4 dòng phấn má Colourpop thịnh hành hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang muốn sỡ hữu một dòng phấn má cho riêng mình. Vậy thì hãy thử tham khảo dòng phấn má Colourpop bằng cách đọc bài viết dưới đây nhé!

Ngày nay, cùng với sự phát triển của xã hội hiện đại, make up là một phần không thể thiếu đối với chị em phụ nữ, đặc biệt là trong thế giới chuộng cái đẹp. Cũng như những chuyên gia trang điểm nổi tiếng trên thế giới ngày nay đã kết luận rằng bạn chỉ cần với một chút màu má là có thể khiến khuôn mặt của mình trở nên bừng sáng và rạng rỡ cả ngày.

Đối với những bạn nữ ngại makeup, nếu các bạn không muốn makeup quá cầu kì hay những bạn chưa biết makeup từ đâu thì thường có ba món đồ nên sở hữu là phấn má, mascara và son môi. Đặc biệt không thể bỏ qua dòng phấn má Colourpop đang được săn lùng rất nhiều hiện nay, nếu bạn đang muốn sở hữu một em này nhưng chưa biết nhiều thông tin về các dòng sản phẩm của hãng phấn má này thì hãy đọc kỹ bài viết dưới đây nhé !

1-Phấn má Colourpop màu Between The Sheets.

Dòng phấn má này đặc biệt được yêu thích bởi những cô nàng yêu thích sự tối giản và tinh tế. Hơn nữa, bạn sẽ bị vẻ ngoài của em này thu hút ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Hơn nữa, cùng với chất liệu của phấn thì phải kể đến hai từ “đặc biệt” khi nhắc đến em này, dòng sản phẩm này sẽ cho bạn một cảm giác sử dụng như là sự giao thoa giữa chất phấn và kem.

Phấn má Colourpop màu Between The Sheets nổi tiếng

Dòng phấn này cũng vô cùng mềm, hơn nữa phấn má này cũng rất dễ tán cùng cọ. Điểm cộng nữa là giá thành của sản phẩm đặc biệt siêu rẻ, chỉ với 8 USD thì bạn có thể tậu ngay một em về với đội của mình rồi nhé !

2-Phấn má ColourPop Quarter

Đây là một trong những dòng sản phẩm dành riêng cho những cô nàng Châu Á, bởi vì màu da của chúng ta, các cô gái Á Đông cực kỳ hợp với tông cam tự nhiên.

Phấn má ColourPop Quarter giá mềm

Hơn thế, kết cấu phấn đến từ dòng sản phẩm này còn sở hữu một lớp  nhũ vàng giúp cho gương mặt của bạn trông glowy tự nhiên và khoẻ mạnh. Với dòng sản phẩm này thì bạn có thể sử dụng hàng ngày mà không cần lo lắng gì đâu nhé !

3-Phấn má Colourpop Blush

Đây là dòng phấn má đặc biệt của hãng Colourpop. Dòng sản phẩm này đặc biệt được biết đến và được yêu mến nhờ các dòng sản phẩm giá rẻ chất lượng cao, cấu tạo sản phẩm này dưới dạng phấn nén và muốn sản phẩm cho màu lên đẹp nhất thì các bạn nên sử dụng ngón tay để thoa phấn. Hơn nữa, các bạn cũng có thể dùng cọ trang điểm nhưng lưu ý khi sử dụng cọ lớp màu lên sẽ nhạt hơn, vì vậy nên nếu muốn đậm cần phải chồng nhiều lớp lên.

Phấn má Colourpop Blush thịnh hành

 

Bên cạnh đó, dòng sản phẩm này bao gồm các hạt phấn siêu mịn, giúp màu lên da của bạn một cách tự nhiên nhất có thể. Đồng thời, tùy theo cường độ đánh phấn của bạn mà độ đậm nhạt sẽ khác nhau. Nếu bạn muốn nhẹ nhàng thì đánh nhẹ cho má ửng hồng nhẹ tự nhiên, còn muốn nổi bật hơn thì nhấn mạnh hơn.

4-Phấn má ColourPop Mulan matchmaker

Đây là dòng sản phẩm giúp hỗ trợ cho làn da của bạn trở nên trắng sáng hơn với màu sắc tự nhiên được kết hợp một cách hoàn hảo với loại phấn má hồng dạng bột mềm và dễ tạo khối, cùng màu nude nhạt với ngọc trai vàng. Đây quả thật là dòng sản phẩm không thể bỏ qua vì quá ấn tượng về kết cấu thành phần cũng như chất lượng.

Phấn má ColourPop Mulan matchmaker thịnh hành

Bài viết tổng hợp tất cả các dòng sản phẩm phấn má của Colourpop hiện nay. Hi vọng rằng bài viết sẽ cho bạn thật nhiều thông tin chính xác và hữu ích, đồng thời giúp bạn tìm ra được dòng sản phẩm phù hợp với làn da của mình nhé !

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!