Bảng màu son kem Velvet Bourjois Rouge Edition

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Từ khi ra đời đến nay, son kem Velvet vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, vẫn được chị em phái đẹp ưu ái dù hiện nay đã có hàng loạt dòng son mới ra đời. Hãy cùng websosanh xem điều gì đã làm nên tên tuổi của dòng son matte này nhé.

Về độ nổi tiếng của son kem Velvet – Bourjois Rouge Edition thì không cần phải bàn cãi quá nhiều. Vì ở Việt Nam, từ học sinh đến sinh viên và kể cả chị em phụ nữ đi làm thì ai cũng biết và rất nhiều chị em đã sử dụng. Rất nhiều mỹ từ đã dành tặng cho em son Velvet (tên gọi tắt mà người dùng thường gọi) này là “thỏi son thần thánh”.

Thiết kế son kem Velvet Bourjois Rouge Edition

Vỏ son có hình trụ chữ nhật, có đường kẻ đen ở giữa nắp và thân tạo điểm nhấn cho thỏi son. Thân son bằng nhựa bóng nhưng không bị rẻ tiền, nắp son tiệp màu hoàn toàn với màu son bên trong nên thỏi son trở nên nịnh mắt và khá sang, thỏi son nhẹ tay nhưng viền son vuông vức nên khi cầm vẫn cho cảm giác chắc chắn, không dễ trơn trượt khi đóng mở nắp son.

Chất lượng son kem Velvet

Chất son lì nhưng có đặc điểm của son matte. Sau khi thoa lên môi chỉ 5 phút son sẽ khô lại cho lớp son mịn, không bột, không gây cảm giác nặng môi. Son có độ bám và bám màu lâu, rất ít trôi ngay cả khi ăn uống. Sau khi ăn uống bạn sẽ thấy lớp son chỉ bị nhòe đi một chút, bạn chỉ cần thoa lại một chút là sẽ có ngay một đôi môi xinh đẹp cuốn hút. Nếu không ăn uống, son có thể bám lâu đến 6 tiếng mà không hề gây khô môi. Cũng chính nhờ thành phần dầu đặc biệt trong son giúp tạo một lớp áo cho đôi môi luôn căng mọng, ngọt ngào quyến rũ. Ngay cả những khuyết điểm của môi cũng sẽ được son che đi một cách khéo léo.

Bảng màu son kem Velvet Bourjois Rouge Edition

Bảng màu son kem Velvet Bourjois Rouge Edition

Bảng màu phiên bản son kem Velvet Bourjois Rouge Edition này có 19 màu cho chị em tha hồ lựa chọn.

19. Jolie-de-vin

Đây là một màu son khá lạ và lên tông đậm hơn so với các màu khác trong bảng màu. Những cô gái thích sự quyến rũ và gợi cảm, hãy chọn màu son này, bạn sẽ dễ dàng thu hút mọi ánh nhìn.

18. It’s Redding Men

Màu son 18 It’s Redding Men’s là sự pha trộn rất tinh tế giữa sắc đỏ và hồng, pha thêm sắc cam tạo nên một màu son mới thú vị như chính cái tên của nó. Nhìn sơ qua thì có thể thấy nó giống với màu 03 đỏ cam nhưng thực chất màu 18 thiên về đỏ hơn. Nếu bạn là một quý cô thích sự sang trọng trong những bữa tiệc thì đây là sự lựa chọn hàng đầu.

17. Cool Brown

Son nâu lạnh – một trong những tông nude sang chảnh và được yêu thích nhất hiện nay. Những bạn gái có làn da trắng sẽ cực kỳ hợp với màu son này, vừa tôn da vừa tôn lên đôi môi xinh.

16. Honey Mood

Màu cam san hô dành riêng cho những cô nàng thích sự ngọt ngào và đặc biệt nó rất tôn da.

15. Red-Volution

Màu son này sẽ khiến các cô gái trở nên quyến rũ hơn với đôi môi đỏ mọng, trông rất quyến rũ.

14. Red-Volution

Chỉ với một cái quẹt nhẹ, bạn sẽ có ngay một đôi môi màu mận chín rất cá tính và khá lạ mắt.

13. Fu (n) chsia

Son kem Velvet

Fu (n) chsia – tên một loại hoa lồng đèn, là màu son đỏ hồng, được coi là màu son quốc dân vì nó phù hợp với nhiều người với nhiều tông da và độ tuổi khác nhau.

12. Beau Brun

Tông màu đỏ gạch dành riêng cho những cô nàng từng trải, thích sự sang trọng và quyến rũ. Màu son này khá kén người dùng.

11. Don’t So Happink

Nhìn màu bên ngoài vỏ, khi lên môi đúng màu son là chất son nhẹ. Don’t So Happink có màu hồng tươi tắn, ngọt ngào và nữ tính.

10. Don’t Pink Of It

Vẫn là tông hồng nhưng Don’t Pink Of It lại có màu hồng nude trông rất nhẹ nhàng nhưng không kém phần nổi bật. Màu son này rất dễ phối với các trang phục nên được rất nhiều bạn gái lựa chọn.

09. Happy Nude Year

Bạn muốn một thỏi son có thể dùng khi đi chơi hay đi làm thì Happy Nude Year – hồng nude tươi tắn chính là màu son dành riêng cho bạn đấy cô gái ạ.

08. Grand Gru

Grand Gru – màu đỏ cherry sẽ khiến bạn gái trông vô cùng nổi bật và cuốn hút nhờ đôi môi căng mọng với màu son cực đẹp. Không chỉ bạn mà người đối diện cũng sẽ “phải lòng” nó, vì vậy hãy sử dụng nó trong những buổi hẹn hò lãng mạn.

07. Nude-ist

Tiếp tục là một màu son Nude khác phù hợp với những cô nàng có làn da hơi ngăm, thích phong cách trang điểm kiểu Tây thời thượng.

06. Pink Pong

Pink Pong là loài hoa đèn lồng màu hồng đậm, ngọt ngào và tươi tắn. Tuy nhiên, người dùng cần có làn da trắng sáng khi thoa son này mới có thể phô diễn trọn vẹn vẻ đẹp của nó.

05. Ole Flamingo

Không quá chói, Olé Flamingo phù hợp với nhiều tông da và lứa tuổi.

04. Peach Club

Peach Club – màu hồng đào nhẹ nhàng nhưng có thể khiến bao trái tim phải thổn thức.

Peach Club – màu hồng đào nhẹ nhàng nhưng có thể khiến bao trái tim phải thổn thức. Khi thoa màu son này lên môi trông bạn sẽ như một cô gái nữ tính, xinh xắn. Nhưng lưu ý là nếu bạn có làn da không được trắng lắm thì không nên dùng son này, nó sẽ khiến da bạn trông đen hơn.

03. Hot Pepper

Đây là màu son hot nhất trong bảng màu son kem lì (Bourjois Rouge Edition Velvet Matte Lipstick). Màu son đỏ cam tươi tắn không hề kén người dùng.

02. Frambourjoise

Màu đỏ hồng dành cho cô gái trong sáng, ngây thơ. Nếu chỉ thoa son mà không trang điểm da thì những bạn có làn da ngăm đen sẽ không phù hợp với màu son này. Nhưng nếu trang điểm lên để làm đều màu da thì son màu son này sẽ trông thật tuyệt.

01. Personne Ne Rouge

Personne Ne Rouge màu đỏ tươi quyến rũ là đây. Là một trong những màu son đầu tiên của dòng son lì Bourjois Rouge Edition Velvet matte, cho đến nay vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!