3 loại sữa rửa mặt cho da dầu giá bình dân, chất lượng tốt

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trên thị trường hiện nay, có tràn lan các loại mỹ phẩm đặc biệt là các sản phẩm sữa rửa mặt cho da dầu, để biết sản phẩm nào là phù hợp nhất, hãy tham khảo bài viết dưới đây.

Trên thị trường làm đẹp, có rất nhiều mặt hàng mỹ phẩm, làm đẹp vô cùng đa dạng với hàng loạt các loại mỹ phẩm được nghiên cứu và đưa ra thị trường phục vụ người tiêu dùng. Đặc biệt, có những dòng sữa rửa mặt cho da dầu chuyên biệt là một trong những sản phẩm không thể thiếu của các chị em phụ nữ để làm sạch da mặt, đặc biệt là các bạn có làn da tiết ra nhiều bã nhờn.

Dưới đây là một trong các sản phẩm sữa rửa mặt da dầu tốt nhất, đang được tin dùng trên thị trường hiện nay.

1-Sữa rửa mặt da dầu collagen 3 in 1 của YoJi Nature

Đây là một trong những dòng sữa rửa mặt collagen 3 in 1 đến từ thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng Hàn Quốc YoJi Nature thuộc dòng mỹ phẩm cao cấp giúp hỗ trợ làm sạch sâu các loại bụi bẩn và mỹ phẩm bám trên da mặt.

Sữa rửa mặt da dầu collagen 3 in 1 của YoJi Nature

Giống như các dòng sản phẩm viên uống chống nắng đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay nhờ với thành phần có nguồn gốc từ các loại thảo dược tự nhiên, dòng sữa rửa mặt collagen 3 in 1 của YoJi Nature này rất phù hợp với những người dùng sở hữu làn da dầu mụn và  nhạy cảm. Những thành phần có trong sản phẩm giúp hỗ trợ làm sạch da và điều tiết các tuyến bã nhờn trên da, hỗ trợ loại bỏ môi trường sống của vi khuẩn và đặc biệt hạn hạn chế sự xuất hiện của mụn, giúp người dùng lấy lại làn da khỏe mạnh tự nhiên.

Bên cạnh tác dụng giúp da làm sạch sâu, hỗ trợ điều tiết bã nhờn thì dòng sữa rửa mặt collagen 3 in 1 xuất xứ từ thương hiệu YoJi Nature còn có công dụng hỗ trợ loại bỏ tế bào da chết một cách hiệu quả, cung cấp cho da độ ẩm cần thiết và hỗ trợ giúp làm trắng da hiệu quả cho da mặt.

Ưu điểm: 

  • Thành phần có nguồn gốc từ tự nhiên, lành tính và an toàn cho da
  • Hỗ trợ hạn chế điều tiết tuyến bã nhờn quá nhiều, hạn chế mụn xuất hiện
  • Sản phẩm không chứa các thành phần gây kích ứng da, giúp cung cấp độ ẩm và  làm trắng da.

Nhược điểm: 

  • Sản phẩm có giá thành khá cao so với các sản phẩm sữa rửa mặt cho da mụn và nhạy cảm được bán ra trên thị trường.

2-Sữa rửa mặt cho da dầu mụn nhạy cảm Cetaphil

Dòng sữa rửa mặt Cetaphil là dòng sản phẩm sữa rửa mặt chuyên biệt dành riêng cho da dầu mụn và nhạy cảm, dòng sản phẩm này đang nhận được rất nhiều sự tin tưởng và được sử dụng phổ biến tại Mỹ. Lý do sản phẩm nhận được sự yêu thích và có mức độ phổ biến rộng rãi như vậy là nhờ vào hiệu quả làm sạch da và cách sử dụng sản phẩm một cách đơn giản, dễ dàng.

Sữa rửa mặt cho da dầu mụn nhạy cảm Cetaphil

Dù thành phần không được làm từ 100% nguyên liệu tự nhiên, dòng sản phẩm sữa rửa mặt Cetaphil vẫn khá dịu nhẹ và hỗ trợ xử lý hiệu quả tình trạng dầu mụn trên da một cách tốt nhất.

Ưu điểm:

  • Hỗ trợ làm sạch và giúp chăm sóc làn da dầu mụn nhạy cảm một cách tốt nhất
  • Sản phẩm bao gồm thành phần chứa stearyl alcohol hỗ trợ làm da mềm mịn khi sử dụng
  • Sản phẩm mang đến hiệu quả làm sạch sâu, giúp loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn cứng đầu và hỗ trợ ngăn chặn mụn xuất hiện
  • Nhờ công thức tạo bọt đặc biệt hỗ trợ hạn chế gây tổn thương cho làn da.

Nhược điểm:

  • Sản phẩm chứa thành phần cho da dầu mụn nhạy cảm Cetaphil là parabens có thể gây kích ứng đối với những người có làn da đặc biệt nhạy cảm.

3-Sữa rửa mặt cho da dầu mụn nhạy cảm Innisfree green tea cleansing foam

Dòng sản phẩm sữa rửa mặt Innisfree green tea cleansing foam cho da dầu mụn nhạy cảm là dòng sản phẩm có nguồn gốc từ lá trà xanh tự nhiên, đặc biệt có hương thơm dịu nhẹ.

Sữa rửa mặt cho da dầu mụn nhạy cảm Innisfree green tea cleansing foam

Dòng sản phẩm này có kết cấu nhẹ vì vậy khi sử dụng sẽ mang đến cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng khi apply lên da mặt. Mặc dù thành phần có chứa một số chất hóa học nhưng hàm lượng thấp nên không gây kích ứng cho da khi sử dụng.

Ưu điểm:

  • Sản phẩm chứa thành phần từ lá trà xanh, hỗ trợ hiệu quả làm sạch da, giúp hạn chế mụn tốt
  • Có mùi hương dễ chịu, và kết cấu nhẹ nhàng, rất thoải mái khi sử dụng
  • Sản phẩm không gây khô rát da sau khi sử dụng

Nhược điểm: 

  • Sản phẩm chứa một vài thành phần hóa học có thể gây kích ứng cho làn da đặc biệt nhạy cảm

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!