3 thiết kế kệ tivi gỗ sồi đẹp cho phòng khách

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Kệ tivi gỗ sồi được nhiều người ưa chuộng bởi vẻ đẹp thẩm mỹ, tính chất gỗ cứng chắc chịu lực tốt, bề mặt gỗ mịn thớ gỗ lớn phù hợp để chế tác kệ tivi.

Kệ tivi gỗ sồi có hộc tủ cho phòng khách sang trọng

Kệ tivi gỗ sồi có đặc điểm độ cứng cao, bề mặt nhẵn mịn với vân gỗ đẹp và lớn nên rất được ưa chuộng để chế tác ra các thiết kế phức tạp với độ chuẩn xác cao, cũng bởi vậy mà kệ tivi gỗ sồi có hộc tủ khá phổ biến trong các dòng sản phẩm bạn có thể tìm thấy trên thị trường.

Kệ tủ tivi gỗ sồi trắng và gỗ sồi đỏ là 2 dòng kệ tủ tivi gỗ tự nhiên cho bạn sự lựa chọn về màu sắc, ngoài ra các dòng kệ tivi gỗ sồi Nga và kệ tivi gỗ sồi Mỹ cũng có khác biệt về vân gỗ và màu sắc cũng có khác biệt.

Nếu muốn chọn các dòng kệ tivi kích thước lớn để bài trí cho phòng khách thêm sang trọng và tiện nghi thì các loại kệ tivi gỗ sồi có hộc tủ vừa có thể đa nhiệm khi bài trí các vật dụng và đồ trang trí, vật quý trong phòng khách.

Kích thước thông thường của kệ tivi gỗ sồi trong khoảng từ 1m – 2m và chiều cao khoảng 70cm sẽ phù hợp với sinh hoạt của người sử dụng.

Kệ tivi gỗ sồi đơn giản cho phòng khách nhỏ

Kệ tivi gỗ đơn giản không chỉ dành cho những căn phòng nhỏ thu gọn về không gian như phòng ngủ, phòng ăn và cũng rất hợp lý cho những phòng khách diện tích nhỏ. Các thiết kế tinh tế với tính thẩm mỹ cao tối giản về kích thước và họa tiết nhưng có hình dáng độc đáo hoặc có thể kê được các đồ điện tử nghe nhìn khác sẽ là những gợi ý tốt.

Đối với nhiều không gian gia chủ không đòi hỏi một chiếc kệ tủ tivi gỗ quá lớn gây cồng kềnh chiếm nhiều diện tích thay vào đó là nhiều cách trang trí sáng tạo khác để có một không gian sống tiện nghi đáp ứng được các sở thích riêng của chủ nhà, lúc này các loại kệ tivi gỗ sồi đơn giản và nhỏ gọn chính là vật dụng được quan tâm.

Kệ tivi gỗ sồi cho phòng khách đồng bộ

Giải pháp hiệu quả nhất để có một tổng thể kiến trúc thống nhất là sử dụng cùng vật liệu cho các món đồ nội thất, với kệ tivi, tủ bàn ăn hay kệ trang trí trong phòng khách sử dụng gỗ sồi trắng hoặc gỗ sồi đỏ chính là cách thông dụng mà nhiều gia đình lựa chọn cho ngôi nhà của mình. Nếu phòng khách nhỏ thì có thể chọn kệ tivi kết hợp tủ sách là đủ để tạo một bài trí hoàn chỉnh cho căn phòng, trong khi đó nếu căn hộ của bạn có phòng sinh hoạt chung lớn bao gồm cả phòng khách, phòng ăn thì các vật dụng sử dụng cùng chất liệu gỗ cũng được khá nhiều yêu thích bởi cảm giác ấm cúng và thuẩn tự nhiên.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!