31 High scoring formulas IELTS speaking - Bí quyết cho phần thi Nói

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
31 High scoring formulas IELTS speaking sẽ giúp bạn có được những cách để "tối ưu hóa" các câu trả lời trong từng phần của IELTS Speaking Test. Nhờ vận dụng những công thức trong cuốn sách này sẽ giúp bạn trả lời một cách logic và dễ dàng các câu hỏi của IELTS.

Hãy nhìn lại quãng thời gian trước đây khi mà bạn nói tiếng anh với người nước ngoài, liệu bạn có cảm thấy xấu hổ hoặc cảm thầy đầu óc hoản toàn trống rống, không thể nghĩ ra cái gì để nói? Bạn cũng có thể nghĩ ra rất nhiều thứ để nói nhưng lại không biết phải nói như thế nào, dùng từ ngữ ra sao, bạn không thể tìm được cách bắt đầu với đoạn hội thoại của mình? Hoặc bạn đã có thể nói nhưng lại không thể diễn đạt một cách trôi chảy và tự nhiên theo cách mà người bản ngữ có thể hiểu được?

Như chúng ta đã biết, IELTS là một kỳ thi mà có số lượng người tham gia rất đông. Nó cũng rất quan trọng để đánh giá năng lực của bạn, là “chứng chỉ” giúp bạn có được một công việc tốt cũng như là lợi thế giúp bạn dành được một học bổng danh giá. Trong 4 kỹ năng của bài thi IELTS thì Speaking được đánh giá là khó nhất và khó để “lên trình” được nhất. Bạn sẽ phải mất một thời gian khá nhiều và thường xuyên để luyện tập cho đến khi trở thành thành thạo.

31 High scoring formulas IELTS speaking sẽ giúp bạn giải quyết được vấn đề “không biết phải nói gì” và “không biết làm thế nào để nói” trong phần thi Nói. 31 High scoring formulas IELTS speaking được thiết kế dựa trên những chiến lược nhằm “đối phó” với những câu hỏi của IELTS Speaking, nhưng hơn thế nữa, nó sẽ giúp bạn nói một cách tự nhiên khi thực hành trong cuộc sống.

c

31 High scoring formulas IELTS speaking – Bí quyết cho phần thi Nói

Ví dụ như một câu hỏi phổ biến trong kỳ thi IELTS “How often do you play sports?” – Bạn có thường chơi thể thao không? Nhiều thí sinh sẽ trả lời rằng “Yes, I play sports every day”. Thực tế thì câu trả lời này đúng ngữ pháp nhưng nó sẽ không phải là câu trả lời tối ưu để đạt được điểm cao cho phần thi Speaking.

31 High scoring formulas IELTS speaking sẽ giúp bạn có được những cách để “tối ưu hóa” các câu trả lời trong từng phần của IELTS Speaking Test. Nhờ vận dụng những công thức trong cuốn sách này sẽ giúp bạn trả lời một cách logic và dễ dàng các câu hỏi của IELTS.

Đây là cuốn sách mà hầu hết các forum, page và thầy cô dạy IELTS khuyên học sinh nên học theo. Khi bạn bỏ thời gian và công sức để nghiên cứu nó, chắc chắn nó sẽ không làm bạn thất vọng.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!