Những dòng son kem Hàn Quốc bán chạy nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với tiêu chí đẹp - chất - sang nhưng giá cả lại vô cùng phải chăng, những thỏi son kem Hàn Quốc dưới đây là một gợi ý cực chất mà bạn không thể bỏ qua.

Hiện nay, các dòng son kem Hàn Quốc được rất nhiều bạn trẻ yêu thích và sử dụng. Sở dĩ các sản phẩm son môi chất liệu matte đến từ “Xứ sở Kim Chi” được lòng phái đẹp là bởi thiết kế bắt mắt, màu son đa dạng, mềm mịn mà giá cả lại phải chăng. Vậy dòng son kem Hàn Quốc nào được ưa chuộng trong mùa hè này? Hãy cùng Websosanh tìm hiểu ngay nhé!

Những dòng son kem Hàn Quốc bán chạy nhất hiện nay

Son Kem Bbia Last Velvet Lip Tint Asia Edition

Son Kem Hàn Quốc Bbia Last Velvet Lip Tint Asia Edition

Son kem Bbia Last Velvet Lip Tint Asia Edition là son kem lì Hàn Quốc phiên bản dành riêng cho thị trường châu Á. Giữ nguyên thiết kế trụ tròn đặc trưng, nắp son trơn bóng màu xanh lá. Chất son velvet tint mềm mượt, dễ tán. Khi son khô không gây cảm giác khô môi và bám được trên môi từ 4 đến 6 tiếng.

Hướng dẫn sử dụng Dùng cọ son để kẻ một đường sắc nét theo đường viền môi. Thoa đều son lên viền môi trong của viền môi, véo môi để đều màu. Bạn có thể thoa lại son để có màu như ý.

Thông tin sản phẩm Giá: 230.000 vnđ Sản xuất tại Hàn Quốc Thương hiệu: Bbia Công suất / trọng lượng: 5g

Bảng màu:

Bảng màu với 5 màu thời thượng được thiết kế phù hợp với tông da Châu Á

  • A1 Singapore Orange: Màu cam cháy pha nâu.
  • A2 Kota Kinabalu Coral: Màu san hô nâu.
  • A3 Chiang Mai Chili: Màu đỏ của tương ớt pha với màu nâu.
  • A4 Kaohsiung Red: Đỏ hồng pha nâu.
  • A5 Hoian brick: Đỏ và nâu gạch.

Son kem Hàn Quốc Merzy Kem Be Your Self

Son kem Hàn Quốc Merzy Kem Be Your Self

Son Merzy Kem Be Your Self là phiên bản giới hạn chỉ được sản xuất một lần duy nhất với thiết kế vỏ xanh hot nhất năm. Nếu bạn là người yêu thích son môi Hàn Quốc thì nhất định phải sở hữu em này. Màu son cực đẹp với chất son matte mịn có độ bám màu tốt. Tuy là son lì nhưng không gây khô, bong tróc môi. Bên cạnh đó, độ bám màu của son Merzy Be Your Self rất tốt. Những khuyết điểm trên môi như thâm môi, khô môi thì bạn cứ yên tâm son sẽ giúp bạn che đi tất cả. Và chắc chắn là màu của nó lên sẽ rất tự nhiên.

Hướng dẫn sử dụng Thoa một lượng son thích hợp lên môi. Nhấn môi nhiều lần để tán đều son.

Thông tin sản phẩm

  • Giá: 185.000 vnđ
  • Sản xuất tại Hàn Quốc
  • Dung lượng / Trọng lượng: 5.5g
  • Bảng màu: Phiên bản với sự kết hợp của đỏ, nâu và một chút cam.

Son Kem Lì Black Rouge Air Fit Velvet Tint

Son Kem Hàn Quốc Lì Black Rouge Air Fit Velvet Tint

Kể từ khi bộ sưu tập Black Rouge Air Fit Velvet Tint ra mắt, các cô gái chúng ta đã đứng ngồi không yên. Bởi đây là tập hợp những màu son matte cực hot mà giá cả lại vô cùng phải chăng. Đầu son Black Rouge Air Fit Velvet Tint vuông vắn và được thiết kế dưới dạng nắp vặn kim loại sang trọng. Chất son mềm mịn như nhung vốn có sẽ không làm bạn thất vọng. Màu son lên đều và chuẩn ngay từ lần thoa đầu tiên. Chất son còn được bổ sung thêm dưỡng nên màu son lên mịn mà không làm khô môi. Độ lưu hương cũng được cố định so với các phiên bản trước. Chỉ lưu lại trong vòng 2-3 giây nên nếu bạn sợ mùi hương thì cũng đừng quá lo lắng.

Hướng dẫn sử dụng Dùng cọ son để kẻ một đường sắc nét theo đường viền môi. Thoa đều son lên môi trong của đường viền môi, véo môi để son thấm đều. Bạn có thể thoa son nhiều lần để lên màu như ý.

Thông tin sản phẩm

  • Giá: 170.000 vnđ
  • Sản xuất tại Hàn Quốc
  • Thương hiệu: Black Rouge
  • Công suất / trọng lượng: 3,5g Bảng màu: Các màu trong bảng này dễ dùng, không quá kén tông da

Son kem Hàn Quốc Romand Zero Velvet Tint

Son kem Hàn Quốc Romand Zero Velvet Tint

Sản phẩm có thiết kế hình trụ, nắp son màu trắng, thân son được làm bằng nhựa trắng đục giúp bạn dễ dàng nhìn thấy màu bên trong cùng với lượng và lượng son còn lại của son. Chi tiết màu son được in trên vỏ giấy bên ngoài nên người mua có thể thoải mái lựa chọn. Đồng thời, đầu cọ son được thiết kế vừa vặn giúp điều tiết lượng son, tránh phung phí khi sử dụng. Chất son dày, mờ, mịn và có lớp màng lọc mở. Khi màu nhạt dần, son trôi đi không để lại vệt màu.

Hướng dẫn sử dụng: Đánh lòng môi: thoa son ở giữa môi, tán son ra khóe môi. Toàn môi: thoa son từ giữa môi đến khóe môi.

Thông tin chi tiết của sản phẩm:

  • Giá: 200.000 VND
  • Thương hiệu: Romand
  • Sản xuất tại Hàn Quốc

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!