3 thỏi son bóng Hàn Quốc biến môi như pha lê, dùng là nghiện

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tập hợp tất cả những dòng son bóng Hàn Quốc đỉnh nhất của sứ xở kim chi, giá dưới 200k nhưng lên môi siêu long lanh và bắt mắt.

Son bóng chính là bí quyết giúp đôi môi của phụ nữ trở nên căng mọng, quyến rũ và thu hút sự chú ý từ người đối diện. Đến thời điểm hiện tại, thì son bóng Hàn Quốc là loại son đang làm mưa làm gió trên thị trường Việt Nam cũng như trên thế giới. Dù là những khách hàng khó tính đến đâu cũng bị chinh phục bởi sự hoàn hảo mà dòng son này mang lại. Cùng điểm nhanh top son bóng Hàn Quốc biến môi như pha lê, dùng là nghiện qua bài tham khảo dưới đây nhé.

Tại sao son bóng Hàn Quốc đang rất được ưa chuộng

son bóng Hàn Quốc

Dòng son này có xuất xứ từ Hàn Quốc. Nơi đây nổi tiếng với dàn diễn viên xinh đẹp và tài năng. Vì vậy, son bóng được biết đến nhiều hơn như một sản phẩm quảng cáo của các thương hiệu uy tín và các diễn viên nổi tiếng tại Hàn Quốc. Những cô nàng sở hữu thỏi son này đều sở hữu đôi môi căng mọng và vô cùng quyến rũ.

Truyền thông Hàn Quốc và văn hóa Hàn Quốc có sức ảnh hưởng lớn đến các nước trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Chính vì vậy, xu hướng sử dụng son bóng Hàn Quốc được chị em nhanh chóng cập nhật và trở thành trào lưu hiện nay.

Son bóng Hàn Quốc mang nét riêng nhẹ, trong trẻo nhưng vẫn giữ được nét sang trọng cho phong cách trang điểm. Bạn sẽ cảm thấy tự tin hơn rất nhiều khi mang một thỏi son dạng này trong túi xách của mình.

Ngoài ra, son bóng Hàn Quốc còn thu hút khách hàng bởi màu sắc bắt mắt mang hơi hướng cổ xưa, mặn mà và hiện đại. Các cô gái sẽ bị quyến rũ ngay từ giây phút đầu tiên bởi vẻ đẹp của nó.

Phiên bản Bbia đáng yêu mang tên Lucky Shine Tint

son bóng Hàn Quốc

Cũng giống như các dòng Bbia khác, em son bóng Hàn Quốc này cũng có giá chỉ khoảng 160k. Bao bì bên ngoài bắt mắt, mỗi que có một tông màu khác nhau, nhưng họa tiết và trang trí cũng vậy. Bảng màu đa dạng từ tông đỏ, hồng đến cam. Chất son mềm mượt cũng là thứ làm xiêu lòng bao phái đẹp. Những cô nàng yêu thích sự tự nhiên, tươi tắn thì hãy tô điểm cho đôi môi xinh tuyệt đối này nhé.

Son bóng Hàn Quốc Romand

Son bóng Hàn Quốc

Ứng cử viên son bóng mạnh mẽ được mang đến ngày hôm nay chính là dòng Glasting Water Tint đến từ nhà Romand. Thỏi son có giá khoảng 140k, cực kỳ được ưa chuộng vì biến hóa đôi môi như mọng nước. Dòng màu đậm này quả thực đã nằm trong danh sách phải có của phái đẹp từ lâu. Vẻ ngoài của thỏi son xinh xắn, đầu cọ cũng tiện lợi, điều quan trọng nhất là kết cấu son khiến bất cứ ai cũng phải phát cuồng và mê đắm. Son bóng nên làm cho đôi môi như được phủ một lớp nước. Về cơ bản, dòng son này giữ màu cực tốt. Nói chung nếu đã là phái đẹp thì nên xem qua nhé.

Son bóng Hàn Quốc Innisfree dòng Vivid Oil Tint

Son bóng Hàn Quốc

Với mức giá 200k, thì đây là một trong những thỏi son Hàn Quốc bền đẹp, có hiệu ứng mọng môi vô cùng bắt mắt. Dòng này ra đời khoảng 4 năm rồi, nhưng đến nay vẫn hot. Bạn không cần phải chi thật nhiều tiền thì mới có được nó. Chất son bóng phiên bản Hàn Quốc này mềm mịn nhưng dưỡng ẩm cho môi tốt, phủ lên trông mềm mượt chứ không gây khó chịu, hay sến sẩm. Màu son tương đối sắc nét.

Tông chủ đạo của dòng này là đỏ, phù hợp với phụ nữ Việt Nam vì nhu cầu chung là các loại son tôn da. Màu son tươi tắn và trẻ trung dù thoa lòng môi hay full môi đều đẹp lộng lẫy. Đừng ngại thoa 2 lớp lên môi, son không bị dày hay quá dính. Chất son này giữ màu khá lâu, ăn uống cũng không sợ gì hết.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!