Top 3 sữa rửa mặt Nhật Bản cho da dầu tốt nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn sở hữu một làn da dầu và bạn đang tìm cách kiểm soát nó thì top 3 sữa rửa mặt Nhật Bản cho da dầu sau sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều.

1. Sữa rửa mặt Nhật Shirochasou Green Tea Foam – Giá tham khảo khoảng 88.000 vnđ – 145.000 vnđ/ tuýp 120g

Trong top 3 sữa rửa mặt Nhật Bản cho da dầu tốt nhất thì Shirochasou Green Tea Foam đứng đầu bảng vì giá thành rẻ mà khả năng kiểm soát dầu rất tốt. Có thành phần chính được chiết xuất từ lá trà trắng Nhật Bản, sữa rửa mặt Nhật Bản Shirochasou Green Tea Foam không chỉ giúp làm sạch sâu cho da mặt tận lỗ chân lông giúp da luôn thoáng sạch mà khả năng tạo bọt mịn giảm áp lực ma sát lên mặt của sản phẩm còn giúp da bạn luôn được dưỡng ẩm, mịn mướt. Tinh chất trà trắng trong sữa rửa mặt Shirochasou Green Tea không chỉ có tác dụng kháng viêm, diệt khuẩn, giảm tấy đỏ, kích ứng do mụn gây ra mà còn ngăn ngừa mụn mới hình thành đồng thời đem tới cảm giác thư giãn tối đa trong thời gian rửa mặt cho người sử dụng.

Sữa rửa mặt Nhật Shirochasou Green Tea Foam - Giá tham khảo khoảng 88.000 vnđ - 145.000 vnđ/ tuýp 120g
Sữa rửa mặt Nhật Shirochasou Green Tea Foam – Giá tham khảo khoảng 88.000 vnđ – 145.000 vnđ/ tuýp 120g

2. Sữa rửa mặt Nhật nội địa Hada Labo Gokujyun Face Wash màu xanh – Giá tham khảo khoảng 142.000 vnđ – 180.000 vnđ/ tuýp 100g

Gokujyun Face Wash có 2 loại màu trắng và màu xanh trong đó màu trắng được khuyến nghị dành cho da khô, da nhạy cảm còn nếu bạn thuộc tuýp người da dầu, da mụn thì nên chọn Gokujyun Face Wash màu xanh. Gokujyun Face Wash màu xanh là một sản phẩm sữa rửa mặt thuộc thương hiệu Hada Labo rất nổi tiếng của Nhật. Ưu điểm lớn nhất của loại sữa rửa mặt Nhật Bản này là giúp làm sạch sâu cho da dầu nhưng không bị mất đi độ ẩm tự nhiên trên da nên rửa mặt xong thấy vô cùng dễ chịu với làn da mềm, mịn, mướt, đủ ẩm. Khả năng tạo bọt của loại sữa rửa mặt Nhật nội địa này tương đối tốt nên cũng giúp giảm ma sát với da mặt trong quá trình rửa mặt giúp da không bị thương tổn nhiều. Đặc biệt, nếu như nhiều bạn da mụn sử dụng Shirochasou Green Tea cảm thấy mụn không được se lắm thì bạn có thể chuyển qua sử dụng Gokujyun Face Wash màu xanh bởi không chỉ phù hợp với da dầu, sữa rửa mặt này còn rất tốt cho da mụn. Với công thức kết hợp 2 hoạt chất Dipotassium Glycyrrhizate và 6-aminocaproic acid, sữa rửa mặt Gokujyun Face Wash màu xanh giúp se mụn, giảm kích ứng, tấy đỏ ở các vết sưng mụn đồng thời ngăn mụn mới hình thành hiệu quả.

Sữa rửa mặt Nhật nội địa Hada Labo Gokujyun Face Wash màu xanh - Giá tham khảo khoảng 142.000 vnđ - 180.000 vnđ/ tuýp 100g
Sữa rửa mặt Nhật nội địa Hada Labo Gokujyun Face Wash màu xanh – Giá tham khảo khoảng 142.000 vnđ – 180.000 vnđ/ tuýp 100g

3. Sữa rửa mặt Nhật Kose Oil Clear – Giá tham khảo khoảng 120.000 vnđ – 180.000 vnđ/ tuýp 160g

Với thành phần chính là nước, glycerin, axit stearic, axit palmitic…, sữa rửa mặt Nhật Kose Oil Clear là sữa rửa mặt chuyên dụng cho da dầu và da hỗn hợp dầu. Không chỉ cho khả năng làm sạch sâu cho da mà đồng thời Kose Oil Clear còn giúp kiểm soát lấy đi lượng dầu thừa trên da giúp da rửa mặt xong luôn khô thoáng và không bị bóng nhờn. Bên cạnh đó, sữa rửa mặt Nhật Kose này còn có công dụng hỗ trợ điều trị mụn rất tốt cho làn da của bạn luôn sạch sẽ, mịn màng và sáng hơn trông thấy.

Sữa rửa mặt Nhật Kose Oil Clear - Giá tham khảo khoảng 120.000 vnđ - 180.000 vnđ/ tuýp 160g
Sữa rửa mặt Nhật Kose Oil Clear – Giá tham khảo khoảng 120.000 vnđ – 180.000 vnđ/ tuýp 160g

Trên đây là Top 3 sữa rửa mặt Nhật Bản cho da dầu tốt nhất thị trường hiện nay. Đã rất nhiều người tiêu dùng thử trải nghiệm và quyết tâm kết thân với một trong ba sản phẩm này lâu dài. Do đó bạn có thể tham khảo và lựa chọn cho mình một loại sữa rửa mặt Nhật Bản cho da dầu bạn yêu thích nhất. Đừng quên luôn truy cập cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn để khảo giá sản phẩm trước khi quyết định mua hàng. Việc khảo giá trước khi mua sẽ giúp bạn tìm nhanh được nơi bán sản phẩm giá tốt mà lại giúp bạn mua hàng không bị hớ đó!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review chi tiết sữa rửa mặt Hada Labo Nhật Bản

Review chi tiết sữa rửa mặt Hada Labo Nhật Bản

Nếu bạn đang loay hoay chưa biết chọn sản phẩm làm sạch da nào tốt thì sữa rửa mặt Hada Labo Nhật Bản sẽ là một đáp án hoàn hảo cho các nàng từ da khô, da thường đến cả da dầu mụn. Xem thêm review chi tiết của Websosanh dưới đây nhé!

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!