Sữa rửa mặt trị mụn tốt nhất hiện nay là loại nào? Giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đọc thông tin cả trăm loại sữa rửa mặt khác nhau mà vẫn chưa chọn được loại nào trị mụn tốt nhất thì cứ 3 sữa rửa mặt trị mụn tốt nhất này mà chọn:

1. Sữa rửa mặt trị mụn Acnes

Sữa rửa mặt trị mụn Acnes là một sản phẩm của tập đoàn Rohto-Mentholatum. Tập đoàn này được thành lập từ năm 1899 tại Nhật Bản, tới năm 2004 thì có trụ sở tại Việt Nam. Hiện trên thị trường Việt bạn có thể mua được sữa rửa mặt trị mụn Acnes từ 2 nguồn gốc xuất xứ phổ biến là Việt Nam và Nhật nội địa. Tuy nhiên do cùng một công thức phát triển từ công ty mẹ nên dù là sữa rửa mặt trị mụn Acnes do tập đoàn Rohto-Mentholatum Việt Nam hay Nhật Bản sản xuất thì chất lượng cũng tương đương một chín một mười. Chưa kể mua hàng sản xuất trong nước bạn sẽ tiết kiệm được một chút tiền và nguồn gốc xuất xứ cũng được đảm bảo hơn.

Sữa rửa mặt trị mụn Acnes được người tiêu dùng Việt gọi yêu là “sữa rửa mặt trị mụn quốc dân” vì giá thành rẻ, đa dạng chủng loại phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng như học sinh, sinh viên và những người lớn sau 25 tuổi.

Sữa rửa mặt trị mụn Acnes
Sữa rửa mặt trị mụn Acnes

Các dòng sữa rửa mặt trị mụn Acnes phổ biến đang được người tiêu dùng ưa chuộng phải kể tới như:

  • Kem sữa mặt Acnes Anti-Blackhead Cleanser & Mask: Đây là sản phẩm chuyên trị mụn đầu đen và là sản phẩm sữa rửa mặt 2in1 kiêm sữa rửa mặt và mặt nạ trị mụn cho da.
  • Sữa rửa mặt Acnes Creamy Wash: Đây là sản phẩm sữa rửa mặt trị mụn dành riêng cho da khô, da thường có tác dụng dưỡng ẩm nên không sợ da khô căng rát sau rửa.
  • Sữa rửa mặt Acnes Oil Control Cleanser: Đây là sữa rửa mặt trị mụn cho da dầu có tác dụng kiểm soát nhờn khá tốt.
  • Sữa rửa mặt Acnes Foaming Wash: là sữa rửa mặt trị mụn cho da nhạy cảm, hỗn hợp.
  • Và sữa rửa mặt Acnes 25+ Facial Wash: đây là sữa rửa mặt dạng gel chuyên dành cho những làn da bị mụn ở tuổi trưởng thành sau 25 tuổi có thêm tác dụng ngừa đốm đen, thâm mụn trên da.

Nhìn chung với mức giá rất sinh viên chỉ dao động từ 36.000 vnđ – 76.000 vnđ/ tuýp 100g tùy loại và nơi bán, các vấn đề về mụn của bạn đều sẽ được khắc phục.

2. Sữa rửa mặt trị mụn Innisfree

Còn với các tín đồ mê làm đẹp từ xứ sở kim chi thì chắc chắn Innisfree sẽ là cái tên thương hiệu đình đám không thể bỏ qua rồi. Đây là thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc sử dụng các nguyên liệu xanh được trồng trên đảo Jeju trong lành, tươi mát.

Nhắc tới sữa rửa mặt trị mụn Innisfree thì sẽ có một số sản phẩm nổi bật được người dùng Việt khá ưa chuộng như:

  • Sữa rửa mặt Innisfree trà xanh – Innisfree Green Tea Cleansing Foam: tuy được thiết kế cho mọi loại da nhưng người dùng nói sữa rửa mặt trị mụn Innisfree này phù hợp nhất với da dầu và mụn. Không chỉ trị mụn ẩn mà loại sữa rửa mặt này còn giúp làm tươi trẻ làn da, dưỡng da căng sáng, mịn màng và chống ăn nắng cho da.
  • Sữa rửa mặt Innisfree tro núi lửa – Innisfree JeJu Volcanic Pore Cleansing Foam: đây là một sữa rửa mặt trị mụn Innisfree khá được yêu thích bởi vừa có tinh chất trà xanh lại có thêm các hạt tro núi lửa cùng nguồn nước khoáng từ hòn đảo Jeju xinh đẹp. Sản phẩm được thiết kế cho da dầu mụn giúp đẩy lùi các vấn đề về mụn ẩn, mụn đầu đen.
Sữa rửa mặt trị mụn Innisfree tro núi lửa - Innisfree JeJu Volcanic Pore Cleansing Foam
Sữa rửa mặt trị mụn Innisfree tro núi lửa – Innisfree JeJu Volcanic Pore Cleansing Foam
  • Sữa rửa mặt Innisfree Bija Trouble Facial Foam: đây là sản phẩm dành riêng cho làn da dầu mụn với thành phần chính từ hạt cây đậu khấu, axit salicylic giúp kiểm soát nhờn, tẩy da chết nhẹ, ngăn ngừa và trị mụn tương đối tốt.
  • Sữa rửa mặt Innisfree Apple Seed Deep Cleansing Foam: đây là loại sữa rửa mặt trị mụn được chiết xuất từ táo mới ra và thu hút các tín đồ làm đẹp bởi khả năng kiểm soát dầu tốt đồng thời làm sáng da chỉ trong 1-2 tuần sử dụng.
  • Sữa rửa mặt Innisfree Broccoli Clearing Gel Cleanser: còn ai mà nghiền sữa rửa mặt dạng gel trị mụn thì không nên bỏ qua sản phẩm Innisfree Broccoli Clearing Gel Cleanser này. Bởi nó có chiết xuất từ bông cải xanh cùng với chất BHA 0,1% (acid salicylic) rất thích hợp trị mụn cho da dầu và hỗn hợp dầu.

Hiện giá sữa rửa mặt trị mụn Innisfree các loại trên đang dao động trong khoảng từ 170.000 vnđ – 220.000 vnđ/ tuýp 150ml.

3. Sữa rửa mặt trị mụn Cetaphil

Có dung tích lớn nhất và giá thành cũng khá vừa túi, sữa rửa mặt Cetaphil được mệnh danh là “cứu tinh cho làn da mụn” được các bác sĩ da liễu kiểm nghiệm và khuyên dùng. Do đó nếu bạn đang gặp các vấn đề về mụn mà không thích dùng đồ Hàn, Việt thì thử của Canada xem sao?

Sữa rửa mặt trị mụn Cetaphil
Sữa rửa mặt trị mụn Cetaphil

Những loại sữa rửa mặt trị mụn Cetaphil nổi bật nhất được khuyên dùng phải kể tới như:

  • Sữa rửa mặt Cetaphil Gentle Skin Cleanser: đây là sữa rửa mặt trị mụn dành cho da nhạy cảm và cũng là loại phổ biến nhất bạn thường mua được trên thị trường hiện nay.
  • Sữa rửa mặt Cetaphil Oily Skin Cleanser: đây là loại sữa rửa mặt cho da dầu giúp kiểm soát dầu thừa và ngăn ngừa mụn đồng thời cấp giữ ẩm tốt cho da. Loại này có mùi thuốc nhẹ.
  • Sữa rửa mặt Cetaphil DermaControl Foam Wash: là loại sữa rửa mặt cho da mụn có tác dụng giúp đẩy mụn và làm lành các vết thâm mụn với tinh chất cam thảo và hoạt chất zinc coceth sulface. Sản phẩm cũng có mùi thuốc nặng nên những ai dị ứng với mùi cần lưu ý trước khi lựa chọn.
  • Sữa rửa mặt Cetaphil Daily Facial Cleanser: đây là sữa rửa mặt trị mụn cho làn da dầu và mụn giúp giảm tình trạng mụn trứng cá và viêm do mụn.

Hiện giá sữa rửa mặt trị mụn Cetaphil đang dao động trong khoảng từ 255.000 vnđ – 490.000 vnđ/ chai dung tích 473ml hoặc 500ml tùy nguồn gốc xuất xứ và nơi bán.

Trên đây là những loại sữa rửa mặt trị mụn tốt nhất hiện nay được người tiêu dùng ưa chuộng sử dụng nhiều nhất bạn có thể tham khảo. Đừng quên truy cập Websosanh.vn khảo giá trước khi mua để không bị mua hớ và tìm ra nơi bán nhanh nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường ngoài khả năng cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng và khoáng chất cần thiết như các loại sữa Ensure thông thường, thì còn không chứa đường giúp ngăn ngừa nguy cơ tiểu đường. Vì vậy, sản phẩm này rất được tin dùng cho người già, người bệnh sức đề kháng yếu.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!