3 lý do bạn nên chọn mua giường 3 tầng trẻ em cho bé

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đã nghe và quá quen thuộc với khái niệm giường 2 tầng trẻ em nhưng không nghĩ còn có loại giường nhiều tầng hơn thế mà trông bên ngoài chả khác gì một chiếc giường 2 tầng thì đây chính là 3 lý do vì sao bạn nên chọn mua giường 3 tầng trẻ em cho bé:

Giường 3 tầng trẻ em là gì?

Tương tự như giường 2 tầng trẻ em, giường 3 tầng trẻ em cũng là một loại giường tầng, một nội thất cơ bản trong phòng ngủ với những gia đình chật hẹp. Giường 3 tầng không chỉ giới hạn là 3 chiếc giường đơn xếp chồng lên nhau hay thiết kế riêng cho 3 trẻ nhỏ ngủ mà giường 3 tầng chính xác là một giải pháp hoàn hảo cho các gia đình rất chật hẹp mà đòi hỏi phải có nhiều chỗ nghỉ ngơi hơn.

Với giường 3 tầng trẻ em không chỉ 3 người mà 4, 5, 6 người ngủ vẫn rất thoải mái. Bên cạnh đó không chỉ trẻ em mà người lớn cũng sử dụng giường 3 tầng rất tiện lợi. Đặc biệt với nhiều thiết kế đa dạng khác nhau, giường 3 tầng luôn đem tới cho người sử dụng nhiều điều bất ngờ và thú vị.

3 lý do bạn nên chọn mua giường 3 tầng trẻ em cho bé
3 lý do bạn nên chọn mua giường 3 tầng trẻ em cho bé

5 lý do bạn nên chọn mua giường 3 tầng trẻ em cho bé

Nếu bạn đã nghe và quá quen thuộc với khái niệm giường 2 tầng trẻ em nhưng không nghĩ còn có loại giường nhiều tầng hơn thế mà trông bên ngoài chả khác gì một chiếc giường 2 tầng thì đây chính là 5 lý do vì sao bạn nên chọn mua giường 3 tầng trẻ em cho bé:

1. Giường 3 tầng trẻ em có khả năng tối ưu diện tích không gian cực kì hiệu quả

Thật vậy, bạn có một góc nhà không sử dụng tới, với không gian diện tích chật hẹp như vậy đặt một chiếc giường lớn cho nhiều ngưởi cùng ngủ vào vị trí góc cũng đã khó thì giường 3 tầng trẻ em là một giải pháp lựa chọn hoàn hảo.

Với thiết kế thông minh, giường 3 tầng trẻ em nhanh chóng tận dụng được các góc thừa đó và biến thành nơi ngủ nghỉ cho cả 4 – 6 người một cách rất thoải mái.

Giường 3 tầng trẻ em có khả năng tối ưu diện tích không gian cực kì hiệu quả
Giường 3 tầng góc có khả năng tối ưu diện tích không gian cực kì hiệu quả

Ngoài ra với những trẻ nhỏ đang tuổi hiếu động, bạn cần tạo điều kiện cho chúng vui chơi một cách thoải mái và rộng rãi nhưng không gian sinh hoạt nhà quá chật thì bạn nên xem xét tới các mẫu giường 3 tầng trẻ em thông minh có kết hợp giường ngủ với sân chơi trẻ em hoặc kết hợp với tủ quần áo, bàn học, tủ sách,… như vậy bạn sẽ thấy không gian căn nhà rộng rãi, thoải mái hơn mà quan trọng là con vẫn vui và đáp ứng đủ mọi nhu cầu cần thiết.

2. Giường 3 tầng trẻ em giúp tạo điểm nhấn nội thất cho căn nhà bạn

Không thể phủ nhận những căn nhà có một chiếc giường tầng được sơn màu sắc tuyệt đẹp luôn thu hút mọi ánh nhìn ngay từ lần đầu tiên. Đây cũng là điểm khác biệt so với nhiều căn nhà chỉ có giường đơn, giường gỗ hay nằm bệt xuống nền sàn gỗ để ngủ.

Khi nhìn vào một căn nhà có giường tầng mọi người luôn liên tưởng tới nhà bạn có trẻ nhỏ. Do đó, một chiếc giường 3 tầng trẻ em luôn đem tới không gian căn nhà bạn một sự tươi mới diệu kỳ, thổi nguồn năng lượng yêu thương tới căn nhà ấm áp, hiện đại của bạn.

3. Giường 3 tầng trẻ em giúp tối ưu chi phí cho bạn

Thay vì phải mua 3-4 chiếc giường đơn hoặc ít nhất 2 chiếc giường đôi cho nhu cầu nghỉ ngơi của các thành viên trong gia đình thì nay bạn chỉ cần mua giường 3 tầng trẻ em 1 chiếc là đủ, ngay cả 4-6 người nằm vẫn đủ mà chi phí mua 1 giường chắc chắn sẽ tối ưu hơn so với chi phí đầu tư cho 3-4 chiếc giường.

Đặc biệt với một chiếc giường 3 tầng trẻ em đa năng, thông minh kết hợp nhiều tính năng trong một dù đắt ngang với chi phí đầu tư 3-4 chiếc giường thông thường thì ít nhất bạn sẽ không phải đầu tư cả một khu vui chơi cho con, góc học tập riêng tư hay mua sắm thêm các đồ dùng nội thất khác như tủ đựng quần áo, tủ sách,…

Giường 3 tầng trẻ em
Giường 3 tầng trẻ em

Nếu biết thiết kế và tận dụng tốt không gian thậm chí bạn có thể biến luôn chỗ ngủ của con thành nơi tiếp khách, ngồi đọc sách, pha trà, tận hưởng cuộc sống thú vị sau khi con ngủ dậy. Đây là cách mà nhiều căn nhà có không gian chật hẹp đã và đang tận dụng rất hiệu quả bạn có thể tham khảo.

Trên đây là 3 lý do bạn nên sử dụng giường tầng cho con đặc biệt là một chiếc giường 3 tầng trẻ em. Để có thiết kế đẹp, mẫu mã sáng tạo, trải nghiệm tốt bạn nên tham khảo tư vấn kỹ lưỡng từ các nhà cung cấp uy tín trước khi ra quyết định mua hàng nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Giường 2 tầng trẻ em có mấy loại? Giá bao nhiêu?

Giường 2 tầng trẻ em có mấy loại? Giá bao nhiêu?

Với các gia đình có 2 trẻ mà không gian sống rất chật hẹp thì giường 2 tầng trẻ em là một giải pháp tuyệt vời bạn nên lựa chọn. Tuy nhiên nếu bạn chưa biết giường 2 tầng trẻ em có mấy loại và giá cả ra sao thì bài viết này của Websosanh.vn sẽ rất hữu ích với bạn. Nào cùng khám phá ngay:

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!