Những dòng phấn má Canmake thịnh hành hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm một dòng phấn má Canmake cho mình thì bài viết dưới đây dành riêng cho bạn

Hiện nay, dòng phấn má Canmake chính là một trong những sự lựa chọn của các cô nàng yêu thích makeup nhẹ nhàng, đáng yêu, hơn nữa dòng phấn đến từ thương hiệu này có màu phấn dễ dùng và kết cấu chất phấn kiềm dầu, có tính bám lâu cùng với giá rẻ. Vì thế, nhờ vậy mà sản phẩm luôn được các chị em ưa chuộng sử dụng. Hơn nữa, dòng phấn má này còn được chiết xuất từ những nguyên liệu không chứa thành phần độc hại như dầu hỏa, hắc ín mà vẫn tạo  màu sắc và độ lấp lánh là nhờ có các dẫn xuất của nguyên liệu thiên nhiên, hoa tường vy, bột ngọc trai…

Nếu bạn đang muốn tìm cho mình một loại phấn má từ nhà Canmake thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé !

1-Phấn má Canmake Glow Fleur Cheeks

Nhờ vào đặc điểm chất phấn rất mịn nên khi bạn đánh dòng phấn này lên da xong thì chất phấn vẫn thấm vào da và giữ nguyên một màu phớt hồng, cam nhẹ nhàng, nên cho dù bạn có lỡ đánh hơi quá tay một chút thì bạn không phải lo lắng quá nhiều. Dòng phấn má từ thương hiệu Canmake đình đám này nổi tiếng phù hợp với những cô nàng có phong cách trang điểm tự nhiên, trong sáng.

Dòng phấn má từ nhà Canmake đình đám này sẽ không hợp lắm với lối makeup và trang điểm đậm.

Phấn má Canmake Glow Fleur Cheeks tốt nhất

Độ bám màu của dòng phấn này được đánh giá rất cao khi có thể lưu lại trên da đến 8 tiếng, có nghĩa là bạn make up cả một ngày dài mà không cần make up lại.

Mặc dù đây là dạng phấn má tự nhiên, nhẹ nhàng nhưng hiệu quả đem lại của nó lại không hề tầm thường chút nào, chắc chắn bạn sẽ không ngần ngại gắn bó với em này ngay khi thử trải nghiệm lần đầu tiên.

Nếu bạn đã quen sử dụng phấn má dạng kem thì hoàn toàn có thể chuyển sang dòng phấn má hồng từ thương hiệu đình đám Canmake này bởi vì dòng sản phẩm này có nhiều điểm tương tự như khi đánh sẽ cho lên màu má một màu rất tự nhiên, khá nhẹ nhàng đồng thời lại rất mịn và giúp giữ màu lâu trong suốt nhiều giờ.

 2-Phấn má Canmake Dạng Kem Canmake Cream Cheek

Phấn má Canmake Dạng Kem Canmake Cream Cheek phổ biến

Dạng phấn má này cực kỳ thích hợp với những bạn đam mê phong cách Igari Makeup (má đỏ say rượu) của Nhật thì hãy lựa chọn ngay sản phẩm đến từ thương hiệu Canmake đình đám này nhé. Dòng sản phẩm này có  kết cấu dạng kem rất dễ tán và tan ngay vào da để lại một ánh nhìn rất tự nhiên.

Thiết kế vỏ nhựa có nắp cài chắc chắn và nhỏ gọn. Dòng phấn má này dạng kem, đặc biệt sau khi bạn thoa lên mặt sẽ xảy ra hiện tượng “powder hóa”.

Dòng sản phẩm này sẽ từ từ chuyển sang dạng phấn và tiệp hẳn vào trong da. Nhờ với kết cấu mềm mượt và dễ tán. Khả năng lên màu tốt, chỉ cần một ít là đủ để có làn da hồng hào khỏe mạnh. Độ bám cao (5 tiếng kể cả với da dầu).

3-Phấn má Canmake Mat Fleur Cheeks Và Glow Fleur Cheeks

Phấn má Canmake Mat Fleur Cheeks Và Glow Fleur Cheeks thịnh hành

Nếu bạn không thích dùng phấn má dạng kem nhưng vẫn muốn thử sản phẩm phấn má của Canmake thì đây chắc chắn là chân ái dành cho bạn. Dòng sản phẩm phấn Fleur Cheeks Mat Fleur Cheeks và Glow Fluer Cheeks đến từ thương hiệu nhà Canmake chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Dòng phấn này có 2 loại, mang đến 2 lớp finish khác nhau: Matte và Glow. Hộp phấn nhỏ nhỏ xinh xinh như vườn hoa này đáng yêu đến “phát ngất” luôn nhé. Đặc biệt khả năng bám màu của dòng phấn này lên đến 4 tiếng đồng hồ, bạn sẽ không còn lo phấn má của mình bị bay màu quá nhanh.

Hy vọng bài viết này sẽ hữu ích cho các bạn và giúp bạn tìm ra được dòng phấn má phù hợp với mình nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!