3 loại dầu gội hữu cơ chất lượng tốt được lựa chọn nhiều nhất để chăm sóc tóc tối ưu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đối với chị em phụ nữ, việc lựa chọn và sử dụng loại dầu gội phù hợp đóng vai trò rất quan trọng để chăm sóc mái tóc luôn mềm mượt, óng ả. Và dầu gội hữu cơ là dòng sản phẩm được nhiều chị em lựa chọn vì thành phần lành tính, an toàn.

Trên thị trường hiện có không ít các loại dầu gội organic với đủ mẫu mã, giá thành khác nhau. Để biết nên mua loại dầu gội thành phần hữu cơ nào tốt, chị em hãy theo dõi bài viết dưới đây.

1. Dầu gội hữu cơ là gì?

Dòng sản phẩm này còn được gọi là dầu gội organic, là loại dầu gội có thành phần hoàn toàn đến từ thiên nhiên. Sản phẩm được chứng nhận hữu cơ bởi các tổ chức uy tín, có độ an toàn cao cho sức khỏe. Không giống như các loại dầu gội thông thường, dầu gội organic được kiểm định nghiêm ngặt từ thành phần tới các công đoạn sản xuất. 

Dầu gội hữu cơ có thành phần từ thiên nhiên
Dầu gội hữu cơ có thành phần từ thiên nhiên

Cũng như dầu gội thông thường, dầu gội organic cũng có các công dụng như làm sạch tóc, loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn trên tóc, dưỡng tóc óng ả, bồng bềnh,… Không chỉ vậy, các thành phần trong dầu gội hữu cơ đều đến từ thảo dược thiên nhiên, không chứa các chất gây kích ứng da đầu nên người dùng không cần lo lắng nếu sở hữu làn da nhạy cảm. 

2. Khám phá 3 loại dầu gội hữu cơ chất lượng tốt hàng đầu hiện nay

Nếu bạn đang tìm một loại dầu gội hữu cơ chất lượng tốt được lựa chọn nhiều nhất bởi chị em để chăm sóc tóc tối ưu thì đừng bỏ qua 3 gợi ý tuyệt vời sau:

2.1 Dầu gội thảo dược Naris Nature – Giá tham khảo: 315.000 VNĐ/chai 500ml

Dầu gội thảo dược Naris Nature Nhật Bản là sản phẩm đến từ thương hiệu Naris Cosmetics. Sản phẩm sở hữu bảng thành phần an toàn, lành tính, giúp giảm khô xơ, gãy rụng hiệu quả. 

Dầu gội thảo dược Naris Nature
Dầu gội thảo dược Naris Nature thành phần lành tính

Dầu gội Naris Nature Fresh Floral Scent Fragrance Mild Hair được đặc chế từ các loại thảo dược thiên nhiên (dầu dừa, tơ tằm thủy phân, vitamin B5,…), mang lại cho bạn một mái tóc óng mượt tự nhiên với hương hoa nồng nàn, quyến rũ. Sản phẩm không chỉ làm sạch mọi bụi bẩn trên da đầu và chân tóc mà còn cung cấp độ ẩm cho từng tế bào tóc, giúp phục hồi sợi tóc khỏe từ gốc đến ngọn. Đồng thời, loại dầu gội organic này còn giúp cải thiện tình trạng tóc khô xơ, chẻ ngọn, trả lại cho bạn mái tóc mềm mượt.

2.2 Dầu gội hữu cơ Organic Care Normal Balance – Giá tham khảo: 240.000 VNĐ/chai 400ml

Dầu gội Organic Care Normal Balance là dòng sản phẩm thuộc thương hiệu Nature Organic (Úc). Sản phẩm được nhiều chị em lựa chọn sử dụng để chăm sóc cho mái tóc của mình.

Dầu gội hữu cơ Organic Care Normal Balance
Dầu gội hữu cơ Organic Care Normal Balance dưỡng tóc suôn mượt

Loại dầu gội organic này có chứa chiết xuất thiên nhiên từ các loại cây và hoa hữu cơ (nha đam, hoa cúc, tinh dầu hoa cam, nhân sâm, các loại vitamin và protein lúa mạch). Nhờ đó, sản phẩm giúp chăm sóc tóc chuyên sâu và dưỡng tóc bóng mượt dễ chịu. Đặc biệt, dầu gội Organic Care không chứa paraben, tránh gây kích ứng, dị ứng da đầu.

2.3 Dầu gội Yves Rocher Anti-Pollution Detox Micellar Shampoo – Giá tham khảo: 300.000 VNĐ/chai 300ml

Dầu gội Yves Rocher Anti-Pollution Detox Micellar Shampoo đến từ thương hiệu Yves Rocher – nhà tiên phong trong ngành mỹ phẩm thiên nhiên của Pháp. Dòng sản phẩm dầu gội hữu cơ thanh lọc và bảo vệ tóc của Yves Rocher đã được nhiều chị em yêu thích, lựa chọn.

Dầu gội Yves Rocher Anti-Pollution Detox Micellar Shampoo
Dầu gội Yves Rocher Anti-Pollution Detox Micellar Shampoo bảo vệ tóc hiệu quả

Sản phẩm có công thức chứa hơn 98% thành phần thiên nhiên, an toàn và chăm sóc tóc cực tốt. Chiết xuất cây thùa có hàm lượng fructans phong phú cùng nguồn năng lượng dồi dào, giúp nuôi dưỡng mái tóc mềm mại và bóng mượt. Hạt chùm ngây trong dầu gội rất giàu vitamin A, B, C,… giúp thanh lọc da đầu và phục hồi độ bóng mượt của mái tóc. Sản phẩm còn chứa vitamin E tổng hợp giúp phục hồi hư tổn ở nang tóc, kích thích tóc phát triển; glycerin là nhân tố giữ ẩm tự nhiên cho tóc. Đặc biệt, dầu gội Yves Rocher Anti-Pollution Detox Micellar Shampoo không chứa paraben, chất tạo màu,… an toàn cho da đầu.

Dầu gội hữu cơ đóng vai trò đặc biệt quan trọng trong quy trình chăm sóc tóc. Websosanh.vn hy vọng 3 gợi ý kể trên sẽ giúp bạn lựa chọn được loại dầu gội phù hợp để chăm sóc tốt nhất cho mái tóc của mình và người thân.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Dầu gội Organic Care có mấy loại?

Dầu gội Organic Care có mấy loại?

Dầu gội Organic Care của Úc trên thị trường hiện nay có 2 loại chính là dầu gội Organic Care Kids cho trẻ và dầu gội Organic Care cho người lớn. Trong đó, dầu gội Organic Care cho người lớn có 5 dòng chính sau:

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!