TOP 3 máy hàn điện tử Hồng Ký được ưa chuộng nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là một trong những thương hiệu máy hàn được ưa chuộng trên thị trường, các dòng máy hàn điện tử Hồng Ký mang tới đa dạng các lựa chọn cho người sử dụng.

Trong số các thương hiệu máy hàn điện tử có mặt trên thị trường thì có lẽ Hồng Ký là cái tên có được sự chú ý từ nhiều người tiêu dùng hơn cả. Không chỉ mang tới đa dạng các dòng sản phẩm máy hàn điện tử khác nhau, máy hàn điện tử Hồng Ký còn mang tới cho người sử dụng các dòng máy hàn chất lượng, đi kèm với khả năng tiết kiệm năng lượng và sự bền bỉ khi sử dụng.

Nếu như bạn đang cần mua máy hàn điện tử Hồng Ký thì dưới đây có thể là một trong những gợi ý tốt nhất.

1. Máy hàn điện tử Hồng Ký 250A

Với mức giá khoảng 6 triệu đồng, máy hàn TIG Hồng Ký 250A là một trong những lựa chọn tốt nhất được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. Máy có kích thước tổng thể 518 x 303 x 360 mm, khối lượng 12kg nên phù hợp hơn với việc sử dụng cố định 1 chỗ.

máy hàn điện tử hồng ký

Máy hàn Hồng Ký HK 250A có công suất đầu ra mạnh mẽ 9.3 KVA sử dụng với que hàn 2.6-4.0mm và với kim hàn 1.6-2.4-3.2mm nâng cao hiệu quả làm việc. Với những tính năng nổi bật như tiết kiệm điện 50-60% điện năng tiêu thụ so với máy hàn thông thường, có thể dùng được kể cả điện yếu (>=180V).

Máy hàn TIG Hồng ký 250A được sử dụng hàn trên các vật liệu như Sắt, Inox, Đồng (sử dụng thêm que bù), vật liệu mỏng, mối hàn đẹp và có cả chức năng hàn que và hàn khí Argon phù hợp với việc gia công trên nhiều các thiết bị và vật dụng khác nhau.

2. Máy hàn điện tử Hồng Ký SR-200R

Trong tầm giá dưới 2 triệu đồng, máy hàn Hồng Ký SR-200R mang tới sự lựa chọn đa dụng với kích thước nhỏ gọn khi khối lượng chỉ 6kg. Tuy nhiên, máy chỉ đáp ứng que hàn 3.2mm trong thời gian nhất định, và để hàn liên tục thì người dùng sử dụng que hàn 2.5mm.

máy hàn điện tử hồng ký

Hồng ký SR 200R là dòng máy hàn que một pha (220V) ứng dụng công nghệ INVERTER ARC điều này khiến nó cực kỳ tiết kiệm điện khi sử dụng. Máy hàn điện tử SR 200R có công suất đầu ra 7.0 KVA đáp ứng công việc hiệu quả nhanh chóng, thích hợp sử dụng que hàn từ 1.6 – 3.2mm. Điều chỉnh dòng điện ra từ 20 – 200A. Hiệu suất làm việc trung bình đạt 60%.

Với việc ứng dụng công nghệ hàn tiên tiến IGBT, máy hàn điện tử Hồng Ký SR 200R thích hợp hàn trên các vật liệu inox, sắt, nên có thể ứng dụng để hàn cửa sắt, sản xuất các mặt hàng Inox. Và Hồng Ký SR-200R là sản phẩm tiện lợi để sử dụng hàn từ vật dụng gia đình đến công nghiệp và xây dựng.

3. Máy hàn điện tử Hồng Ký 200A

Theo số liệu từ Websosanh, giá bán rẻ nhất của máy hàn điện tử Inverter Hồng Ký 200A hiện ở mức khoảng 2 triệu đồng. Với thiết kế nhỏ gọn cùng khối lượng bản thân chỉ 6.6 kg, máy điện tử Hồng Ký này mang tới cho người sử dụng dòng sản phẩm đa đụng phù hợp để dùng ở nhiều địa điểm khác nhau.

máy hàn điện tử hồng ký

Máy hàn Hồng Ký 200A thuộc dòng máy hàn que một pha (220V) ứng dụng công nghệ INVERTER ARC. Máy hàn điện tử Hồng Ký 200A có công suất đầu ra 7 KVA mạnh mẽ cho phép làm việc hiệu quả nhanh chóng thích hợp sử dụng cho que hàn từ 1.6 – 3.2mm. Điều chỉnh dòng điện ra từ 20 – 200A. Hiệu suất làm việc trung bình đạt 85%.

Máy hàn que inverter Hồng Ký 200A là sản phẩm đa dụng vì có thể hàn trên các vật liệu inox, sắt… và vật liệu mỏng cho mối hàn tuyệt đẹp với thời gian hàn không giới hạn, mồi lửa nhạy và hệ thống dẫn nhiệt cực tốt.

Bên cạnh 3 dòng máy hàn trên đây thì Hồng Ký cũng mang tới thị trường khá đa dạng các dòng máy hàn khác nhau đáp ứng nhu cầu đa dạng từ phía người sử dụng. Để tìm hiểu thêm, người sử dụng đừng quên dùng Websosanh, và từ đó tìm được nơi bán máy hàn điện tử với mức giá rẻ nhất.

Tin tức về Thiết bị công nghiệp

Kinh nghiệm khi chọn mua máy phát điện 3 pha Nhật bãi

Kinh nghiệm khi chọn mua máy phát điện 3 pha Nhật bãi

Máy phát điện 3 pha Nhật bãi với mức giá rẻ chất lượng vẫn rất đảm bảo là dòng sản phẩm đáng để chọn mua. Tuy nhiên, để đảm bảo chọn được sản phẩm chất lượng bạn cần phải nắm được những kinh nghiệm cần thiết như sau.
Máy phát điện 10kw ai nên mua? Nên mua loại nào?

Máy phát điện 10kw ai nên mua? Nên mua loại nào?

Máy phát điện 10kw là dòng máy phát có công suất lớn không chỉ phục vụ trong gia đình mà còn có thể phục vụ cho nhu cầu dùng điện của các công ty, nhà xưởng với quy mô vừa và nhỏ. Vậy, nên mua loại nào phù hợp nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!