3 loại kem dưỡng da cho nam tốt 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay, không chỉ phái nữ mà nam cũng có nhu cầu làm đẹp và dưỡng da. Vì thế, nhiều nhãn hàng đã nghiên cứu và cho ra mắt các dòng sản phẩm dưỡng da dành riêng cho các đấng mày râu.

Có thể nói, làm đẹp không giới hạn, bởi không chỉ các nàng có nhu cầu mà các chàng cũng có mong muốn “tút tát” cho bản thân. Thế nhưng, vì nhu cầu và mức tiêu thụ các sản phẩm làm đẹp của phái nữ nhiều hơn nên các dòng sản phẩm cho nam thường không nhiều.

Điều đáng mừng là thời gian gần đây, các hãng mỹ phẩm cũng bắt đầu quan tâm hơn đến làn da của nam giới và đã trình làng nhiều sản phẩm dưỡng da cho nam. Hãy cùng chúng mình điểm danh 3 kem dưỡng được phái nam tin dùng nhất hiện nay.

 

1. Kem dưỡng da Sulwhasoo Men chống lão hóa cao cấp

kem dưỡng da chống lão hoá
Kem dưỡng da Sulwhasoo Men

Thành phần sáng giá nhất của kem dưỡng da Sulwhasoo Men là saponin – một chất chống oxy hóa mạnh giúp cho làn da được bảo vệ khỏi tác nhân gây hại từ môi trường, giúp da bị tổn thương và có dấu hiệu lão hóa dần khỏe mạnh lên khi được chăm sóc. Sự kết hợp hương gỗ từ cây Thông, Trầm Hương, Đàn Hương toát lên vẻ nam tính, lịch lãm và đặc biệt là cực thư giãn.

  • Ưu điểm

Thiết kế pumb tiện dụng khi lấy kem chỉ với một lần nhấn không cần mở nắp.

Kem mịn không quá đặc cũng không quá lỏng, thấm nhanh.

Dù không phải kem nền nhưng có thể cải thiện tông da khá rõ rệt, giúp da mịn, đều màu hơn.

Hiệu quả chống lão hóa cao phù hợp với làn da có nhiều dấu hiệu lão hóa sớm hoặc cho nam giới qua tuổi 25.

Dầu hạt nhân sâm cực kỳ giàu chất chống oxy hóa nên giúp da khỏe, đẹp hơn, nhưng không gây đổ dầu, lỗ chân lông được cải thiện, tình trạng mụn theo đó cũng biến mất.

 

  • Nhược điểm

Kem dưỡng cao cấp có mức giá cao nên cần phải cân nhắc về thành phần, kết cấu của kem để xem có phù hợp hay không, có thể dùng thử sản phẩm trước khi chọn mua.

Gía tham khảo 1.9 triệu đồng.

2. Kem dưỡng da cho nam Sukin For Men Facial Moisturiser

kem dưỡng ẩm
Kem dưỡng da cho nam Sukin

Kem Dưỡng Ẩm Dành Cho Nam Sukin For Men Facial Moisturiser chứa dưỡng chất Baobab, Vitamin E và tinh chất tiêu Tasmanian giúp nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh, trong khi hỗn hợp quế và chiết xuất chanh, quýt sẽ mang lại cho bạn cảm giác thư thái, nhẹ nhàng sau một ngày dài mệt mỏi.

  • Ưu điểm

Kem dạng chai có pumb dễ lấy sản phẩm, giúp việc chăm sóc da hàng ngày của các chàng trai dễ dàng hơn.

Dung tích của kem dưỡng da nam Sukin khá nhiều và mức giá rẻ bình dân, trong khi chất lượng lại khá ổn, làm mềm ẩm da, hoàn toàn lành tính và không kích ứng khi dùng.

Sản phẩm đến từ thương hiệu có tiếng trên thị trường nên yên tâm về chất lượng và độ an toàn khi sử dụng hàng ngày.

  • Nhược điểm

Chất kem và thành phần có chứa nhiều tinh chất khác nhau nhưng hàm lượng lại không được đậm đặc nên hiệu quả làm sáng da hay cải thiện da còn hạn chế.

Gía tham khảo 200.000 đồng/ chai 200ml.

3. Kem dưỡng da Nivea Men Creme

 

 

kem dưỡng da 3 trong 1
Kem dưỡng da Nivea Men Creme

Hũ kem dưỡng Nivea dành cho nam giới là sản phẩm 3 trong 1 giúp giảm nhờn, làm sáng da và cấp ẩm, chính vì nhiều ưu điểm nên mức giá không quá rẻ, tuy nhiên hiệu quả nhận được tương xứng với mức giá. Là một sản phẩm đáng đầu tư.

  • Ưu điểm

Kem có hiệu quả dưỡng da vượt trội, phù hợp cho nam giới có làn da khô hanh bong tróc trong mùa lạnh.

Thời gian giữ ẩm kéo dài đến 5 – 8 tiếng, bất chấp thời tiết khô hay bạn phải làm việc ngoài trời.

Có công dụng chống tia UV rất hữu ích cho người dùng.

Kem có hình thức đơn giản, nhỏ gọn dễ mang theo để sử dụng.

  • Nhược điểm

Hũ kem cần mở nắp lấy sản phẩm bằng tay nên không ước lượng được khi lấy kem, thêm nữa không có vặn xoắn nên có thể bất cẩn làm đổ.

Mức giá 150.000 / hũ 150ml

Cấu tạo da mặt của nam và da mặt của nữ về cơ bản có những điểm không giống nhau, vì thế sản phẩm dưỡng da cho nam và cho nữ cũng có sự khác biệt nhất định.

Các đấng mày râu lúc trước, thường không quá chú trọng vào sự lão hóa hoặc các khuyết điểm trên da. Thế nhưng, sự xuất hiện của nhiều ngành nghề cần ngoại hình cũng như khiến bản thân tự tin hơn, các bạn nam dường như cũng chú ý hơn tình trạng da của bản thân. Chúc cho các chàng có thể lựa chọn được sản phẩm dưỡng da ưng ý thông qua bài viết trên nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Kem dưỡng ẩm cho nam: Nên tìm loại nào phù hợp?

Kem dưỡng ẩm cho nam: Nên tìm loại nào phù hợp?

Kem dưỡng ẩm cho nam rất cần thiết để ngăn ngừa tình trạng khô da, đặc biệt là sau khi nam giới vừa cạo râu hay rửa mặt xong. Dưới đây là một số bí quyết giúp bạn chọn đúng kem dưỡng ẩm phù hợp với từng loại da của nam giới.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!