3 lý do giải thích tại sao nệm Kymdan đắt nhưng ai cũng muốn mua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong suốt thời gian qua, những sản phẩm nệm cao cấp mang thương hiệu Kymdan vẫn luôn nhận được sự ưa chuộng của rất nhiều người tiêu dùng. Vậy, tại sao nệm Kymdan đắt nhưng ai cũng yêu thích và lựa chọn? Websosanh sẽ bật mí điều đó cho bạn qua bài viết sau đây.

1. Tại sao nệm Kymdan đắt

1.1. Nguyên liệu đầu vào chất lượng cao

Giá thành của một sản phẩm luôn được quyết định bởi rất nhiều vấn đề, từ công nghệ, kỹ thuật, đặc biệt là nguyên liệu sản xuất để cho ra một sản phẩm chất lượng nhất. Nệm Kymdan cao cấp cũng vậy, dòng sản phẩm nệm đến từ thương hiệu Kymdan này luôn lựa chọn nguồn nguyên liệu đầu vào chất lượng cao từ cao su thiên nhiên lành tính, an toàn và mang trên mình nhiều ưu điểm vượt trội như khả năng kháng khuẩn, kháng nấm mốc và khả năng kháng cháy hiệu quả.

1.2. Đầu tư nghiên cứu và các trang thiết bị sản xuất hiện đại

Tại sao nệm Kymdan đắt? Để đảm bảo tối đa về mặt chất lượng, Kymdan đã đầu tư rất nhiều vào công tác nghiên cứu khoa học kỹ thuật, đầu tư các trang thiết bị sản xuất hiện đại nhất để triển khai những ứng dụng thành tựu mới đạt được trong quá trình nghiên cứu của mình.

Thực tế, để có được những sản phẩm cao cấp, nhận được sự đánh giá tốt từ người tiêu dùng dù mức giá cao như hiện nay, Kymdan đã phải làm việc không mệt mỏi trong phòng thí nghiệm, thử nghiệm rất nhiều lần để đảm bảo tối đa tính ổn định, độ bền và các ưu điểm của sản phẩm khi ứng dụng thực tế.

1.3. Đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế nghiêm ngặt

Mỗi một sản phẩm nệm Kymdan cung ứng ra thị trường như nệm Kymdan Deluxe độ dày 15cm độ cứng SSH đều tuân thủ một cách nghiêm túc các quy định, tiêu chuẩn quốc tế nghiêm ngặt nhất từ bảo vệ môi trường đến chất lượng sản phẩm. Đó là lý do tại sao sản phẩm này có thể xuất khẩu đến rất nhiều thị trường khó tính như Mỹ, các nước phát triển ở Châu Âu hiện nay.

Nệm Kymdan được làm từ chất liệu cao su thiên nhiên cao cấp 100%Nệm Kymdan được làm từ chất liệu cao su thiên nhiên cao cấp 100%.

2. Vì sao nệm kymdan lại được nhiều khách hàng ưa chuộng

2.1. Độ êm ái cao, không gây đau lưng

Những review cụ thể về chất lượng nệm Kymdan cho thấy nệm được làm từ cao su thiên nhiên 100%, đảm bảo độ đàn hồi, độ êm ái cao, không gây ra tiếng động khi trở mình, giúp bạn có một giấc ngủ ngon và sâu hơn. Đồng thời, sản phẩm này còn không gây đau lưng, giúp cột sống của bạn luôn ở trạng thái thoải mái nhất khi ngủ và sau khi tỉnh dậy.

Nệm Kymdan sẽ mang đến cho bạn giấc ngủ ngon, sâu và êm ái nhấtNệm Kymdan sẽ mang đến cho bạn giấc ngủ ngon, sâu và êm ái nhất.

2.2. Kháng vi khuẩn, chống nấm mốc

Nệm Kymdan Massage độ dày 21cm độ cứng SDH được làm từ cao su thiên nhiên có khả năng kháng vi khuẩn và chống nấm mốc hiệu quả. Khả năng kháng vi khuẩn của nệm Kymdan đã đạt được cấp độ cao nhất của UL, trong suốt 4 tuần thử nghiệm, các nhà khoa học đã không hề phát hiện ra bất cứ sự phát triển nào của nấm mốc và vi khuẩn dưới kính hiển vi của mình.

2.3. Chất liệu an toàn cho sức khỏe khách hàng

Nệm Kymdan được làm từ cao su thiên nhiên 100% không pha trộn, do đó, sản phẩm này hoàn toàn an toàn cho sức khỏe của khách hàng trong suốt quá trình sử dụng. Ngoài ra, sau khi hết tuổi thọ, sản phẩm này còn có thể phân hủy một cách tự nhiên, không ảnh hưởng đến môi trường và cuộc sống xung quanh bạn.

2.4. Kháng cháy, hỏa hạng

Nệm Kymdan có khả năng kháng cháy cực cao. Sản phẩm đến từ thương hiệu này không hề bắt lửa với thuốc lá đang cháy, bàn là để quên, than củi nung đỏ và cả từ các tia lửa điện. Ngoài ra, nệm Kymdan cũng không làm bùng phát hay lan truyền ngọn lửa nếu không may có hỏa hoạn, chúng có khả năng thấm nước nhanh nhờ cấu trúc bọt hở, giúp bạn dễ dàng dập tắt đám cháy bằng nước.

2.5. Có độ bền, tuổi thọ cao

Nệm Kymdan là một trong những dòng sản phẩm có độ bền và tuổi thọ cao nhất trong các sản phẩm nệm cao cấp trên thị trường hiện nay. Tuổi thọ của sản phẩm có thể kéo dài được đến hơn 25 năm, thậm chí là 30 – 35 năm nếu bạn sử dụng và bảo quản đúng cách.

2.6. Nhiều sản phẩm đa dạng cho mọi nhu cầu

Kymdan mang đến cho khách hàng đa dạng sự lựa chọn với rất nhiều sản phẩm cao cấp phục vụ cho mọi nhu cầu. Mỗi một sản phẩm đều mang trên mình những ưu điểm đặc biệt có thể chinh phục cả những khách hàng khó tính nhất. Vì vậy, tùy vào điều kiện kinh tế và mục đích sử dụng của mình mà sẽ có những cách chọn kích thước nệm Kymdan phù hợp nhu cầu sử dụng nhất.

Sản phẩm luôn bền đẹp theo thời gian dài sử dụngSản phẩm luôn bền đẹp theo thời gian dài sử dụng.

3. Vậy nệm Kymdan có đắt không

Với rất nhiều ưu điểm vượt trội của mình đối với sức khỏe của người sử dụng. Chúng ta có thể thấy rằng, chất lượng nệm Kymdan chính hãng luôn tương xứng với giá tiền mà bạn phải bỏ ra. Điều đó có thể minh chứng ở chất lượng cũng như tuổi thọ của sản phẩm. Ngoài ra, hiện nay mức giá của nệm Kymdan tại Việt Nam đang ở mức rất rẻ so với thế giới. Vì vậy, bạn không cần phải băn khoăn về giá cả của dòng sản phẩm đến từ thương hiệu này.

Hi vọng rằng, qua bài viết này bạn đã có thể hiểu lý do tại sao nệm Kymdan đắt mà vẫn nhận được sự ưa chuộng đến vậy.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Nệm Kymdan loại nào đáng mua nhất?

Nệm Kymdan loại nào đáng mua nhất?

Nệm Kymdan là thương hiệu đệm nổi tiếng hàng đầu của Việt Nam. Nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, nhà sản xuất nệm Kymdan cho ra mắt rất nhiều dòng sản phẩm khác nhau. Vậy nệm Kymdan loại nào đáng mua nhất? Dưới đây là một vài gợi ý cho bạn!

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!