3 lưu ý khi sử dụng giày Adidas dành cho những tín đồ thời trang

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nổi tiếng là những đôi giày bền đẹp và tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng, tuy nhiên để giữ những đôi giày lúc nào cũng như mới là một điều vô cùng dễ dàng.

Đối với những tín đồ đam mê thể thao thì trong tủ giày hẳn không thể thiếu một đôi giày của Adidas. Với thiết kế đơn giản, chất liệu cao cấp, luôn tạo cảm giác thoải mái, Adidas đã ngày càng khẳng định vị thế của mình trong lòng người người sử dụng. Nổi tiếng là những đôi giày bền đẹp, tuy nhiên để giữ chúng lúc nào cũng như mới là một điều vô cùng dễ dàng. Chúng ta hãy cùng tham khảo cách bảo quản và sử dụng giày Adidas để chúng luôn như mới.

Vệ sinh giày Adidas đúng cách

Đói với 1 đôi giày Adidas chính hãng bạn không nên sử dụng trực tiếp nước lạnh hay xà bông hoăc 1 số chất tẩy rửa mạnh để vệ sinh đôi giày của mình bởi nó sẽ làm cho đôi dày của bạn dễ bị bay màu và xuống cấp nhanh chóng. Thay vào đó bạn nên sử dụng 1 tấm vải sạch thấm 1 chút nước xà bông hoặc kem đánh răng để lau chùi 1 cách nhẹ nhàng đôi giày đã bị lấm bẩn. Cuối cùng bạn chỉ cần dùng 1 chiếc khăn sạch khác và lau lại thật nhẹ nhàng thôi.

adidas NMD

Vệ sinh giày thường xuyên giúp đôi giày luôn như mới

Bảo quản giày Adidas

Khi sử dụng những đôi giày thể thao Adidas để vận động ngoài trời, bạn đừng nên để cho đôi giày của mình bị thấm nước. Chẳng may nếu bạn đi giày mà lỡ dính trời mưa thì bạn nên nhét 1 tấm nhồi khăn giấy không in màu hoặc 1 chiếc khăn khô để giữ dáng cho đôi giày của bạn.Ngoài ra bạn có thể dùng những túi hút ẩm trong những gói bánh để có thể hút ẩm nhanh chóng cho đôi giày của bạn.

Sau khi đã hút ẩm xong thì bạn nên phơi đôi giày của mình ở 1 nơi thông thoáng, tránh ánh nắng trực tiếp hoặc dùng máy sấy để sấy khô bởi nhiệt độ cao quá sẽ khiến đôi giày của bạn dễ bị nứt và nhanh hỏng, bạn cần tránh phơi những nơi ẩm thấp bởi nó sẽ khiến cho đôi giày của bạn có mùi hôi và bị ố màu dễ dàng. Đặc biệt với những đôi giày Adidas trắng cần được bảo quản 1 cách cẩn thận hơn.

giày adidas Yeezy

Bảo quản đúng cách khiến giày luôn như mới

Sử dụng giày Adidas

Ngoài việc vệ sinh giày thường xuyên và bảo quản giày đúng cách thì bạn cần sử dụng giày 1 cách hợp lí thì đôi giày của bạn sẽ luôn như mới.

Bạn hãy chọn cho mình đôi giày phù hợp với những hoạt động của bản thân. Chẳng hạn nếu bạn yêu thích thể thao ngoài trời thì bạn đừng nên chọn cho mình những đôi giày thời trang bởi nó sẽ rất nhanh bị xuống cấp và hư hỏng.

Trong khi vận động bạn không nên thắt dây giày quá chật bởi nó sẽ khiến cho đôi chân của bạn không được thoải mái, đồng thời giày của bạn sẽ bị co giãn mạnh và dễ bị hỏng.

bảo quản adidas

Lựa chọn phù hợp sẽ giúp đôi giày của bạn bền đẹp hơn

Để đôi giày của bạn luôn như mới, bạn hãy thường xuyên vệ sinh sạch sẽ, bảo quản và sử dụng đúng cách. Bạn sẽ luôn tự tin khi chơi thể thao hay tham gia những hoạt động ngoài trời khác.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Mẹo vặt

Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Trang trí mâm ngũ quả ngày Tết là hoạt động không thể thiếu trong ngày cuối năm. Mỗi vùng miền sẽ có những cách trang trí mâm ngũ quả Tết khác nhau, dưới đây là 15 mẫu trang trí mâm quả đẹp - độc - lạ để bạn tham khảo trong dịp Tết này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!