4 cách trang trí chú dế yêu của bạn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn muốn chú dế yêu của bạn có thiết kế độc đáo và lạ mắt. Hãy thử một vài cách dưới đây xem nhé!

Phương pháp 1. Sơn

1. Sử dụng sơn móng tay. Sơn móng tay là cách dễ nhất để bạn có thể trang trí cho chiếc điện thoại. Bạn hãy chọn ra một màu mà bạn nghĩ sẽ rất tuyệt khi sơn lên chú dế yêu của mình

– Bạn cũng nên mua một lọ tẩy sơn móng tay tại các hiệu thuốc. Bạn sử dụng một chai ít nhất 75% khối lượng cồn.

2. Kiểm tra vật liệu điện thoại của bạn bằng cách chấm nhẹ sơn móng tay vào phía dưới cùng của điện thoại hoặc bên trong của nắp pin. Sau đó bạn tẩy lớp sơn móng tay. Một số điện thoại có thể dễ dàng gỡ bỏ lớp sơn so với nhiều chiếc khác.

3. Thảo nắp pin và tháo pin ra. Điều này sẽ giúp bạn sơn dễ dàng hơn và đảm bảo không dính sơn lên pin.

4. Sử dụng băng dán để phủ kín màn hình. Nếu bạn bỏ qua bước này bạn phải chắc chắn không để sơn dính vào những khu vực này. Sơn móng tay sẽ làm hỏng nhựa trong của camera và màn hình của bạn.

5. Sử dụng chổi sơn móng tay để vẽ thiết kế của bạn. Bạn cũng nên phác thảo trước ý định vẽ của mình, thiết kế nên đơn giản để có thể đạt được kết quả tốt nhất.

6. Để khô điện thoại

Giữ nó sạch bụi, tránh bụi tiếp xúc với lớp sơn. Tốt nhất bạn nên để khô ít nhất 6 giờ để được khô hoàn toàn, để tránh các dấu vết bám trên lớp sơn.

Phương pháp 2: Nhãn

1. Sử dụng miếng dán để tùy biến trên điện thoại di động của bạn. Bạn có thể trang trí chúng bất cứ chỗ nào bạn thích hoặc kết hợp chúng với thiết kế sơn móng tay mà bạn đã đánh trên vỏ điện thoại. Bạn có thể tìm các miếng dán tại các cửa hàng bán đồ handmade, cửa hàng đồ chơi hoặc tự sáng tạo sticker theo phong cách riêng của bạn bằng cách cắt và dán.

2. Sử dụng những vật trang sức nhỏ để tạo nên những đường nét hoa văn hoặc hiệu ứng hình ảnh phù phiếm.

Phương pháp 3. Phụ kiện

1. Các điện thoại thường có phần móc treo vì vậy bạn có thể mua các loại móc treo điện thoại mình thích.

2. Thử các phụ kiện khác. Nếu chiếc điện thoại của bạn đã có thiết kế và hình dáng đẹp và bạn không thích việc sơn hoặc tạo cái gì đó riêng lên chiếc điện thoại bạn có thể mua những chiếc bao diện thoại di động dễ thương phù hợp với ý thích của bạn.

Phương pháp 4. Thay đổi bên trong điện thoại

1. Thay đổi hình nền điện thoại phù hợp với thiết kế nội thất của nó

2. Thay đổi nhạc chuông điện thoại

Hãy tải những bản nhạc đi liền với cá tính của bạn hoặc các bài hát nhắc nhở bạn về những người nhất định hay đơn giản đó chỉ là bài hát bạn thích.

Hy vọng với những mẹo trên bạn sẽ chọn được một cách trang trí phù hợp cho chiếc điện thoại của mình.

Theo wikihow.com

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Mẹo vặt