3 mẫu cặp sách giáo viên được ưa chuộng nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thị trường cặp sách hiện nay đang trở nên rất sôi động với nhiều mặt hàng mẫu mã và thương hiệu khác nhau. Không chỉ các bạn học sinh, các bậc phụ huynh mà ngay cả các giáo viên cũng có nhu cầu tìm mua cho mình những chiếc cặp sách chất lượng cao, giá thành phù hợp và tính thẩm mỹ tốt.

Cặp sách giáo viên là một trong những vật dụng vô cùng cần thiết đối với những người làm nghề thầy giáo, cô giáo. Việc sở hữu một chiếc cặp sách giáo viên là nhu cầu cấp thiết của rất nhiều thầy cô. Tuy nhiên, không phải ai cũng có đủ hiểu biết và kiến thức để lựa chọn được cho mình sản phẩm tốt nhất. Vậy hãy cùng tìm hiểu 3 mẫu cặp sách giáo viên được ưa chuộng nhất hiện nay ngay bạn nhé. 

Cặp sách giáo viên bằng da

Là một trong những sản phẩm kinh điển trong dòng sản phẩm cặp sách giáo viên, cặp sách giáo viên bằng da mang lại cho các thầy giáo cô giáo nét đẹp cổ điển đậm chất sư phạm. Đây là một vẻ đẹp mà khó có sản phẩm nào có thể mang lại được cho những người làm nghề nhà giáo. 

Cặp sách giáo viên bằng da
Cặp sách giáo viên bằng da

Có lẽ, hình ảnh những người thầy, người cô tay xách chiếc cặp da trên bục giảng với tâm huyết và tình yêu nghề truyền dạy cho biết bao nhiêu thế hệ học sinh của mình đã in sâu vào tâm trí của rất nhiều. Chiếc cặp sách giáo viên bằng da ấy không chỉ chống nước cho những trang giáo án mà còn có thể đựng laptop phục vụ cho bài giảng trực quan của các thầy cô. 

Tuy nhiên, lựa chọn được một chiếc cặp sách giáo viên bằng da tốt là không hề dễ dàng do có nhiều sản phẩm giả da thường có độ bền không cao. Hơn nữa, để cặp sách giáo viên bằng da luôn giữ được vẻ đẹp thì người dùng cũng cần phải hết sức giữ gìn và chăm sóc cho lớp da bên ngoài. Dẫu vậy, nhờ vào vẻ đẹp cổ điển đậm chất sư phạm của mình, cặp sách giáo viên bằng da vẫn rất được ưa chuộng. 

Cặp sách giáo viên bằng vải

Bên cạnh cặp sách giáo viên bằng da thì chiếc cặp sách giáo viên bằng vải cũng là loại cặp sách được rất nhiều thầy cô lựa chọn hiện nay. Ưu điểm của chiếc cặp sách này là dễ dàng sử dụng hơn và có giá thành rẻ hơn khá nhiều so với những chiếc cặp sách giáo viên bằng da. 

Cặp sách giáo viên bằng vải
Cặp sách giáo viên bằng vải

Cụ thể, một chiếc cặp sách giáo viên bằng da chất lượng cao có giá có thể lên tới 500.000 – 1.000.000 đồng cho một sản phẩm. Vậy nhưng chiếc cặp sách giáo viên bằng vải lại chỉ có giá khoảng 300.000 đồng. Đây là một mức chênh lệch khá lớn và cũng là một chi tiết mà các thầy cô có thể căn cứ vào tình hình tài chính của mình để dễ dàng lựa chọn. 

Tuy nhiên, nhược điểm của sản phẩm này là do được làm bằng vải nên khả năng chống nước không được cao. Nếu di chuyển dưới thời tiết mưa lâu thì sẽ rất khó để tránh được tình trạng thấm nước vào các vật dụng bên trong. Thầy cô cần hết sức lưu ý tới vấn đề này nhằm tránh gây ra bất tiện trong quá trình sử dụng cặp sách giáo viên. 

Cặp sách giáo viên loại clear

Cuối cùng, cặp sách giáo viên loại clear là mẫu cặp sách cũng đang được các thầy cô giáo hết sức ưa chuộng hiện nay. Loại cặp này có ưu điểm tiện lợi, dễ sử dụng và được làm bằng nhựa trong dẻo nên hoàn toàn chống thấm nước đến mức tối đa.

Cặp sách giáo viên loại clear
Cặp sách giáo viên loại clear

Tuy nhiên, kích cỡ của chiếc cặp này lại không hề lớn nên việc chứa nhiều giáo án, tập bài kiểm tra hay một chiếc laptop là vô cùng khó khăn. Khi lựa chọn thì các thầy cô nên căn cứ vào nhu cầu sử dụng của mình để tránh gặp phải trường hợp không đáp ứng được mục đích sử dụng của mình. 

Giá của một chiếc cặp sách giáo viên loại clear trên thị trường hiện nay cũng là khá rẻ. Chỉ cần bỏ ra vài chục ngàn đồng, các thầy cô đã có thể sở hữu cho mình một chiếc cặp clear cực tốt và thoải mái sử dụng trong quá trình giảng dạy. 

Trên đây là 3 loại cặp sách giáo viên được ưa chuộng nhất hiện nay. Hy vọng rằng với những chia sẻ này, các thầy cô giáo đã có thể lựa chọn được cho mình những chiếc cặp sách giáo viên phù hợp nhất để phục vụ cho nhu cầu công việc. Chúc các thầy cô một năm học mới tràn đầy thành công.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Có nên mua cặp sách chống gù lưng Ladoda ?

Có nên mua cặp sách chống gù lưng Ladoda ?

Cặp sách chống gù lưng là một sản phẩm khởi nguồn từ Nhật Bản - nơi mà chính sách đầu tư phát triển giáo dục và con người rất được chú trọng. Những sản phẩm cặp sách chống gù lưng của Việt Nam nói chung và của Ladoda nói riêng đã học tập rất nhiều tinh hoa từ đất nước mặt trời mọc.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!