Son môi Innisfree dòng mỹ phẩm từ thiên nhiên

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Son môi Innisfree là thương hiệu son nổi tiếng xứ Hàn rất được lòng giới trẻ các nước thế giới bởi chất lượng tốt, mùi thơm dễ chịu và đặc biệt là an toàn khi sử dụng cả ngày mà không phải lo khô môi hay bong tróc.

Innisfree là thương hiệu mỹ phẩm nổi bật với các dòng mỹ phẩm thiên nhiên, sử dụng nguyên liệu tự nhiên, an toàn cho người sử dụng tại Hàn Quốc. Son môi Innisfree không chỉ được người dân Hàn Quốc ưa chuộng mà sức ảnh hưởng của nó còn lan rộng ra toàn cầu.

Dòng son này rất được ưa chuộng tại Việt Nam bởi nhiều ưu điểm như: thành phần lành tính, hương thơm dịu nhẹ, an toàn cho người sử dụng với cam kết 5 không: không dầu khoáng, không phẩm màu, không thành phần nhân tạo, không thành phần động vật, không paraben, không có etanol.

Sau đây mình sẽ giới thiệu đến các bạn những sản phẩm son môi Innisfree đang làm mưa làm gió trong những năm gần đây.

Son môi Innisfree Creammellow

 Son môi Innisfree

Innisfree Creammellow Lipstick được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên có trong nhiều loại tinh dầu nên chất son cực kỳ mềm và trong, đảm bảo rằng đôi môi được nuôi dưỡng và chăm sóc tốt ngay cả trong điều kiện môi trường khắc nghiệt thích hợp sử dụng vào mùa đông. Đây sẽ là cứu tinh cho những cô nàng bị khô môi kinh niên.

Chất son rất mịn và mướt trên môi, tạo cảm giác thoải mái, tự nhiên. Bạn có thể thoải mái sử dụng Emulsion này cả ngày mà không lo gây hại cho môi vì chất son rất an toàn cho người sử dụng, và cho phụ nữ mang thai.

Son có tác dụng hạn chế và phục hồi môi khô nứt nẻ nên rất thích hợp cho những người bị khô môi kinh niên, dùng vào mùa đông, thích hợp cho dân văn phòng thường xuyên phải ngồi phòng điều hòa.Thiết kế khá đơn giản và thanh lịch với lớp vỏ ngoài bằng nhựa trắng mịn cùng dòng chữ Innisfree xinh xắn chạy dọc thân son. Dưới đáy son có ô màu gần với màu son để người mua dễ nhìn màu.

 Son môi Innisfree

 Son môi Innisfree Vivid Cotton Ink Cream Lipstick

 Son môi Innisfree Với công thức độc quyền với kết cấu kép: chất son mềm, mịn chuyển dần sang hiệu ứng lì thời thượng nhưng vẫn mỏng nhẹ và mịn màng.

Một phức hợp các loại dầu thực vật (dầu hoa trà, dầu hạt xoài, dầu bơ, dầu hạt bông) để giữ cho đôi môi mềm mại, dưỡng ẩm đồng thời duy trì màu sắc rực rỡ suốt cả ngày.

Sản phẩm có 20 màu thời thượng giúp đôi môi bạn mềm mại như cánh hoa tulip:

 Son môi Innisfree Son môi Innisfree

 

Son môi Innisfree Real Fit Velvet Lipstick

 Son môi Innisfree

Real Fit Velvet Lipstick được đóng gói trong hộp giấy màu trắng đơn giản nhưng xinh xắn.Vỏ ngoài bằng nhựa trắng cứng cáp cầm vừa tay với dòng chữ Innisfree xinh xắn chạy dọc thân son, thân son được thiết kế thon gọn, xinh xắn.

Real Fit Velvet Lipstick là một loại son lì có dưỡng cao. Chất son không quá lì, không khô mà mềm mịn, rất nhiều dưỡng, giúp màu bám rõ trên môi nhưng vẫn không bị khô.

Ngoài ra, độ bám màu của dòng son  kéo dài 4 tiếng trước khi ăn uống. Dù bạn có ăn uống thì son vẫn bị phai vì có dưỡng nhưng không quá nhiều.

Chất son tuy có độ dưỡng ẩm cao nhưng vẫn là chất son lì (matte) nên khi thoa lên môi sẽ không bị bóng quá.

Innisfee Real Fit Velvet Lipstick có tất cả 10 màu son, khá phong phú và dễ dàng cho bạn lựa chọn. Màu sắc của dòng son này cũng rất tươi tắn, đậm chất mùa hè cho bạn gái tha hồ tạo kiểu.

 Son môi Innisfree

Hướng dẫn sử dụng son môi Innisfree hiệu quả

Thoa son nhẹ nhàng cả lòng môi hoặc cả môi.

Khi dùng làm phấn má hồng, phấn mắt, nên dùng ngón tay hoặc bông phấn ướt tán đều son trên bề mặt da giúp màu tán đều mà không bị vón cục.

Trang điểm theo phong cách “mix and match”, pha trộn nhiều màu độc đáo với nhiều lớp son khác nhau mà không làm nặng môi, thay đổi màu môi theo ý mình.

Có thể làm phấn mắt và má hồng dạng kem theo phong cách Hàn Quốc trong veo.

Hướng dẫn bảo quản son môi innisfree

  • Vặn đầu son khoảng 1mm mỗi lần sử dụng và luôn đưa son trở lại vị trí ban đầu.
  • Đậy kỹ nắp để tránh đầu son bị gãy.
  • Bảo quản ở nơi khô thoáng.
  • Tránh bảo quản nơi có nhiệt độ quá cao hoặc quá thấp, tránh ánh sáng trực tiếp.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!