3 dòng phấn má Klavuu thịnh hành đáng 'rinh' cho nàng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang muốn thử dòng phấn má Klavuu, vậy thì hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé !

Hiện nay, mỗi cô gái đều sở hữu một set đồ trang điểm khác nhau, đặc biệt trong set đồ trang điểm của các cô nàng này không thể thiếu một hộp phấn má. Việc sở hữu một loại phấn phù hợp với sở thích và phong cách là niềm mong muốn của các cô gái. Đặc biệt, dòng phấn má Klavuu đang là dòng sản phẩm thịnh hành đã và đang được nhiều nàng yêu thích bởi vẻ lấp lánh, lên màu cực tự nhiên trên da. Hơn nữa, các dòng sản phẩm Skincare mà ngay cả các sản phẩm Makeup nói chung và phấn má của hãng nói riêng cũng có chiết xuất ngọc trai. Hãy cùng tham khảo bài viết đưới đây để hiểu về dòng phấn má này nhiều hơn nhé.

1-Phấn má Klavuu Urban Pearlsation Natural Powder Blusher.

Đây là dòng sản phẩm giúp cho lớp make up của nàng thêm rạng rỡ hơn cùng màu má hồng cực kỳ tự nhiên đến từ Klavuu. Thiết kế bao bì bao gồm những hộp phấn nhỏ nhỏ xinh xinh siêu tiện lợi và nắp đậy khá chắc chắn.

Phấn má Klavuu Urban Pearlsation Natural Powder Blusher thịnh hành

Đây là dòng phấn má chứa chất phấn siêu nhỏ và siêu mịn, giúp bạn dễ dàng tán đều trên da đồng thời bạn sẽ có lớp make up trông tự nhiên chứ không quá dày. Hơn nữa, phấn còn giúp da của bạn có thể giữ màu khá tốt, chỉ cần dặm nhẹ một tý là các nàng có thể tự tin khoe đôi má tươi tắn của mình suốt cả ngày dài rồi nhé. Ngoài ra, mỗi màu phấn được đặt trong 1 hộp riêng có thiết kế nhỏ gọn,  giúp bạn dễ dàng bỏ túi mang theo khắp mọi nơi.

2-Phấn má hồng thương hiệu Klavuu dòng Urban Pearlsation Natural 

Phấn má hồng thương hiệu Klavuu dòng Urban Pearlsation Natural thịnh hành

Đây là dòng phấn má với kết cấu từ các hạt siêu nhỏ và mịn, giúp phấn được tán đều lên da bạn một cách dễ dàng. Hơn nữa, dòng phấn này còn giúp gương mặt bạn trở nên tươi sáng và rạng rỡ hẳn lên, độ bám của phấn cũng khá lỳ, giúp cho màu phấn trên gương mặt của bạn vẫn lưu giữ sau một ngày dài. Đặc biệt, nhờ với thiết kế nhỏ gọn như dòng Phấn má từ nhà Klavuu Urban Pearlsation Natural Powder Blusher nên giúp bạn mang theo bên người một cách dễ dàng và tiện lợi.

  • Thiết kế: Nhờ thiết kế hiện đại với vỏ hộp tròn và đơn giản nhưng không bao giờ lỗi thời với nắp trong chắc chắn thấy rõ màu sắc bên trong.
  • Chất phấn: Nhờ kết cấu các hạt phấn của Klavuu siêu nhỏ và siêu mịn, giúp cho lớp make up của bạn không bị dày hay lộ phấn mà hiệu quả makeup trong cực kỳ tự nhiên.

3-Phấn má Ngọc Trai Klavuu Urban Pearlsation Natural Powder Blusher

Phấn má hồng thương hiệu Klavuu dòng Urban Pearlsation Natural phổ biến

Dòng phấn có kết cấu từ những hạt phấn siêu nhỏ và siêu mịn, dễ dàng tán đều trên da giúp lớp make up trông tự nhiên chứ không quá dày. Hơn nữa, còn có độ bám và giúp bạn giữ màu khá tốt, chỉ cần dặm nhẹ là các bạn có thể trở nên tự tin hơn và khoe đôi má tươi tắn xinh xắn cả ngày mà không lo sợ phấn sẽ bị trôi hoặc bị bếch ra khắp mặt nhé. Mỗi dòng phấn sẽ được đặt trong 1 hộp riêng có thiết kế nhỏ gọn riêng biệt, hơn nữa dòng phấn này nhờ với nắp đậy chắc chắn giúp cho bạn dễ dàng hơn khi bỏ phấn vào túi mang đi làm hoặc đi du lịch.

Bài viết trên đây nói sơ lược về kết cấu cũng như công dụng của dòng phấn má đến từ thương hiệu bình dân nổi tiếng Klavuu đến từ Hàn Quốc. Hy vọng rằng bài viết này sẽ đem đến cho bạn thật nhiều thông tin hữu ích để bạn có thể chọn ra một loại phấn má phù hợp với sở thích cũng như phong cách của mình đến từ nhà Klavuu nhé! Chúc các bạn nữ luôn vui vẻ và thật xinh đẹp nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!