Dùng sữa tắm không chứa xà phòng, tạo ít bọt để làm sạch da an toàn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Có thể nói, sữa tắm không chứa xà phòng đã trở thành trào lưu của những người yêu thích lối sống tối giản và cách chăm sóc sức khỏe lành mạnh, thiên về các thành phần tự nhiên.

Những chai sữa tắm ít tạo bọt, sữa tắm không chứa xà phòng sẽ giúp làm sạch da mà không ảnh hưởng đến lớp biểu bì có công dụng bảo vệ cơ thể của da, do đó mà nó rất an toàn và tốt cho sức khỏe, nhất là khi mà các vấn đề về ô nhiễm môi trường và tác động tiêu cực của ánh nắng mặt trời ngày càng có xu hướng xấu đi. Điều này không có nghĩa là bạn chấp nhận quay lại thời kì ngày xa xưa không dùng sữa tắm nữa, thay vào đó hãy tìm kiếm những sản phẩm chăm sóc cơ thể tốt hơn, có thành phần gần gũi với tự nhiên hơn và có công thức an toàn hơn với mục tiêu chú trọng đến việc bảo vệ các tầng da có công dụng làm tấm khiên chắn bảo vệ cơ thể.

Vậy, trên thị trường các loại sữa tắm không chứa xà phòng có những loại nào ? Cùng websosanh.vn khám phá các sản phẩm có thành phần và công thức làm sạch hoàn toàn khác, mới mẻ và ” hiện đại” hơn nhé :

Thực tế là sữa tắm không chứa xà phòng hoàn toàn sẽ không có khả năng làm sạch da do đó trên thị trường, do đó, các loại sữa tắm có chứa một lượng nhỏ chất này là các loại sữa tắm ít tạo bọt và có bổ sung dưỡng ẩm sẽ là những loại sữa tắm không gây bào mòn da, chỉ loại bỏ một phần nhỏ lớp sừng trên da nhờ có công thức dịu nhẹ. Ngoài ra, sữa tắm tốt cho da cũng cần có thành phần chiết xuất từ tự nhiên, các chất làm mềm và làm ẩm da an toàn, sở hữu mùi hương thơm nhẹ nhàng từ hoa cỏ tự nhiên thay vì các loại mùi hóa học có khả năng thấm vào da gây độc hại. Có thể kể đến những loại sữa tắm tốt cho da trên thị trường như :

– Sữa tắm dạng kem

– Sữa tắm cho trẻ em có chứa chất làm sạch dịu nhẹ

– Sữa tắm dạng gel ít bọt, làm sạch và tạo cực ít bọt với pH an toàn cho da cũng là loại chấp nhận được.

Tham khảo những loại sữa tắm ít tạo bọt, không chứa xà phòng an toàn cho da :

Sữa tắm Bioderma Atoderm Crème De Douche

 Sữa tắm Bioderma Atoderm Creme De Douche có công thức tạo lượng bọt mịn và dịu nhẹ cho da, sau khi dùng bạn có thể cảm nhận làn da vẫn mềm ẩm và không hề bị khô căng hay căng rít như các loại sữa tắm có độ pH cao. Công dụng chính của sữa tắm này là bổ sung độ ẩm tối đa cho da, thấm sâu, tái tạo da theo cơ chế sinh học, dưỡng mềm da với các thành phần dưỡng ẩm an toàn, đặc biệt không chứa paraben và không chứa chất màu nhân tạo, an toàn tuyệt đối cho da. Chỉ với một chai sữa tắm này là bạn có thể yên tâm dùng được phù hợp cho mọi thành viên trong gia đình kể cả các bạn nhỏ từ 2 – 3 tuổi.

Sữa tắm dưỡng ẩm dạng kem G&H Nourish+ Body Wash Gel Douche

Với chất gel tạo ít bọt dễ dàng làm sạch, để lại làn da mịn màng như nhung, sữa tắm G&H Nourish+ Body Wash gel Douche của thương hiệu mỹ phẩm đa quốc gia Amway có thể làm hài lòng những ai muốn một loại sữa tắm làm sạch dịu nhẹ, an toàn và thành phần có nhiều dưỡng chất tự nhiên. Sữa tắm có chứa thành phần mật ong hoa cam chứa nhiều chất dinh dưỡng như: kali, magie, canxi… giúp da tái tạo và thúc đẩy sự thay thế tế bào cho làn da khỏe mạnh, tươi tắn hơn. Trong thành phần của sữa tắm có chứa các chất có công dụng dưỡng ẩm như: Bơ hạt mỡ giàu vitamin A, E, F và chứa axit béo và các chất giúp trẻ hóa da như: Dầu hạt bí ngô giàu protein, giàu vitamin A, K, B, kẽm và lưu huỳnh, magie

 Sữa tắm The Body Shop Theron Milk Whitening Body Shower

  

Sữa tắm trắng dưỡng da Theron Milk Whitening Body Shower với thành phần chính là chiết xuất sữa tươi cùng các loại vitamin giúp dưỡng da sâu bên trong mang đến cho bạn làn da trấng mịn tự nhiên, thu nhỏ lổ chân lông. Những thành phần của chai sữa tắm này của thương hiệu The Body Shop cũng đem đến sự tin tưởng cao nhờ thành phần được kiểm nghiệm không gây dị ứng, hầu hết từ chiết xuất tự nhiên và có mùi hương cuốn hút, dễ chịu đồng thời làm mềm mại da và làm sạch một cách dịu nhẹ với rất ít bọt và độ pH không quá cao cho da. Để sử dụng sản phẩm này hiệu quả bạn cũng có thể dùng thêm các loại tẩy tế bào chết cho body là đủ để làn da lúc nào cũng sáng đẹp và khỏe mạnh, mịn màng.

Nếu muốn tìm mua sữa tắm không chứa xà phòng và có tác dụng dịu nhẹ cho da khác thì bạn có thể truy cập websosanh.vn để lựa chọn thêm nhiều sản phẩm ở các thương hiệu khác rất phổ biến và có độ tin cậy về thành phần làm sạch, không có chứa các thành phần hóa học gây hại cho cơ thể.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!