3 dòng kem dưỡng da Laneige dành cho từng loại da

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sử dụng kem dưỡng ẩm trong quy trình làm đẹp là một trong những bước quan trọng để sở hữu một làn da đẹp không tì vết. Vì thế, trên thị trường có rất nhiều loại kem dưỡng ẩm, nổi tiếng và đình đám phải kể đến là dòng kem đến từ thương hiệu Laneige

Một làn da tràn đầy sức sống luôn cần cung cấp đầy đủ nước. Chính vì thế chọn cho mình một loại kem dưỡng phù hợp là điều cần thiết. Trên thị trường làm đẹp đầy cạnh tranh, Laneige được biết đến như là một hãng mỹ phẩm hàng đầu của Hàn Quốc. Không chỉ có công dụng dưỡng ẩm, Laneige còn có khả năng làm sáng da và ngăn ngừa quá trình lão hóa. Chúng ta cùng nhau tìm hiểu xem, Laneige hiện nay có những sản phẩm nào đang được ưa chuộng cũng như giá thành và hiệu quả của nó nhé.

 

  1. Kem dưỡng Laneige Time Freeze Intensive Cream EX

kem dưỡng ẩm ngừa lão hoá
Kem dưỡng Laneige Time Freeze Intensive Cream EX.

Kem dưỡng có thể cải thiện làn da có dấu hiệu lão hóa nhờ khả năng phục hồi, làm tăng mật độ cung cấp collagen cho da, công nghệ Peptit Water và Dynamic Collagen giúp làm da luôn đủ độ ẩm và cấu trúc liên kết các sợ collagen thêm bền vững. Làn da sẽ trẻ trung hơn đến 800 ngày nhờ độ đàn hồi vượt bậc.

Kết cấu của kem dưỡng này cũng là dạng gel nhanh thấm, giống với kem dưỡng Water Bank nhưng kem dưỡng có công dụng chống lão hóa mạnh mẽ thay vì chỉ có tác dụng dưỡng ẩm thông thường, do đó hàm lượng dưỡng chất hỗ trợ cao hơn và đặc hơn, phù hợp với làn da hỗn hợp đến da khô và sử dụng vào ban đêm hay vào những ngày đông hanh khô.

Gía tham khảo 1.360.000 đồng/ hũ 50ml.

2. Kem dưỡng Laneige White Dew Tone-Up Cream

kem dưỡng ẩm nâng tone
Kem dưỡng Laneige White Dew Tone-Up Cream.

Nếu bạn có một làn da dễ xỉn màu, thâm sạm sau mụn hoặc thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, kem dưỡng Laneige White Dew Tone Up Cream sẽ là sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bạn.

Kem hiệu chỉnh tông màu da White Dew Tone-Up Cream, giúp làm mờ các đốm nâu sạm trên da với kết cấu giống dạng sữa dưỡng giàu độ ẩm.

Hiệu ứng kết hợp giữa công nghệ “Mela-vita Crusher ™” và nước đường Phyto giúp da trắng sáng và rạng rỡ.

Ngoài ra, kem có chứa nhiều dưỡng chất quý giúp cho làn da được hồi sinh và khỏe mạnh từ bên trong, làn da sẽ trở nên tươi tắn và mịn mướt hơn thấy rõ khi dùng kem dưỡng sau khoảng 1 – 2 tuần.

Giá tham khảo 850.000 đồng/ hũ 50ml

3. Kem dưỡng Laneige Water Bank Moisture Cream EX

kem dưỡng ẩm cho da nhạy cảm
Kem dưỡng Laneige Water Bank Moisture Cream EX.

Siêu phẩm đình đám nhất của hãng mỹ phẩm Hàn Quốc này chính là kem dưỡng Laneige Water Bank Moisture Cream EX đây được xem là ngôi sao của Laneige ở dòng dưỡng, kem dưỡng mỏng nhẹ, không bít tắc lỗ chân lông, đồng thời khi lên da nhanh chóng thấm và set lên da để lại một làn da mềm mịn tức thì và không hề bóng nhờn rất thích hợp với làn da dầu và thời tiết mùa hè oi bức ở Việt Nam.

Chất kem của Laneige Water Bank xứng đáng được bình chọn là kem dưỡng đỉnh nhất của Laneige nhờ kết cấu kem rất đáng ngưỡng mộ, không có nhiều dòng kem dưỡng trên thị trường mang lại cảm giác làn da mềm mượt, mịn mướt như nhung ngay tức thì sau khi thoa kem.

Chỉ cần 5 giây thoa kem với lượng vừa đủ bằng hạt đậu, làn da mặt ngay lập tức được cấp một ‘bể nước’ trở nên rực rỡ, tươi tắn hơn, sẵn sàng cho một ngày mới.

Gía tham khảo 800.000 đồng / hũ 50ml

Kết lại, thương hiệu Laneige với phương châm hoàn thiện vẻ đẹp của nữ giới, bằng việc nghiên cứu tìm tòi và ứng dụng khoa học từ nước vào sản phẩm. Với công dụng mà sản phẩm mang lại, Laneige được xem là một lựa chọn đáng cân nhắc cho chị em. Dựa trên những thông tin về một số sản phẩm được ưa chuộng hiện nay của nhà Laneige, hy vọng chị em chúng mình sẽ đưa ra được lựa chọn thích hợp, và sở hữu làn da mơ ước nhé.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!