3 thương hiệu máy hàn điện tử Nhật Bản nhập khẩu chất lượng tốt

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với chất lượng, cùng khả năng tiết kiệm điện và bền bỉ trong quá trình sử dụng, các dòng máy hàn điện tử Nhật bản được nhiều người Việt Nam ưa chuộng.

Các sản phẩm từ Nhật Bản luôn có được sự đánh giá cao của người tiêu dùng trên cả thế giới về chất lượng, khả năng tiết kiệm năng lượng ấn tượng, để đáp ứng nhu cầu sử dụng. Và các dòng máy hàn điện tử từ Nhật Bản cũng là các dòng sản phẩm có được sự đánh giá rất cao từ phía người tiêu dùng.

Nếu như bạn đang cần mua má hàn điện tử Nhật Bản thì dưới đây là 3 thương hiệu mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn.

1. Máy hàn điện tử Oshima từ Nhật Bản

Oshima được biết đến là một thương hiệu nổi tiếng với nhiều sản phẩm công nghệ hiện đại như máy nén khí, máy cắt cành,…trong đó có cả máy hàn điện tử.

máy hàn điện tử nhật bản

Ưu điểm của máy hàn điện tử Oshima là được thiết kế theo công nghệ inverter của Nhật Bản, đạt chuẩn về chất lượng, cho công suất hoạt động mạnh mẽ, êm ái và bền bỉ. Ngoài ra, với thiết kế nhỏ, gọn, trọng lượng nhẹ, đa số có quai xách hoặc bánh xe giúp cho việc di chuyển tiện lợi hơn bao giờ hết, đặt biệt với các công việc cần di chuyển liên tục.

Đây là dòng máy hàn điện tử Nhật Bản phù hợp sử dụng ở hộ gia đình, xưởng cơ khí, xưởng sửa chữa, công trình xây dựng,…Đường kính que hàn đa dạng, cho phép hàn nhiều loại que khác nhau, mối hàn đẹp, bền bỉ, không bị gỉ sét theo thời gian.

2. Máy hàn điện tử Sasuke từ Nhật Bản

Một trong những thương hiệu máy hàn điện tử cũng có được sự ưa chuộng từ đông đảo người sử dụng chính là máy hàn điện tử Sasuke. Dòng máy hàn này được sử dụng phổ biến tại nhiều gia đình bởi kích thước nhỏ gọn.

máy hàn điện tử nhật bản

Máy hàn điện Sasuke có đặc trưng là màu đỏ ấn tượng đi kèm với thiết kế nhỏ gọn cơ động, lại cực kỳ bền bỉ trong quá trình sử dụng.

Máy hàn điện từ Sasuke nổi tiếng với các dòng máy hàn điện tử mini, dạng que, phù hợp để sử dụng trong gia đình. Đương nhiên thì thương hiệu này cũng mang tới cho người sử dụng sự đa dạng nếu có nhu cầu với các dòng sản phẩm có công suất làm việc lớn hơn cho các nhà xưởng.

3. Máy hàn điện tử Classic

Classic cũng là một trong những dòng máy hàn điện tử được đánh giá cao về chất lượng. Không chỉ nổi tiếng với máy hàn, đây đồng thời cũng là thương hiệu nổi tiếng với các sản phẩm dụng cụ cầm tay khác trên thị trường hiện nay.

Đặc trưng chung của máy hàn điện tử Classic là sở hữu thiết kế nhỏ gọn, vận hành êm ái với nhiều tính năng mới nổi bật. Màu xanh đặc trưng cũng giúp máy luôn ở trạng thái đẹp khi sử dụng lâu dài.

Các dòng máy hàn điện tử Classic đều có ứng dụng inverter giúp tiết kiệm điện lên đến 50% so với những máy đời cũ. Ngoài ra, máy cũng được tích hợp các chức năng an toàn như chống giật, tự động ngắt khi quá tải…giúp đảm bảo sự an toàn cho người sử dụng

máy hàn điện tử nhật bản

Bên cạnh chất lượng các mối hàn đẹp, độ bền cao và tiết kiệm điện thì máy hàn Classic từ Nhật Bản cũng đưa tới thị trường đa dạng các chủng loại từ các dòng máy hàn mini tới các dòng máy hàn có công suất lớn để sử dụng trong các nhà xưởng hoặc công trình công nghiệp lớn.

Hiện nay, các dòng máy hàn điện tử từ Nhật Bản thường được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam. Tuy nhiên người sử dụng cũng cần lưu ý là mặc dù đây là các thương hiệu tử Nhật Bản nhưng nó có thể được sản xuất tại nhiều nước khác nhau, do đó nó có thể có nguồn gốc xuất xứ tại nhiều nước, chứ không phải là hàng giả nhái, nên người sử dụng có thể yên tâm khi sử dụng.

Tin tức về Thiết bị công nghiệp

Kinh nghiệm khi chọn mua máy phát điện 3 pha Nhật bãi

Kinh nghiệm khi chọn mua máy phát điện 3 pha Nhật bãi

Máy phát điện 3 pha Nhật bãi với mức giá rẻ chất lượng vẫn rất đảm bảo là dòng sản phẩm đáng để chọn mua. Tuy nhiên, để đảm bảo chọn được sản phẩm chất lượng bạn cần phải nắm được những kinh nghiệm cần thiết như sau.
Máy phát điện 10kw ai nên mua? Nên mua loại nào?

Máy phát điện 10kw ai nên mua? Nên mua loại nào?

Máy phát điện 10kw là dòng máy phát có công suất lớn không chỉ phục vụ trong gia đình mà còn có thể phục vụ cho nhu cầu dùng điện của các công ty, nhà xưởng với quy mô vừa và nhỏ. Vậy, nên mua loại nào phù hợp nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!