3 dòng sữa tắm Gervenne - sữa tắm trắng da hương nước hoa

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa tắm Gervenne gây ấn tượng mạnh bởi tính năng dưỡng ẩm và giúp trắng da tự nhiên, không gây bết dính, giữ được hương thơm thư thái dễ chịu. Đây quả thật là một sản phẩm tuyệt vời dành cho các chị em.

Dòng sữa tắm Gervenne giúp dưỡng ẩm, dưỡng trắng body tự nhiên của thương hiệu nổi tiếng nhà Wipro unza được sản xuất tại Việt Nam, rất được lòng phái đẹp hiện nay. Đặc biệt, sữa tắm trắng da hương nước hoa này là sự kết hợp hoàn hảo từ tinh chất sữa dê và vitamin B3 giúp bạn có làn da trắng mịn, tươi trẻ, sản phẩm được đánh giá cao về hương thơm mang đến cảm giác dễ chịu và an toàn.

Sữa tắm có chứa thành phần sữa dê giúp bạn có một làn da trắng hồng nhờ vào vitamin B3 giúp da bạn trắng sáng tự nhiên cùng với chất chống nắng giúp bảo vệ da khỏi tác hại của tia cực tím. Đặc biệt, mỗi hương hoa Ly sẽ tạo một cảm giác khác nhau cho người dùng:

1.Dòng sữa tắm Gervenne trắng da hương nước hoa Green Lily

Sữa tắm Gervenne trắng da hương hoa Green Lily là công thức hòa quyện giữa sữa dê và Vitamin B3 đem lại cho bạn một làn da mềm mịn và trắng sáng như lụa. Đặc biệt tinh dầu nước hoa giúp hương thơm lưu lại trên cơ thể bạn mùi hương quyến rũ, nồng nàn làm tăng thêm nét duyên dáng gợi cảm của phái nữ.

Sữa tắm Gervenne trắng da
Sữa tắm Gervenne trắng da hương nước hoa Green Lily

Ưu điểm: -Gíup da trở nên trắng sáng nhờ các thành phần dưỡng da từ sữa dê và Vitamin B3 -Đặc biệt giàu dưỡng chất từ kem sữa tươi hỗ trợ làn da trắng sáng đồng thời bổ sung chất dưỡng ẩm cho làn da mềm mịn và tươi trẻ. – Trong sữa tắm có thành phần Vitamin B3 giúp cân bằng, làm đều màu da, đặc biệt là làm mờ các vết sưng đỏ. Hơn thế nữa Vitamin B3 thì có lợi đối với người bị mụn trứng cá, hoặc những người có làn da khô, nhạy cảm. – Gíup khóa độ ẩm trong da, đồng thời giống như một lớp màng bảo vệ giúp ngăn ngừa sự xâm nhập của bụi bẩn, ô nhiễm và các yếu tố gây kích ứng da. -Gía thành hợp lý, phù hợp với mọi đối tượng. – Phù hợp với mọi làn da kể cả da nhạy cảm.

2. Dòng sữa tắm Gervenne trắng da hương nước hoa Pink Lily

Dòng sản phẩm từ sữa tắm Gervenne này với mùi hương nước hoa dịu nhẹ của hoa Lily cho bạn một mùi hương nồng ấm, mang đến những khoảnh khắc tuyệt vời. Giong như dòng sữa tắm hương nước hoa Green Lily, sản phẩm này là sự kết hợp hoàn hảo từ sữa dê và vitamin B3. Tuy nhiên, mùi hương lúc này sẽ nồng nàn hơn.

Sữa tắm Gervenne trắng da
Sữa tắm Gervenne trắng da hương nước hoa Pink Lily

Ưu điểm:

– Chứa Vitamin B3 hỗ trợ giúp da trắng sáng

-Mùi hương nước hoa đặc trưng Pink lily nồng nàn, quyến rũ.

– Giúp khóa ẩm, bảo vệ, ngăn ngừa các tác nhân độc hại từ môi trường bên ngoài

– Phù hợp với mọi loại da kể cả da nhạy cảm

-Gía thành khá rẻ, vừa túi tiền người tiêu dùng.

3. Sữa tắm Gervenne trắng da hương nước hoa Purple Lily

Cũng giống như hai người anh em trong cùng dòng sản phẩm sữa tắm Gervenne, là sữa tắm trắng da hương nước hoa Green Lily và Pink Lily. Sữa tắm hương nước hoa Purple Lily chứa chiếc xuất từ Vitamin B một thành phần rất tuyệt vời trong việc làm sáng da và chống lão hóa. Đặc biệt mùi hương nước hoa Purple Lily sẽ đem lại cho bạn một cảm giác tươi mát, dễ chịu.

Sữa tắm Gervenne trắng da
Sữa tắm Gervenne trắng da hương nước hoa Purple Lily

Ưu điểm:

    • Hỗ trợ khôi phục các tế bào da và giảm tác dụng của tia tử ngoại.
    • Chứa vitamin B3 giúp ngăn ngừa lão hóa, giảm các nếp nhăn, làm mờ vết thâm nám và chăm sóc da trở nên sáng mịn đều màu.
    • Giúp khóa ẩm, bảo vệ da tránh các tác nhân gây hại ngoài môi trường và gây kích ứng da
    • Phù hợp với mọi loại da
    • Gía thành hợp lý, vừa túi tiền đặc biệt là học sinh-sinh viên.

Dòng sữa tắm Gervenne không những khẳng định bằng thương hiệu của mình, mà còn khẳng định chất lượng của sản phẩm đối với người tiêu dùng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

[Review] Sữa tắm Gervenne hương nước hoa Lily

[Review] Sữa tắm Gervenne hương nước hoa Lily

Sữa tắm Gervenne với hương thơm nhẹ nhàng từ những cánh hoa lily mang lại cảm giác sảng khoái, dễ chịu và có tác dụng làm trắng da rất tốt. Sản phẩm đến từ thương hiệu tắm trắng uy tín, được nhiều người tin dùng hiện nay.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!