3 yếu tố quyết định khả năng làm lạnh nhanh và sâu trên bàn đông Hoshizaki FT-188MA-S-ML có thể bạn chưa biết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay, bàn đông Hoshizaki FT-188MA-S-ML được nhiều người tiêu dùng lựa chọn bởi khả năng làm lạnh nhanh và sâu. Vậy những yếu tố nào làm nên ưu điểm cực lớn này của sản phẩm? Websosanh.vn sẽ phân tích về vấn đề này với bài viết sau.

Bàn đông Hoshizaki FT-188MA-S-ML là một trong những sản phẩm tủ đông cao cấp của thương hiệu Hoshizaki. Sự có mặt của chiếc bàn đông trong không gian bếp sẽ giúp cho việc lưu trữ, bảo quản thực phẩm và công tác sơ chế, chế biến thực phẩm trở nên dễ dàng hơn.

Bàn đông Hoshizaki FT-188MA-S-ML là bàn đông inox 3 cánh, dung tích 401 lít là sự lựa chọn tuyệt vời đối với các quầy bar, bếp ăn công nghiệp, nhà hàng, khách sạn có quy mô vừa và lớn. Chúng không chỉ hấp dẫn khách hàng bởi thiết kế nhỏ gọn, phù hợp với mọi không gian mà còn “thuyết phục” khách hàng bởi khả năng lưu trữ, bảo quản thực phẩm cực tốt. Cùng khám phá những yếu tố làm nên “thương hiệu” này của bàn đông Hoshizaki FT-188MA-S-ML nhé.

1. Bàn đông làm lạnh gián tiếp bằng quạt gió tiên tiến

Đây được xem là cơ chế làm lạnh tiên tiến và đem đến nhiều tiện ích hơn. Từ đó, đực sử dụng rộng rãi hơn so với cơ chế làm lạnh trực tiếp. Nhờ áp dụng công nghệ này mà sản phẩm bàn đông Hoshizaki FT-188MA-S-ML có tốc độ trao đổi nhiệt cao, giúp thực phẩm được cấp đông nhanh chóng sau khi đặt vào tủ.

3 yếu tố quyết định khả năng làm lạnh nhanh và sâu trên bàn đông Hoshizaki FT-188MA-S-ML có thể bạn chưa biết
Bàn đông Hoshizaki FT-188MA-S-ML có cơ chế làm lạnh gián tiếp quạt gió nên khả năng làm lạnh nhanh và sâu hơn so với cơ chế làm lạnh trực tiếp

Ngoài trang bị dàn lạnh, bàn đông Hoshizaki FT-188MA-S-ML còn có thêm 1 bột phận khác đó là quạt đảo nhiệt. Sự có mặt của quạt đảo nhiệt giúp nhiệt độ trong tủ đồng đều hơn, khí lạnh đi đều khắp các khoang đông, giúp bảo quản thực phẩm một cách tốt nhất. Ngoài ra, còn khắc phục được tình trạng đóng tuyết bên trong bàn đông.

Với cơ chế làm lạnh gián tiếp bằng quạt gió không chỉ giúp thực phẩm được bảo quản tốt nhất trong dải nhiệt độ từ -23oC ~ -7oC mà còn giúp tiết kiệm đáng kể điện năng tiêu thụ. Đây cũng chính là lý do khiến cho các dòng sản phẩm bàn đông sở hữu cơ chế làm lạnh bằng quạt gió lại có giá thành cao hơn với dòng sản phẩm bàn đông làm lạnh trực tiếp.

2. Gas lạnh R404a

Gas lạnh cũng là một trong những yếu tố cực kỳ quan trọng khi bạn muốn mua một thiết bị điện lạnh như: tủ đông, bàn đông, tủ lạnh, điều hòa… Bởi vì, mỗi một loại gas lại có khả năng đem đến hiệu suất làm lạnh khác nhau.

3 yếu tố quyết định khả năng làm lạnh nhanh và sâu trên bàn đông Hoshizaki FT-188MA-S-ML có thể bạn chưa biết
Bàn đông Hoshizaki FT-188MA-S-ML sở hữu gas lạnh R404a có hiệu suất làm lạnh cao

Bàn đông Hoshizaki FT-188MA-S-ML sở hữu gas lạnh R404a. Đối với loại gas này chúng được ra đời để thay thế cho môi chất làm lạnh R502. So vơí môi chất lạnh gas R502, gas R22 chúng có hiệu suất làm lạnh cao hơn. Gas R404A chủ yếu là trong các thiết bị lạnh công nghiệp có nhiệt độ thấp từ – 20 đến – 50 oC. Đây chính là câu trả lời vì sao sự có mặt của gas R404a giúp cho thiết bị bàn đông Hoshizaki FT-188MA-S-ML nhanh chóng đạt được nhiệt độ lạnh nhanh và sâu.

3. Dàn lạnh bằng đồng

Ngoài hai yếu tố trên, dàn lạnh của sản phẩm bàn đông Hoshizaki FT-188MA-S-ML được làm từ nguyên liệu bằng đồng. Các sản phẩm tủ đông, bàn đông sở hữu dàn lạnh bằng đồng sẽ có khả năng làm lạnh nhanh và sâu hơn so với tất cả các dàn lạnh bằng các nguyên liệu khác.

3 yếu tố quyết định khả năng làm lạnh nhanh và sâu trên bàn đông Hoshizaki FT-188MA-S-ML có thể bạn chưa biết
Dàn lạnh của sản phẩm bàn đông Hoshizaki FT-188MA-S-ML được làm bằng đồng nên có khả năng làm lạnh nhanh và sâu hơn so với tất cả các dàn lạnh bằng các nguyên liệu khác

Do tính chất của đồng không chỉ bền mà còn dẫn nhiệt cực tốt. Chính vì vậy, bàn đông Hoshizaki FT-188MA-S-ML có thời gian làm lạnh thực phẩm tương đối ngắn. Ngoài ra, khi tủ sử dụng dàn lạnh bằng đồng còn vận hành bền bỉ, êm ái theo thời gian.

Ba yếu tố quan trọng trên “hội tụ” trong cùng một sản phẩm bàn đông Hoshizaki FT-188MA-S-ML. Đây chính là lý do vì sao bàn đông Hoshizaki FT-188MA-S-ML là một trong những sản phẩm được bán rất chạy của thương hiệu Hoshizaki. Nếu như bạn muốn mua bàn đông Hoshizaki FT-188MA-S-ML với giá thành tốt nhất, đừng quên tham khảo giá trên Websosanh.vn nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tủ lạnh

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Tủ lạnh Inverter sở hữu lợi thế tiết kiệm điện năng cùng hệ thống vận hành máy vô cùng êm ái, ổn định nên được khách hàng ưa chuộng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 4 tủ lạnh Inverter hiện đang được nhiều người chọn mua trong bài viết dưới đây nhé.
Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tủ lạnh thương hiệu LG hiện nay đang được đông đảo người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn bởi thiết bị có nhiều công nghệ hiện đại, dung tích lớn lại tiết kiệm điện năng cực kỳ hiệu quả. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu một chiếc tủ lạnh thương hiệu này thì hãy tham khảo ngay top 4 tủ lạnh LG bên dưới đây nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!