3 loại sữa rửa mặt Hazeline tốt nhất cho da mụn thâm, da nhờn và da xạm màu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dưới đây là các dòng sản phẩm sữa rửa mặt Hazeline, đây là những thông tin hữu ích và giá trị. Không nên bỏ qua bạn nhé !

Sữa rửa mặt Hazeline là một trong những thương hiệu mỹ phẩm giá rẻ có các sản phẩm được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên. Nếu bạn vẫn chưa chọn cho mình được sản phẩm sữa rửa mặt phù hợp thì hãy đọc bài review dưới đây nhé!

1. Sữa rửa mặt Hazeline nghệ – được các bạn học sinh, sinh viên yêu thích nhất

Dòng sản phẩm sữa rửa mặt nghệ này là dòng sản phẩm chăm sóc da được đông đảo bạn trẻ Việt Nam yêu thích, đặc biệt là các bạn học sinh, sinh viên. đơn giản là vì sản phẩm này có chết xuất từ nghệ tươi nên có khả năng hỗ trợ giúp làm giảm mụn và làm mờ các vết thâm cực kỳ tốt.

Sữa rửa mặt Hazeline nghệ – được các bạn học sinh, sinh viên yêu thích nhất

 

Dòng sản phẩm này có màu vàng nhạt, đặc biệt có khả năng tạo bọt tốt. Nếu bạn sử dụng sản phẩm này kết hợp với kem dưỡng da và kem dưỡng trắng,sẽ hỗ trợ cho bạn rất nhiều trong quá trình làm sáng da.

Ngay lần đầu tiên đọc cái tên, thì chúng ta đã biết đến những thành phần chính của sản phẩm này. Nguồn gốc sản phẩm được chiết xuất từ nghệ tươi rất giàu vitamin và các chất khoáng hỗ trợ giúp trẻ hóa làn da. Mặc dù thành phần nóng nhưng không hề gây ảnh hưởng nhiều đến làn da.

Đặc biệt nguồn gốc xuất xứ thứ hai của sản phẩm này chính là nhân sâm thượng hạng. Từ rất xa xưa, ông bà ta đã rất quý trọng nhân sâm vì  nhân sâm vô cùng bổ, tốt cho sức khỏe mà làm đẹp da như chống lão hóa, trẻ hóa làn da, cải thiện collagen, làm giảm vết thâm và điều trị các bệnh về da… Cho dù chỉ là các chiết xuất từ nhân sâm nhưng sữa rửa mặt trị mụn Hazeline sở hữu những công dụng của nhân sâm nguyên chất.

2. Sữa rửa mặt Hazeline Matcha lựu đỏ sáng da

Dòng sản phẩm Hazeline Matcha lựu đỏ là dòng sản phẩm mới nhất của Hazeline và hiện đang làm mưa làm gió tại thị trường Châu Á. Dòng sản phẩm này có nguồn gốc từ lựu đỏ và matcha vô cùng an toàn cho da.

Sữa rửa mặt Hazeline Matcha lựu đỏ sáng da

Chiết xuất nguồn gốc Matcha có từ Hazeline được hái thu trực tiếp từ lá trà xanh trên những đồi trà xanh thơm ngát. Đặc biệt,loại trà xanh này còn có công dụng giúp hỗ trợ chống ôxy hóa cao nên giúp chống lão hóa da và hỗ trợ làm cho da dẻ trở nên mịn hơn.

Kết cấu thành phần lựu đỏ là thành phần đặc biệt quan trọng thứ hai. Dòng lựu đỏ này thường có từ những trái lựu đỏ giàu vitamin, anthocyanins, ellagic axit và tannin. Nhờ có thành phần lựu đỏ nên góp phần hỗ trợ chống oxy hóa mạnh và đặc biệt giúp da ngăn ngừa quá trình lão hóa đồng thời tái tạo cấu trúc của tế bào giúp da trở nên trắng hồng tự nhiên.

3. Sữa rửa mặt Hazeline Fresh White: Sữa rửa mặt chiết xuất dưa leo cho da nhờn

Các dòng sản phẩm sữa rửa mặt này hỗ trợ làm sạch dành loại bỏ các bụi bẩn và chất nhờn. Dòng sản phẩm này đặc biệt được các bạn nữa có kết cấu da nhờn cực kỳ yêu thích và được mệnh danh là “sát thủ da nhờn”.

Sữa rửa mặt Hazeline Fresh White: Sữa rửa mặt chiết xuất dưa leo cho da nhờn

Nhắc đến thiết kế bao bì, dòng sản phẩm này không khác so với các dòng sữa rửa mặt khác của Hazeline là bao. Đặc biệt vẫn là thiết kế dạng tuýp với màu sắc thanh tao lấy gam màu trắng kết hợp với các màu riêng của sản phẩm, màu xanh lá cây để tạo nên dấu ấn riêng biệt cho dòng sản phẩm.

Bài viết này tuy ngắn nhưng vẫn súc tích và chứa đựng đầy đủ thông tin hữu ích về dòng sản phẩm sữa rửa mặt của thương hiệu nhà Hazeline, thật hy vọng bạn có thể tìm ra được sản phẩm phù hợp với làn da của mình nhé.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!