3 tiêu chí chọn mua túi chống sốc laptop 17 inch chuẩn chỉnh

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
việc di chuyển màn hình laptop này cần phải có túi chống sốc 17 inch phù hợp cho người dùng quan tâm đến việc bảo vệ máy tính của mình hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về loại túi chống sốc này nhé.

Laptop 17 inch được tung ra thị trường với mục đích thiết kế dành cho những cá nhân yêu thích kích thước màn hình rộng như game thủ hoặc thiết kế đồ họa. Đây được xem là kích thước màn hình laptop lớn nhất được giới thiệu trên thị trường hiện nay. Nên việc di chuyển màn hình laptop này cần phải có túi chống sốc 17 inch phù hợp cho người dùng quan tâm đến việc bảo vệ máy tính của mình hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về loại túi chống sốc này nhé.

Túi chống sốc laptop là gì

1.Túi chống sốc laptop là gì?

Túi chống sốc laptop được thiết kế theo hình dáng của laptop nhưng phải đảm bảo độ vừa khít với những size máy cụ thể, không quá chật, không quá lỏng  đảm bảo laptop của bạn được bảo vệ tốt nhất tránh khỏi những vết trầy xước khi va đập, tránh được những ngoại lực nhỏ ảnh hưởng đến phần cứng của máy.

2. 3 tiêu chí chọn mua túi chống sốc laptop 17 inch chuẩn chỉnh

Đúng kích thước

Chiếc túi chống sốc laptop đạt điều kiện tuyệt vời trước tiên phải được đo đếm cẩn thận về kích thước. Đảm bảo vừa vặn với những size laptop đang bày bán trên thị trường. Sự vừa vặn về kích thước sẽ mang lại hiệu quả bảo vệ tốt nhất khi laptop bị va đập.

Chất liệu dày dặn

Chất liệu là yếu tố quan trọng thứ hai chúng ta cần quan tâm khi muốn lựa chọn cho mình một chiếc túi chống sốc tốt. Đa phần chất liệu dùng để tạo nên túi chống sốc là vải 100% nylon ( Polyester)  được làm từ sợi vải truyền thống không thấm dầu, không hút ẩm, chống nước tốt và chà rửa cũng rất sạch. Ngoài ra còn một số loại vải chuyên dụng dành để may túi chống sốc khác như:  Vải cotton, vải không dệt, vải simili khi may sẽ được đệm thêm một miếng mousse dày có khả năng làm lớp đệm lót cản trở ngoại lực từ bên ngoài tốt nhất. Laptop hiện nay có độ nặng khoảng 1.8kg – 3kg nên khi rơi tự do túi chống sốc có thể bảo vệ laptop của bạn trong khoảng 05m -1m.

Thương hiệu uy tín

Elecom Zeroshock, Sony Vaio … là những thương hiệu cung cấp túi chống sốc laptop nổi tiếng trên thị trường đã từ rất lâu. Độ nổi tiếng của những nhãn hiệu này dựa vào chất lượng và uy tín trong sản phẩm của họ.

Hàng năm những thương hiệu trên cho ra đời rất nhiều mẫu mã được thiết kế phù hợp với nhu cầu và cá tính người dùng. 

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại túi chống sốc là hàng nhái , không rõ nguồn gốc xuất xứ được bày bán tràn lan trong tại các cửa hàng hoặc trên các trang thương mại điện tử khách hàng khi lựa chọn mua sản phẩm nên có những lựa chọn thông minh, tránh mua nhầm hàng giả, hàng nhái ảnh hưởng không tốt đến chất lượng bảo vệ laptop sau này.

Những điều kiện tạo nên một chiếc túi chống sốc tuyệt vời

3. Những mẫu túi chống sốc laptop 17 inch hiện nay?

    • Túi chống sốc cơ bản, basic : thường là những mẫu túi đen dùng để bọc ngoài laptop, có kiểu dáng cơ bản, thiết kế chủ yếu tập trung vào chất lượng chống sốc, dày, mịn, chống sốc tốt, chất liệu dễ giặt tẩy. Mẫu túi này thường dành cho những cá nhân có túi hoặc balo để mang theo.
    • Túi đeo vai, cặp chống sốc : Đây là mẫu túi phổ biến nhất hiện nay, được sử dụng cho sinh viên, dân văn phòng. tính năng chống sốc cao, thiết kế rất đa dạng, phong phú người dùng có nhiều lựa chọn theo phong cách ưa thích. Ngoài khả năng chống sốc ra thì loại túi này có thể sử dụng trong nhiều mục đích khác như: đựng tài liệu, quần áo, phụ kiện,…
    • Túi xách chống sốc:  Đây là dòng túi yêu cầu thiết kế tinh tế , đa dạng và đẹp mắt đa phần dành cho dân văn phòng, doanh nhân. Dành cho những người di chuyển nhiều nhưng yêu cầu sự sang trọng, quý phái.

Nếu bạn mua các dòng máy tính tầm trung như HP, Dell, Sony… thì các hãng thường sẽ tặng kèm túi chống sốc với giá bán dao động từ 70.000 đến 100.000..

Những mẫu túi chống sốc laptop 17Loại thứ hai có thể tham khảo và cũng đang được sử dụng phổ biến hiện nay đó là loại Giá thành của loại túi chống sốc này chỉ tầm từ 50.000 đến 70.000.

Đối với những người hướng tới sự an toàn tuyệt đối hãy mua cho mình chiếc túi chống sốc có lớp mousse dày dặn và bên ngoài là lớp vải cứng . Loại túi chống sốc này có giá dao động từ 150.000 đến 300.000.

Ngoài ra trên thị trường có rất đa dạng mẫu mã và kiểu dáng, chất lượng cũng khác nhau nên giá cả cũng khác nhau.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!