Phấn má MAC là sự lựa chọn cá tính, hiện đại cho các cô nàng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Phấn má MAC là sản phẩm phấn má lưu lại trên da rất lâu, dù bạn có hoạt động dưới nắng thì lớp phấn vẫn nguyên vẹn và không hề bị lem.

Với nhiều người thích makeup, họ có thể bỏ qua bước tạo đường khối hay phấn phủ, nhưng phấn má hồng là bước không thể thiếu. Thực tế, phấn má hồng không chỉ giúp gương mặt tươi tắn hơn mà còn khắc phục được nhiều khuyết điểm. Vì vậy, khi chọn phấn má hồng, bạn càng phải cẩn thận hơn. Bạn đã tìm được sản phẩm ưng ý chưa? Còn đối với những cô nàng hiện đại và trẻ trung thì rất ưa chuộng phấn má hồng MAC đó.

1. Thương hiệu mỹ phẩm luôn đi đầu xu hướng MAC

thương hiệu MAC

M.A.C là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng trên thế giới, luôn được xếp cạnh những “ông lớn” như Lancôme, Nars hay Bobbi Brown. Được thành lập từ năm 1984 và hiện là công ty con của Estee Lauder, M.A.C đã trở thành cái tên hot trong giới làm đẹp, sản phẩm của hãng luôn trong tình trạng hết hàng. Không chỉ vậy với nhiều show diễn thời trang lớn, đây còn là đơn vị phụ trách trang điểm cho các người mẫu.

Bởi vì nắm bắt và nhìn thấy những điểm đặc biệt có thể giúp tôn vinh vẻ đẹp, M.A.C luôn biết cách tạo ra những xu hướng mới. Đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm đã giúp thương hiệu này nâng cao chất lượng sản phẩm của mình. Phấn má hồng M.A.C cũng không ngoại lệ. Đây cũng là món đồ không thể tách rời của nhiều cô nàng mê trang điểm.

2. Những điều khiến phấn má MAC được săn đón 

Về thiết kế

Các loại phấn má hồng MAC hầu hết đều mang vẻ ngoài đơn giản, tinh tế với tông đen làm chủ đạo cùng hình tròn quen thuộc. Phần nắp bằng nhựa trong nên chúng ta có thể nhìn thấy màu phấn bên trong. Không có hoa văn nổi bật, chỉ có tên logo được in gọn gàng bên ngoài. Thiết kế đơn giản nhưng khi cầm trên tay lại vô cùng sang trọng, rất phù hợp với những cô nàng thời thượng và sành điệu. Hộp phấn khi cầm trên tay rất chắc chắn, nhỏ gọn dễ dàng cho vào túi xách.

Về chất phấn

Chất phấn má của MAC

Điều khiến phấn má hồng của MAC được đón nhận nồng nhiệt không thể không kể đến chất bột. Kết cấu rất mỏng nhẹ, chất bột mịn và tối, lên da rất tốt. Đối với phấn phủ dạng lì, nó tạo cho đôi má ửng hồng rất tự nhiên. Phấn má MAC với những hạt ánh nhũ nhẹ cũng tạo hiệu ứng căng bóng, tràn đầy sức sống cho bạn.

Phấn má MAC lưu lại trên da rất lâu, dù bạn có hoạt động dưới nắng thì lớp phấn vẫn nguyên vẹn và không hề bị lem. Chỉ cần dặm một lần là bột đã ăn ngay vào da. Nếu một ngày của bạn quá bận rộn thì phấn má MAC sẽ là một sản phẩm tuyệt vời dành cho bạn.

Về khả năng kiểm soát dầu

Nghe có vẻ lạ, vì đây thường là nhiệm vụ của kem nền hoặc phấn phủ, nhưng đây cũng là một điểm cộng cực lớn của phấn má MAC. Khả năng kiềm dầu cũng rất đáng nể giúp da luôn khô thoáng và ít xuất hiện mụn hơn. Trong thành phần còn có khoáng chất nên còn giúp dưỡng ẩm cho da. Do đó, đây cũng là sản phẩm được nhiều bác sĩ da liễu khuyên dùng vì độ lành tính.

Về bảng màu

Nhiều người vẫn nghĩ phấn má hồng USA sẽ khó sử dụng cho làn da Châu Á, điều này hoàn toàn sai lầm. Thông thường, các loại phấn má MAC đều có tông hồng, cam, đỏ pha chút đất nên có thể dùng cho mọi loại da cũng như phong cách khác nhau. Với những màu có ánh sáng lung linh bạn cũng có thể dùng nó thay cho phấn highlight. Có 3 màu phấn má MAC thường được chọn đó là: M.A.C Powder Blush – Burnt Pepper, M.A.C Sheertone Blush – Peaches và M.A.C Sheertone Blush – Gingerly.

3.So sánh phấn má MAC và Nars

So sánh phấn má MAC và Nars

Cả MAC và Nars đều đã rất nổi tiếng với dòng phấn má hồng. Hãy cùng thử tìm hiểu xem hai sản phẩm này để có những cái nhìn khách quan nhất.

Về thiết kế: Cả hai đều sở hữu vẻ ngoài rất tối giản, màu đen vẫn là chủ đạo. Chỉ có phấn má hồng Nars được đựng trong những chiếc hộp vuông rất chắc chắn, còn phấn má MAC lại thích sự mềm mại nên chọn hộp tròn. Dù bạn cầm trên tay loại phấn nào thì vẫn vô cùng sang chảnh và kiêu kỳ.

Về chất bột: Nếu như phấn má MAC nổi tiếng với chất bột mịn thì phấn phủ của Nars lại hơi lép vế. Do đó, bạn cần lưu ý khi lựa chọn. Tuy nhiên khi thoa lên da vẫn không gây cảm giác nặng mặt cho người dùng. Độ nhũ vừa phải, không quá nhiều nên dù đi học hay đi làm đều có thể dùng được.

Về độ bền màu: Vì cả hai đều là phấn má hồng dạng bột nên bám trên da khá lâu. Phấn má hồng Nars lâu trôi đến 6-7 tiếng với màu sắc nhẹ nhàng, phấn má MAC cũng không hề kém cạnh với khoảng thời gian khoảng 7 tiếng. Dù bạn chọn loại phấn má hồng nào, bạn sẽ có một lớp má hồng tự nhiên suốt cả ngày.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Lưu ý khi mua phấn má hồng Mac phù hợp

Lưu ý khi mua phấn má hồng Mac phù hợp

Phấn má hồng Mac luôn nổi bật với các gam màu khá bắt mắt và thu hút sự chú ý. Có lẽ bởi vậy mà hầu hết các sản phẩm phấn má khi ra mắt thị trường điều được bán với số lượng không hề nhỏ. 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!