3 mẫu quạt cây có điều khiển được tìm kiếm nhiều nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt cây cùng với quạt bàn là những thiết bị phổ biến nhất trong gia đình việt bởi khả năng làm mát tốt và thiết kế linh hoạt

Với khả năng tạo gió mạnh mẽ cùng thiết kế linh hoạt cho di chuyển, đơn giản tháo lắp quạt cây trở thành dòng quạt được ưa chuộng nhất nhì trên thị trường và gần như gia đình nào cũng phải có ít nhất một chiếc quạt cây. Chính vì thế mà trên thị trường dòng quạt này lúc cũng đa dạng và có nhiều sự cạnh tranh nhất. Cùng với sự xuất hiện của quá nhiều thương hiệu quạt điện như quạt cây điện cơ 91, quạt cây Pannasonic, quạt cây Asia…chắc hẳn sẽ làm người tiêu dùng phân vân không biết mua quạt điện loại nào tốt. Bài viết này tôi muốn giới thiệu đến bạn 3 mẫu quạt cây đang được nhiều người tìm kiếm để bạn cùng tham khảo.

Quạt cây điện cơ Thống Nhất Vinawind QD400 XMS

Giá tham khảo :650.000đ

Quạt cây Vinawind QD400 XMS

Quạt cây Vinawind QD400 XMS

Điện cơ Thống Nhất là một trong những thương hiệu quạt điện Việt Nam đầu tiên xuất hiện trên thị trường quạt điện nước nhà. Với bề dày kinh nghiệm sản xuất quạt điện, các sản phẩm của Điện cơ Thống Nhất – Vinawind chiếm được sự ưu ái của người tiêu dùng bởi chất lượng ổn định, uy tín, động cơ vận hành êm ái.

Quạt cây Vinawind QD400 XMS có thiết kế không quá nổi trội nhưng vô cùng chắc chắn , quạt được gắn thêm bánh xe dưới chân đế khiến việc di chuyển trở nên dễ dàng hơn. Đây là chiếc quạt điện có điều khiển từ xa, có chệ độ hẹn giờ, động cơ quạt chạy êm. Vinawind QD400 XMS có 3 cánh quạt sải cánh 40cm với công suất 48W cho khả năng tạo gió mạnh mẽ mà vẫn tiết kiệm điện năng, giá thành rẻ.

Quạt cây điện cơ 91 QĐK-91

Giá tham khảo : 595.000 đ

Quạt cây điện cơ 91 QĐK-91

Quạt cây điện cơ 91 QĐK-91

Cùng với Vinawind công ty quạt điện cơ 91 bộ quốc phòng cũng là thương hiệu quạt điện sớm xuất hiện trên thị trường quạt điện Việt Nam. Quạt điện cơ 91 vẫn luôn khẳng định được vị trí của mình trên thị trường. Dòng sản phẩm quạt cây điện cơ 91 QĐK-91 có thiết kế hiện đại , sang trọng. QĐK-91 cũng có chế độ hẹn giờ cùng tích hợp điều khiển từ xa tạo sự tiện lợi khi sử dụng. Mọi sản phẩm của quạt điện cơ vẫn luôn có độ bền cao và quạt điện chạy êm.

Quạt cây Mitsubishi LV16 RT

Giá tham khảo : 1.690.000 đ

Quạt cây Mitsubishi LV16 RT

Quạt cây Mitsubishi LV16 RT

Là chiếc quạt điện nhập khẩu nên quạt cây Mitsubishi LV16 RT có giá không hề rẻ, nhưng nó vẫn luôn nằm trong top những chiếc quạt được tìm kiếm và quan tâm trong mọi bangr xếp hạng. Quạt đứng Mitsubishi có thiết hiện đại sang trọng, sải cánh lớn cho khả năng tạo gió mạnh và làm mát cho diện rộng. Quạt điện Mitsubishi thích hợp để đặt trong phòng ngủ bởi nó nổi tiếng là dòng quạt điện chạy êm, khả năng tạo gió thoảng và gió tự nhiên cho bạn giấc ngủ sâu, an toàn mà không sợ bị bạt hơi. Chiếc quạt điện có điều khiển từ xa này được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản sản xuất tại Thái Lan.

Để mua được sản phẩm tốt và chính hãng, chúng tôi khuyên bạn nên mua tại các cửa hàng uy tín, nhà phân phối của hãng, trước khi mua nên so sánh giá bán tại websosanh.vn để mua quạt điện tốt nhất với giá rẻ nhất

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!