3 loại kem chống nắng Biore UV tốt nhất 2022 bạn không nên bỏ qua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nói đến thị phần kem chống nắng Biore thì có rất nhiều loại, tất nhiên không phải loại nào cũng tốt nhất, hãy cùng tìm hiểu chi tiết 3 loại kem chống nắng Biore UV được đánh giá tốt nhất nhé.

Trong tất cả các bước chăm sóc da thì bước sử dụng kem chống nắng đóng vai trò gần như quyết định bởi dù bạn có chăm sóc da cẩn thận đến đâu thì cũng không dùng kem chống nắng để chống lại tác hại của môi trường thì cũng bằng không. Biore là một trong những thương hiệu lớn của Nhật Bản trong lĩnh vực mỹ phẩm cũng như kem chống nắng. Hãy cùng tìm hiểu, top 3 kem chống nắng Biore UV tốt nhất năm 2022 ngay sau đây nhé!

1. Kem chống nắng Biore UV Aqua Rich Watery Essence SPF 50+ PA++++

Kem chống nắng Biore UV Aqua Rich Watery Essence SPF 50+ PA++++
Kem chống nắng Biore UV Aqua Rich Watery Essence SPF 50+ PA++++

Đây là dòng kem chống nắng hóa học của Biore, được thiết kế dạng tuýp đơn giản với màu xanh nhẹ nhàng. Tuýp kem có kích thước nhỏ nên bạn có thể mang đi bất cứ đâu để sử dụng. Nắp được thiết kế bằng ren vặn nên rất chắc chắn mà không lo kem bị tràn ra ngoài.

Sản phẩm bao gồm một số thành phần chính như sau: Ethylhexyl Methoxycinnamate, Bis-ethylhexyloxyphenol methoxyphenyl triazine, Ethylhexyl triazone, Diethylamino Hydroxybenzoyl Hexyl Benzoate,… Những thành phần này có khả năng chống nắng và chống thấm nước hiệu quả. Bên cạnh đó, kem chống nắng Biore UV Aqua Rich Watery Essence còn có Sodium Hyaluronate, chiết xuất sữa ong chúa, và một số loại trái cây. Vì vậy, làn da của bạn vẫn giữ được độ ẩm và trở nên mịn màng hơn.

Loại kem này có chỉ số chống nắng cao nhất là SPF50 + và PA ++++. Chất kem bên trong được chiết xuất dạng gel lỏng màu vàng nhạt. Do đó, sản phẩm có khả năng thấm cực nhanh qua da và cản nắng hiệu quả. Tuy nhiên, những bạn có làn da nhạy cảm nên cân nhắc khi sử dụng nếu bị dị ứng với bất kỳ thành phần nào.

Giá tham khảo của sản phẩm: 199.000đ / tuýp 40ml

2. Kem chống nắng Biore UV Bright Face Milk SPF 50+ PA+++

Kem chống nắng Biore UV Bright Face Milk SPF 50+ PA+++
Kem chống nắng Biore UV Bright Face Milk SPF 50+ PA+++

Tiếp theo là dòng kem chống nắng vật lý của Biore với tên gọi UV Bright Face Milk SPF 50+ PA +++. Sản phẩm có thiết kế dễ thương với màu hồng nhẹ nhàng mà bé gái nào nhìn vào cũng phải mê mẩn. Kích thước nhỏ gọn với dụng cụ lấy kem thông minh.

Dòng kem chống nắng này có chứa các thành phần như ZinC Oxide, Alcohol, Glycerin, Titanium Dioxide. Những thành phần này mang đến khả năng chống nắng cao nhưng vẫn giúp da mềm mịn. Tuy nhiên, sản phẩm có chứa cồn nên những bạn có làn da nhạy cảm hoặc bị mụn nên cẩn thận khi sử dụng.

Kem chống nắng Biore UV Bright Face Milk có kết cấu dạng sữa lỏng màu trắng hồng. Vì vậy, kem rất dễ thẩm thấu và không gây bít lỗ chân lông. Kem có chỉ số chống nắng cao nên phù hợp với những bạn thường xuyên phải ra ngoài đường.

Giá tham khảo của sản phẩm: 85.000đ / tuýp 50ml

3. Kem chống nắng Biore UV Body Intensive White SPF50

Kem chống nắng Biore UV Body Intensive White SPF50
Kem chống nắng Biore UV Body Intensive White SPF50

Kem chống nắng Biore UV Body Intensive White SPF50 là kem chống nắng toàn thân sử dụng công nghệ Anti-Pollution. Công nghệ này giúp da bạn không chỉ được bảo vệ khỏi ánh nắng mặt trời mà còn chống bụi bẩn hiệu quả. Sản phẩm được thiết kế dạng tuýp nắp ngược, màu sắc hài hòa. Dụng cụ lấy kem được thiết kế rất dễ lấy kem bên trong để sử dụng.

Kem chống nắng ngoài việc sử dụng công nghệ Anti-Pollution độc đáo còn chứa các thành phần lành tính như: Chiết xuất cam Yuzu, khoáng chất tinh khiết, Vitamin B3. Vì vậy, làn da của bạn sẽ được bảo vệ khỏi những tác động của môi trường. Đồng thời, làn da vẫn được dưỡng ẩm và sáng mịn hơn sau khi sử dụng. Loại kem này còn có khả năng chống nước nên rất thích hợp cho những bạn thích vận động dưới nước.

Biore sản xuất loại kem này dưới dạng huyết thanh màu trắng sữa với mùi thơm nhẹ. Vì vậy, sản phẩm dễ dàng thẩm thấu vào da và không gây cảm giác nặng mặt, nhờn rít.

Giá tham khảo của sản phẩm: 200.000 VNĐ / tuýp 150ml

Trên đây là top 3 kem chống nắng Biore UV tốt nhất hiện nay. Bạn nên xác định loại da của mình để chọn ngay loại kem chống nắng phù hợp.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!