3 loại kem làm trắng da có thành phần tự nhiên, an toàn được yêu thích nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trên thị trường có nhiều kem làm trắng được quảng cáo có nhiều công dụng làm sáng da, đều màu da, trị thâm, nám v.v.. tuy nhiên những sản phẩm làm trắng da có thành phần tự nhiên, không chứa hóa chất và an toàn cho da thực sự không dễ tìm.

Trên thị trường có nhiều kem làm trắng được quảng cáo có nhiều công dụng làm sáng da, đều màu da, trị thâm, nám v.v.. tuy nhiên có không ít loại kem có chứa các hóa chất có hại cho da cũng như tiềm ẩn nguy cơ tới sức khỏe như thủy ngân, hydroquinone, corticoid, hoặc parabens. Từ lâu những sản phẩm làm trắng da đã bị khuyến cáo không nên sử dụng vì các tác dụng phụ nguy hại của nó, một số nước còn cấm lưu hành những sản phẩm làm trắng da có chứa các chất này. Dưới đây là 3 loại kem dưỡng trắng được nhiều người bình chọn là dòng kem làm trắng tốt nhất và an toàn nhất cho da, điển hình là dòng sản phẩm làm trắng da Meladerm cam kết không chứa các hóa chất gây hại trong làm trắng như thủy ngân, hydroquinone..

Meladerm

d

Meladerm là kem làm trắng da được sản xuất bởi Civant Skin Care như là một giải pháp làm trắng da tác dụng mạnh mẽ, được phát triển dựa trên các nghiên cứu y học. Nhóm nghiên cứu tại Civant sử dụng nhiều năm để thử nghiệm và phát triển một sản phẩm chất lượng cao với công thức tiên tiến nhất trên thị trường. Bằng cách làm an toàn được đặt lên hàng đầu và được thử nghiệm sản phẩm rộng rãi, Civant đảm bảo sản phẩm Meladerm cho kết quả làm trắng da tuyệt vời mà không chứa các thành phần gây tổn hại cho da như nhiều sản phẩm làm trắng da khác.

Nó hoạt động với mục đích tiêu diệt các đốm đen gây ra do melatonin. Thành phần chất lượng cao đã được nghiên cứu và thử nghiệm về độ an toàn và có hiệu quả làm trắng vượt trội. Sản phẩm cam kết không chứa chất gây hại thông thường như hydroquinone, thủy ngân, corticoid, hoặc parabens.

Các thành phần hoạt động chính bao gồm:

Alpha Arbutin – một thành phần hoạt chất làm trắng có thể ngăn chặn quá trình sản sinh chất melanin.

Tego Cosmo C – một axit amino có thể cải thiện làn da bằng cách giảm các dấu hiệu của nám.

Kojic Acid – một chất có nguồn gốc từ châu Á, nghiên cứu gần đây cho thấy rằng nó là hữu ích trong việc điều trị các đốm đồi mồi và thay đổi sắc tố da .

Gigawhite – một chiết xuất thực vật tự nhiên và an toàn hơn để thay thế công dụng làm trắng của chất hydroquinone, chất này được lấy từ cây trồng hữu cơ được tìm thấy trong dãy núi Alps của Thụy Sĩ.

Trong khi một số khác biệt về màu da có thể được nhận thấy trong vòng vài tuần đầu, có thể phải mất hàng tháng để tạo ra một sự thay đổi đáng kể tông màu trên da. Khi được sử dụng đủ liều lượng, Meladerm có thể điều trị các vết nám, tàn nhang, đốm , mụn, vết chàm, vết sẹo cũ, và thay đổi tôngmàu da.

Revitol skin brightener cream

s

Revitol skin brightener cream là một sản phẩm thảo dược chủ yếu được phát triển với mục đích giúp cho da được tươi sáng và trẻ trung hơn.

Kem này sử dụng nguyên liệu mà không phải là chỉ dựa vào thực vật nhưng cũng rất an toàn để giảm thiểu sự xuất hiện của tàn nhang, vùng nám. Đồng thời, nó sử dụng chất làm mềm da tự nhiên, chứa vitamin nuôi dưỡng da và chất dưỡng ẩm để giữ cho làn da của bạn mềm mại và đàn hồi hơn. Có chứa thành phần tốt nhất của thiên nhiên, Revitol skin brightener cream làm sáng một cách an toàn và hơn nữa còn nuôi dưỡng giúp da luôn tươi trẻ và khỏe mạnh.

Các thành phần chính bao gồm:

Arbutin – chất này được chiết xuất từ lá của cây Bearberry. Nó cũng được tìm thấy trong vỏ quả lê và lúa mì. Mục đích của arbutin là giảm thiểu sự xuất hiện của các vùng tối.

Lumiskin – Còn được gọi là diacetyl Boldine, chất này ức chế Tryosinase làm sáng da và thay đổi tông màu da trở nên đẹp tự nhiên hơn.

Shea Butter – Chất này được chiết xuất từ ​​cây Karite Nut. Shea Butter bao gồm chất làm mềm và bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời, làm da săn chắc hơn.

Allantoin – Đây là một chiết xuất thực vật từ ​​cây comfrey không độc hại và dưỡng ẩm tự nhiên giúp củng cố cho sự khỏe mạnh của lớp da ngoài.

Cho rằng sản phẩm này được làm từ nguyên liệu tự nhiên, rất an toàn và có thể sử dụng trên mọi vùng da trên cơ thể bạn.

Kem dưỡng trắng SkinBright

d

Sản phẩm đặc biệt này đã được phát triển qua nhiều năm nghiên cứu.Kem dưỡng trắng SkinBrightđã được tạo ra với một công thức đặc biệt không chỉ giúp loại bỏ sự xuất hiện của các vùng tối hoặc đổi màu trên da, mà còn làm sáng bề mặt da và làm cho da trông khỏe mạnh hơn.

Các thành phần hoạt động chính bao gồm:

Alpha Arbutin – như với Meladerm, thay thế tuyệt vời cho các sản phẩm thay thế hóa chất có trong một số sản phẩm khác, chất này có nguồn gốc từ cây Bearberry.

Kojic Acid – chất tự nhiên có trong việc sản xuất các loại rượu Nhật.

Các thành phần khác bao gồm Aloe Vera, Ascorbic Acid, dầu gai và chiết xuất từ quả chanh.

Sản phẩm này cũng được bổ sung với Vitamin A Palmitate và Allantoin, có đủ khả năng để cung cấp tác dụng chống lão hóa tuyệt vời. Trong thực tế, hai chất này được sử dụng bởi các bác sĩ da liễu trên toàn thế giới giảm bớt những ảnh hưởng của lão hóa da. Bây giờ, chúng được tìm thấy trong loại kem này, do đó cung cấp cho người dùng với lợi ích bổ sung khác hơn là làm sáng bề mặt của cơ thể của họ.

Bởi vì các thành phần trong kem tẩy trắng này có đầy đủ các chất chống oxy hóa, cá nhân sử dụng các sản phẩm này nhận thấy làn da của họ trông trẻ hơn.

H.H

(Tổng hợp)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!