3 dòng loa bluetooth Xiaomi được ưa chuộng nhất 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn là fan cứng của Xiaomi và cũng yêu thích sản phẩm âm thanh thì 3 mẫu loa bluetooth Xiaomi dưới đây chắc chắn phải nằm trong danh sách ưu tiên mua sắm của bạn trong năm 2021.

Bạn muốn nghe nhạc trong không gian rộng nhưng loa điện thoại và máy tính lại quá bé. khi đó một chiếc loa bluetooth là giải pháp hiệu quả cho vấn đề này. Có rất nhiều hãng loa bluetooth mà bạn có thể lựa chọn trên thị trường, bài viết này sẽ đề cập đến top 5 loa bluetooth Xiaomi tốt và giá rẻ cho bạn lựa chọn.

1. Loa Bluetooth Outdoor Xiaomi Portable Speaker 16W (MDZ-36-DB) – năng động, trẻ trung

  • Thông số kỹ thuật:
  • Kích thước: 213 x 74 x 74 mm
  • Bluetooth: 5.0
  • công suất: 16w
  • dải tần số 80Hz đến 20KHz
  • thời gian chơi nhạc: 13 giờ

Loa Bluetooth Outdoor Xiaomi Portable Speaker 16W

Sở hữu kiểu dáng mới trẻ trung và năng động hơn, cùng với mức công 16W. Loa Bluetooth Xiaomi Speaker 16W, loa di động, cầm tay mới sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho những bạn đang có kiếm tìm một chiếc loa di động thiết kế đẹp, nhỏ gọn và vừa túi tiền.

Chỉ với mức giá khoảng 800.000 là bạn đã sở hữu được một em loa vô cùng chất lượng với rất nhiều điểm nổi trội. Thiết kế hình trụ vô cùng chắc chắn với 2 màu xanh và đen trẻ trung năng động. Thân loa  được làm bằng lớp vải dệt chắc chắn, giúp chiếc loa luôn bền đẹp và khó bị trầy xước, xuống sắc theo thời gian.

Bên cạnh đó nloa còn được trang bị thêm nút điều khiển trên thân loa để người dùng dễ dàng sử dụng. bạn  có thể sử dụng liên tục trong 13 giờ, công suất 16w với chất lượng âm thanh cực kì ổn định, âm trong và không bị rè.

2. Loa Bluetooth mini Xiaomi 2020 – rẻ, đẹp

  • Thông số kỹ thuật:
  • Kích thước: 52 x 52.7 x 27 mm
  • Bluetooth: 5.0
  • công suất: 2w
  • thời gian chơi nhạc: 6 giờ

Loa Bluetooth mini Xiaomi 2020 - rẻ, đẹp

Tiếp tục sự thành công của loa Bluetooth mini ra mắt năm 2019 thì Xiaomi lại vừa mới tung ra phiên bản 2020 với thiết kế trẻ trung, sang trọng hơn nhưng chất lượng âm thanh không hề thua kém. Đặc biệt, sản phẩm còn được tích hợp tính năng điều khiển bằng giọng nói Xiao AI thông minh và tiện dụng, chắc chắn sẽ làm hài lòng kẻ cả người khó tính.

Với thiết kế nhỏ gọn, tinh di chuyển cao, Loa bluetooth Xiaomi mini được là bằng chất liệu nhựa cao cấp, có hình vuông, các cạnh được bo tròn đẹp mắt và có miếng đệm chân ở đáy chống trượt. Tuy nhỏ nhưng có võ, loa có âm thanh ổn định, chất âm rõ ràng và trung thực, đặc biệt loa còn có chức năng đàm thoại và tính năng điều khiển bằng giọng nói thông minh. Giá của chiếc loa bluetooth này chắc chắn sẽ khiến bạn bất ngờ, chỉ với 200.000 là bạn đã sở hữu cho mình một chiếc loa xinh xắn và nhiều tính năng.

3. Loa bluetooth tích hợp sạc không dây Xiaomi XMWXCLYYX01ZM – chất lượng, bền bỉ

Thông số kỹ thuật:

  • Kích thước: 234 x 86.5 x 73.9 mm
  • Bluetooth: 5.0
  • công suất: 5w
  • phạm vi kết nối: <>
  • khoảng cách sạc: 4mm

Loa bluetooth tích hợp sạc không dây Xiaomi XMWXCLYYX01ZM là một chiếc loa có chất âm vô cùng tốt với khả năng sạc nhanh công suất lên đến 30W. Một sự lựa chọn lý tưởng để sử dụng cũng như để tối ưu không gian sống của bạn.

Loa có nhiều ưu điểm tuyệt vời. Thiết kế nhỏ gọn, tinh tế, hình thang, bo tròn các góc giúp người dùng dễ dàng di chuyển. Loa bluetooth Xiaomi được kết hợp loa và chân sạc không dây để người dùng có thể vừa nghe nhạc, xem phim vừa có thể sạc mà không cần lo về tình trạng xuống pin. Bên trên thiết bị gồm các đèn báo trạng thái, phím nguồn và phím tăng giảm âm lượng để người dùng có thể thao tác khi cần.

Không những thế, loa còn hỗ trợ phát nhạc với chất lượng âm vô cùng mượt mà. Giá của chiếc loa này cũng vô cùng phải chăng, chỉ 1.100.000đ.

Loa bluetooth tích hợp sạc không dây Xiaomi XMWXCLYYX01ZM - chất lượng, bền bỉ

Trên đây là một số thông tin về dòng loa bluetooth của Xiaomi, mỗi loại lại có những tính năng nổi trội riêng, mong rằng bài viết này có thể giúp bạn tìm được chiếc loa phù hợp với bản thân mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 6 loa bluetooth Sony chất lượng cao giá phải chăng

Top 6 loa bluetooth Sony chất lượng cao giá phải chăng

Một trong những sản phẩm phải nói đến đó chính là dòng loa Bluetooth. Bạn đã biết bao nhiêu loại loa Bluetooth của hãng Sony rồi? Nếu chưa biết thì trong bài viết này, chúng ta hãy cùng điểm qua top 6 loại loa Bluetooth Sony bán chạy nhất hiện nay nhé.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!