3 loại phấn má hồng Hàn Quốc đáng mua nhất 2020

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dòng phấn má hồng Hàn Quốc hiện đang được nhiều bạn trẻ trên toàn thế giới săn đón vì ưu điểm chất phấn bám tốt, kiềm dầu và có màu sắc thời thượng.

Giới thiệu phấn má hồng Hàn Quốc

Phấn má hồng là một món đồ không thể thiếu trong mỗi túi đồ cá nhân, túi đồ trang điểm của mỗi chị em phụ nữ hiện nay, phấn má hồng giúp tạo nên vẻ đẹp tự tin, sang trọng và giúp che đi các khuyết điểm trên khuôn mặt. Nếu mỗi chúng ta chỉ sử dụng phấn trắng, kem nền, son môi không thì sẽ không thể giúp tạo được những điểm nhấn cho khuôn mặt, chính vì vậy bạn cần bổ sung thêm các lớp phấn má hồng để tạo sự thanh thoát cho khuôn mặt. Dòng phấn má hồng Hàn Quốc hiện đang được nhiều bạn trẻ trên toàn thế giới săn đón.

 

Dưới đây là 3 dòng phấn má Hàn Quốc đáng mua nhất trong năm 2020 bạn nên tậu cho mình trong tầm giá chỉ từ 150.000 đồng:

Phấn má hồng Hàn Quốc dạng thỏi Innisfree Mineral Fit Stick

phấn má hàn quốc

 

Như các bạn đã biết thì Innisfree là một trong những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng không chỉ với dòng sữa rửa mặt được chiết xuất từ lá trà xanh tự nhiên, hơn thế thương hiệu này còn nổi tiếng với dòng sản phẩm phấn má hồng. Phấn má hồng Hàn Quốc dạng thỏi Innisfree Mineral Fit Stick có thành phần chiết xuất từ bột khoáng và lá trà xanh tự nhiên với khả năng kiềm dầu vô cùng hiệu quả. Với thiết kế dạng thỏi thì rất tiện lợi để mang theo bên mình, hơn thế nữa chúng ta sẽ dễ tán phấn hơn. 

 

Hiện phấn má hồng Hàn Quốc dạng thỏi Innisfree Mineral Fit Stick có 3 tone màu chính giúp bạn có thể lựa chọn là màu Rose, Cherry, và Orange. Mỗi loại da sẽ phù hợp với từng màu phấn má khác nhau, nên bạn cần cân nhắc trong vấn đề lựa chọn màu phấn. Một thỏi phấn má hồng Hàn Quốc dạng thỏi Innisfree Mineral Fit Stick với khối lượng 4,5g hiện đang có giá khoảng 400.000 đồng.

Phấn má hồng Hàn Quốc dạng kem 3CE Blush Cush Cushion

3CE là thương hiệu mỹ phẩm khá trẻ của Hàn Quốc xong, đây là thương hiệu luôn cho da những dòng mỹ phẩm bắt kịp xu thế thị trường sớm nhất. Thành phần chính có trong phấn má hồng Hàn Quốc dạng kem 3CE Blush Cush Cushion là từ bột ngọc trai, nên khi trang điểm sẽ có chút lấp lánh trên da mặt. 

Phấn má hàn quốc Phấn má hồng Hàn Quốc dạng kem 3CE Blush Cush Cushion có thiết kế nhỏ gọn tiện lợi, giúp chúng ta có thể dễ dàng để trong các túi xách, túi đựng mỹ phẩm cá nhân. Sản phẩm có 7 màu tất cả, phổ biến cho mọi loại da đó là màu Girlish Red, Peach, Coral. Theo nhiều đánh giá từ khách hàng đã từng sử dụng sản phẩm thì khi trên khuôn mặt bắt đầu xuất hiện mồ hôi, phấn sẽ không bị lem hay không hề bị trôi, trái lại nó vẫn giữ được đường nét rõ ràng, trẻ trung, năng động. Trên thị trường, một hộp phấn má hồng Hàn Quốc dạng kem 3CE Blush Cush Cushion 3g hiện đang có mức giá khoảng 360.000 đồng.

Phấn má hồng Hàn Quốc dạng kem Skinfood Rose Essence Soft Cream Blush

 

Phấn má hàn quốc Đây là dòng sản phẩm có thành phần chiết xuất từ các nguyên liệu từ tự nhiên như: tinh chất hoa hồng, tinh dầu oliu, vitamin, khoáng chất,… đặc biệt không chứa các phụ gia, chất tạo màu độc hại. Ngoài khả năng giúp tôn dáng cho khuôn mặt thì chúng ta cũng có thể sử dụng phấn má hồng Hàn Quốc dạng kem Skinfood Rose Essence Soft Cream Blush thay thế xịt khoáng, bởi phấn có công dụng dưỡng ẩm vô cùng tốt mà không hề gây dính bết, bít tắc lỗ chân lông.

 

Phấn má hồng Hàn Quốc dạng kem Skinfood Rose Essence Soft Cream Blush có tổng cộng gồm 6 màu cơ bản giúp chị em có nhiều sự lựa chọn khác nhau, đối với những người có làn da khô thì đây là sản phẩm không thể thiếu. Trên thị trường một hộp phấn má hồng Hàn Quốc dạng kem Skinfood Rose Essence Soft Cream Blush khối lượng 3,5g hiện có mức giá khoảng 340.000 đồng.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!