiệp thì ở mức tuyệt vời, nó cũng có được các thao tác cưa chính xác và bền đẹp nhất.

máy cưa bàn trượt công nghiệp

2. Chọn mua máy cưa bàn trượt hãng nào tốt?

Hiện nay trên thị trường Việt Nam có 3 dòng máy cưa bàn trượt chính gồm:

– Máy cưa bàn trượt tự chế được sản xuất bởi các xưởng chế tác trong nước: loại này có giá rẻ, lại được sản xuất trong nước nên phù hợp với những người cần máy cưa bàn trượt giá rẻ, phù hợp nhu cầu cho các xưởng nhỏ.

– Máy cưa bàn trượt nhập khẩu từ Trung Quốc, Đài Loan: Loại này phù hợp với các xưởng gỗ cỡ nhỏ và cỡ trung vì đa dạng chủng loại, và công suất, chất lượng cũng khá tốt giá lại rẻ.

– Máy cưa bàn trượt nhập khẩu từ châu Âu: loại này thường được các xưởng gỗ quy mô lớn hoặc các nhà máy chế biến gỗ chọn mua.

Tùy nhu cầu tài chính và quy mô mà người dùng cân nhắc để chọn được loại máy cưa phù hợp nhất.

3. Cần lưu ý gì khi mua máy cưa bàn trượt?

Khi mua máy cưa bàn trượt, người dùng cần lưu ý tới các vấn đề sau:

– Lưỡi cưa: lưỡi cưa với số răng nhiều hơn sẽ cho mạch cắt mịn hơn, nhưng loại lưỡi cưa với số răng ít lại có hiệu suất cao hơn, do đó tùy loại gỗ và mục đích sử dụng của tấm gỗ mà người mua cân nhắc để chọn được loại lưỡi cưa phù hợp, tốt nhất là nên đa dạng lưỡi cưa.

– Thước cưa: bộ phận giúp phôi gỗ cắt ra đều mạc và song song, việc di chuyển cũng linh hoạt hơn.

– Mặt bàn cưa phẳng và rộng: nên chọn loại bàn cưa bằng chất liệu gang đúc để đảm bảo độ phẳng, bền bỉ và không bị xước trong quá trình sử dụng.

Ngoài ra, để tìm dược nơi bán máy cưa bàn trượt tốt với mức giá rẻ nhất, người sử dụng đừng quên dùng Websosanh nhé!

Tin tức về Thiết bị công nghiệp

Kinh nghiệm khi chọn mua máy phát điện 3 pha Nhật bãi

Kinh nghiệm khi chọn mua máy phát điện 3 pha Nhật bãi

Máy phát điện 3 pha Nhật bãi với mức giá rẻ chất lượng vẫn rất đảm bảo là dòng sản phẩm đáng để chọn mua. Tuy nhiên, để đảm bảo chọn được sản phẩm chất lượng bạn cần phải nắm được những kinh nghiệm cần thiết như sau.
Máy phát điện 10kw ai nên mua? Nên mua loại nào?

Máy phát điện 10kw ai nên mua? Nên mua loại nào?

Máy phát điện 10kw là dòng máy phát có công suất lớn không chỉ phục vụ trong gia đình mà còn có thể phục vụ cho nhu cầu dùng điện của các công ty, nhà xưởng với quy mô vừa và nhỏ. Vậy, nên mua loại nào phù hợp nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!