3 điều cần lưu ý khi chọn mua hộp cơm hâm nóng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hộp cơm hâm nóng là lựa chọn của hầu hết những người làm văn phòng. Sản phẩm này giúp bạn luôn được thưởng thức những bữa ăn thơm ngon, nóng hổi, an toàn và tốt cho sức khỏe.

Cơm mình tự nấu, cơm mẹ nấu, cơm vợ nấu bao giờ cũng ngon và an toàn hơn cơm hàng vì thế ngày càng nhiều người mang cơm trưa đến văn phòng. Vì vậy, những mẫu hộp cơm hâm nóng là lựa chọn lý tưởng để bảo quản cơm canh thơm ngon, nóng hổi. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc hộp đựng cơm hâm nóng thì cần lưu ý những điều dưới đây để mua được sản phẩm an toàn cho sức khỏe:

Hộp cơm hâm nóng làm từ chất liệu nào tốt?

hộp cơm hâm nóng

Cần mua hộp cơm hâm nóng làm từ chất liệu an toàn

Chất liệu làm nên hộp cơm hâm nóng là một trong những tiêu chí hàng đầu bạn cần xem xét khi chọn mua sản phẩm này. Chất liệu độc hại sẽ gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe về lâu về dài của người sử dụng. Nên chọn hộp cơm hâm nóng làm từ các chất liệu tốt như nhựa cao cấp chịu nhiệt tốt (nhựa PP), inox cao cấp không han ghỉ, giữ nhiệt tốt…

Ngoài ra,chất liệu này sẽ chuẩn hơn khi bạn mua hàng chính hãng có thời gian bảo hành, đồng thời chọn mua hộp đựng cơm cắm điện đã được Bộ Y Tế chứng nhận an toàn kiểm duyệt, chọn mua thương hiệu uy tín. Với mẫu hộp cơm hâm nóng làm từ chất liệu inox, bạn có thể tham khảo các sản phẩm hộp cơm magic bullet, hộp cơm cắm điện Swonsan, hộp đựng cơm cắm điện Chefman… Với hộp cơm hâm nóng bằng nhựa nên chọn sản phẩm củaKomasu, Magic Bullet,…

Nên chọn hộp cơm hâm nóng dẫn nhiệt nhanh

Hộp cơm hâm nóng dẫn nhiệt nhanh giúp việc hâm nóng cơm ít tốn thời gian hơn, tiện lợi trong trường hợp bạn quên cắm điện để hâm nóng cơm trước giờ ăn. Để biết hộp cơm giữ nhiệt có dẫn nhiệt nhanh hay không bạn cần kiểm tra mặt đáy của hộp cơm, những sản phẩm có lớp nhôm sẽ cho khả năng dẫn nhiệt nhanh hơn. Ngoài ra, nên chọn những mẫu hộp cơm cắm điện có nhiều ngăn có nhiều hộp đi kèm để có thể chứa được nhiều thức ăn cùng một lúc, hộp nắp phải chắc chắn tốt nhất chọn mua nắp hợp có quai xách có kèm phần chứa dĩa, thìa, đũa cho tiện dụng.

Nên chọn hộp cơm hâm nóng có thiết kế nhỏ gọn

Những chiếc hộp cơm hâm nóng có thiết kế tiện dụng, đẹp mắt sẽ truyền cảm hứng cho việc nấu ăn và ăn uống của bạn, giúp bạn thích thú với việc mang cơm đi làm mỗi ngày. Ngoài ra, thiết kế hộp cơm hâm nóng nhỏ gọn, không quá cồng kềnh giúp bạn dễ dàng di chuyển đến mọi nơi mà không cảm thấy vướng víu. Đặc biệt, nên chọn những thiết kế hộp cơm cắm điện có thể tháo rời để dễ dàng vệ sinh.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!