3 kiểu áo sơ mi và cách phối đồ trẻ trung dành cho nam giới

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Áo sơ mi đem lại một diện mạo lịch sự và nhã nhặn cho dù bạn có kêt hợp với item nào, tùy từng hoàn cảnh mà cách bạn chọn mẫu sơ mi sẽ khác biệt.

Áo sơ mi kẻ caro

Kết hợp giữa áo sơ mi và các loại quần vải như quần short, quần jeans, quần vải kaki sắn gấu đều rất hợp lý. Nếu bạn không muốn sở hữu diện mạo quá trịnh trọng và cứng nhắc thì áo phông và một chiếc áo sơ mi khoác ngoài là cách mix đồ khá phổ biến và hữu dụng. Kết hợp áo sơ mi kẻ ca rô và quần jeans denim đem lại phong thái trẻ trung trong khi đó kiểu áo sơ mi màu trung tính và quần sáng màu sẽ phù hợp hơn với chàng trai lãng tử và nghệ sĩ.

Dù cho lựa chọn áo sơ mi kẻ caro tối màu hay sáng màu thì quan trọng nhất đó là nó phải phù hợp với màu da của bạn, phù kiện dành cho item này có lẽ cũng không nên là những kiểu thắt lưng trơn màu đen mà nên là màu nâu hoặc xám nếu bạn không muốn bị già trước tuổi.

Áo sơ mi bò

Áo sơ mi nam chất liệu denim tưởng như khó mix đồ mà lại rất dễ nếu bạn chịu khó tìm tòi. Nó giúp cho các bạn nam khẳng định được sự năng động, tư tin và nam tính của mình. Tuy nhiên, đề không bị “già trước tuổi” khi diện trang phục, bạn nên xem xét những lựa chọn an toàn trước khi tìm đến sự kết hợp độc đáo với áo sơ mi bò của riêng mình.

Cách nhanh và đơn giản nhất để mặc đẹp áo sơ mi denim là các chàng hãy phối nó cùng một chiếc quần Chino. Thường thì chúng ta chỉ mặc chất liệu denim cho phần thân dưới, nhưng cách làm này là hoàn toàn ngược lại. Lựa chọn những chiếc quần Chino sáng màu hoặc nâu là phù hợp nhất. Ngoài quần Chino thì các bạn có thể mặc quần khaki nam cùng tông màu. Nếu thời tiết se lạnh thì các chàng trai có thể mặc thêm áo thun bên trong và mở hờ cúc áo để thêm phần lãng tử.

Cách mix đồ với áo sơ mi nam denim này đang rất “mốt” và được rất nhiều người yêu thích. Cái khó nhất trong phong cách này là phải làm sao để tách biệt được màu sắc giữa hai phần thân trên và thân dưới. Và giải pháp tốt nhất là nếu mặc quần Jeans tối màu thì áo denim phải sáng màu, và ngược lại.

Áo sơ mi trơn một màu

Chọn áo sơ mi trơn một màu là một trong những sự lựa chọn tuy dễ mà khó, bởi để chọn những màu sắc cơ bản để mặc như đen hoặc trắng, đen tím than hoặc các màu trắng pha hồng, xanh ai cũng có thể mặc đẹp, tuy nhiên những mẫu áo sơ mi một màu và có cá tính riêng thì không phải là điều đơn giản. Sự kết hợp phụ kiện cũng là yếu tố cần quan tâm bởi kiểu áo này sẽ rất dễ đơn điệu nhàm chán, lúc này một chiếc thắt lưng da to bản hoặc có điểm nhấn sẽ đem lại điểm sáng cho bộ trang phục của bạn.

Khác với các mẫu áo sơ mi sáng màu hay có màu sắc rực rỡ, áo sơ mi tối màu đem lại diện mạo cực kỳ nam tính và cuốn hút. Những mẫu áo sơ mi màu sắc cơ bản đen hoặc trắng luôn giúp cho nam giới có được vẻ ngoài đáng tin cậy hơn và phù hợp với hoàn cảnh trong công việc hoặc tới những nơi đòi hỏi độ chuyên nghiệp và nghiêm túc.

Quần vải sáng màu xắn gấu kết hợp cực chất với áo sơ mi màu xanh coban sẽ phù hợp hơn cả với một chàng trai có nước da trắng, nếu chàng là mẫu người công tử bột thì bộ trang phục này chắc hẳn là rất phù hợp.

Quần jeans rách luôn là sự lựa chọn phù hợp với nam giới bởi vẻ hầm hố và mạnh mẽ giúp mang lại nét nam tính cuốn hút riêng. Những mẫu áo sơ mi màu sắc vẫn tạo được nét nam tính quyến rũ nếu bạn kết hợp nó một cách tinh tế với một đôi giày đen nhã nhặn.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!