Top 6 dầu gội cho tóc dầu không thể bỏ qua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Lựa chọn loại dầu gội cho tóc dầu nào phù hợp đang được rất nhiều chị em quan tâm. Xem ngay danh sách dưới đây của Websosanh để thêm vào bộ sưu tập chăm sóc tóc hoàn hảo nhất nhé!

Tình trạng tóc bết dù mới gội đầu không lâu thực sự là nỗi khổ tâm của nhiều chị em phụ nữ. Đặc biệt vào mùa lạnh vì thời tiết se lạnh, chị em sẽ gội đầu ít hơn nên dễ gặp phải tình trạng tóc bóng nhờn kéo dài nhiều ngày. May mắn thay, vẫn có một bí quyết “cứu cánh” cho mái tóc dầu, và đó chính là chọn dầu gội phù hợp. Dưới đây là top 6 dầu gội cho tóc dầu mà Websosanh đã tìm hiểu và tổng hợp. Theo dõi ngay nhé!

Top 6 dầu gội cho tóc dầu tốt nhất

TRESemmé Salon Detox

Bụi bẩn, chất ô nhiễm, mồ hôi tích tụ nhưng không được làm sạch hiệu quả sẽ khiến mái tóc của bạn không những nhanh chóng bị nhờn mà còn thiếu sức sống. Và thật hợp lý khi chuyển sang dùng dầu gội giải độc da đầu, như của TRESemmé. Dòng này có chiết xuất gừng giải độc và trà xanh nuôi dưỡng vừa làm sạch sâu vừa không làm mất độ ẩm của da đầu. Nhờ đó, mái tóc của bạn sau khi gội sẽ trở nên bồng bềnh, óng ả và không bị bóng nhờn.

Bed Head Tigi Urban Antidotes (vỏ màu xanh)

Dầu gội cho tóc dầu Bed Head Tigi Urban Antidotes (vỏ màu xanh)

Dầu gội Tigi Bed Head màu xanh dương rất phù hợp với những cô nàng có mái tóc dầu với khả năng làm sạch tóc, không bết dính. Đặc biệt, Tigi Bed Head còn giúp phục hồi hư tổn, nhờ công thức bổ sung thêm protein và axit amin giúp phục hồi tóc từ sâu bên trong. Làm bạn với chai dầu gội này, chị em sẽ không còn phải lo về tình trạng tóc gãy rụng, bết dính nữa.

Dầu gội cho tóc dầu Tsubaki Premium Cool

Dầu gội cho tóc dầu Tsubaki Premium Cool

Chai dầu gội Tsubaki chứa các thành phần cực kỳ hữu ích cho tóc dầu như: axit palmitic, chiết xuất bạc hà, axit citric, hương thảo giúp loại bỏ dầu thừa, diệt khuẩn, giảm ngứa và còn mang lại cảm giác mát lạnh cho da đầu. Tuy có khả năng giảm tình trạng bết tóc nhanh chóng nhưng chai dầu gội vẫn giữ được độ ẩm cần thiết cho tóc. Bên cạnh đó, chai dầu gội còn giúp phục hồi độ bóng và chắc khỏe cho tóc nhờ các thành phần phục hồi và dưỡng ẩm sâu như: Protein đậu nành, dầu hoa trà, sữa ong chúa …

Pantene Micellar Detox & Moisturize

Dầu gội cho tóc dầu Pantene Micellar Detox & Moisturize

Dòng dầu gội này của nhà Pantene phù hợp với những bạn có da đầu nhờn và da nhạy cảm. Nó chứa các thành phần dưỡng ẩm phong phú, giàu chất chống oxy hóa và không chứa silincone. Đặc biệt, chai dầu gội này sử dụng công nghệ Micellar và có công thức chứa Pro-Vitamin B5 nên có tác dụng làm sạch sâu nhưng nhẹ nhàng, giúp tóc suôn mượt, không bết dính và mềm mại.

Love Beauty & Planet Radical Refresher Shampoo

Love Beauty & Planet Radical Refresher Shampoo

Love Beauty & Planet’s Detoxifying Shampoo chứa tinh chất cây trà Úc và cỏ vetiver. Hai thành phần nổi bật này sẽ giúp thanh lọc tóc, loại bỏ dầu thừa và bụi bẩn một cách nhẹ nhàng mà không làm tổn hại đến độ ẩm tự nhiên của da đầu. Sau khi sử dụng, bạn sẽ nhận thấy tóc mềm hơn và có sức sống hơn. Chưa hết, mùi hương gỗ nhẹ nhàng, tinh tế cũng là một điểm rất thu hút của loại dầu gội này.

Dầu gội cho tóc dầu L’Oréal Paris Elvive Extraordinary Clay Shampoo

Dầu gội cho tóc dầu L'Oréal Paris Elvive Extraordinary Clay Shampoo

Một số chị em có mái tóc dầu ở chân tóc nhưng phần đuôi tóc lại bị chẻ ngọn và khô xơ. May mắn thay, tình trạng tóc hỗn hợp này khá dễ giải quyết và cách đơn giản nhất là chị em có thể thử dùng dầu gội đất sét L’Oréal Paris. Sản phẩm này sẽ giúp làm sạch hiệu quả, nhưng vẫn bổ sung độ ẩm cho tóc. Chưa hết, sản phẩm còn làm dịu và cung cấp dưỡng chất cho da đầu nên tóc bạn sẽ chắc khỏe hơn, ít bị gãy rụng.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!