4 loại sữa tắm Hàn Quốc dưỡng ẩm trắng da hiệu quả

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chăm sóc cơ thể cẩn thận bằng sữa tắm là một bước quan trọng và không thể thiếu trong thói quen làm đẹp của tất cả chúng ta. Hôm nay, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn loại sữa tắm Hàn Quốc vừa dưỡng ẩm vừa làm trắng da hiệu quả nhé!

Nếu nói đến các sản phẩm chăm sóc da mà không có sự góp mặt của các sản phẩm đến từ xứ sở kim chi thì quả là quá thiếu sót. Đối với sữa tắm, các loại sữa tắm của Hàn Quốc luôn được khách hàng yêu thích. Hãy cùng tìm hiểu top những loại sữa tắm Hàn Quốc dưỡng ẩm tốt nhất qua bài viết dưới đây nhé!

Sữa tắm Hàn Quốc trắng da Double Rich

Sữa tắm Hàn Quốc trắng da Double Rich
Sữa tắm Hàn Quốc trắng da Double Rich

Double Rich hiện là thương hiệu mỹ phẩm trực thuộc tập đoàn gia dụng & chăm sóc sức khỏe LG, Hàn Quốc. Sữa tắm trắng da Double Rich là một trong những sản phẩm nổi tiếng và bán chạy nhất của thương hiệu này, được người tiêu dùng trên thị trường đón nhận nồng nhiệt.

Thành phần của sữa tắm sở hữu nhiều tinh chất từ thiên nhiên, nuôi dưỡng tối ưu làn da như lô hội, hạt jojoba, tinh chất hoa giọt tuyết, vitamin E,… giúp làm dịu và dưỡng ẩm, thu nhỏ lỗ chân lông, chống lão hóa và kháng khuẩn cho da. Ngoài ra, sản phẩm còn có công dụng tẩy tế bào chết, phục hồi da hư tổn và cải thiện chức năng của da.

Với vô vàn khả năng như trên, cộng với thành phần hoàn toàn lành tính, sữa tắm Double Rich có thể sử dụng cho mọi loại da, mọi đối tượng.

Giá: 140.000đ / 800g

Sữa tắm Hàn Quốc Body Shower

Là sản phẩm chăm sóc cơ thể thuộc thương hiệu Flor de Man của Tập đoàn Cosmocos – Tập đoàn mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Hàn Quốc, sữa tắm Body Shower được giới thiệu ra thị trường Việt Nam với kỳ vọng mang đến cho thị trường phái đẹp một sản phẩm tuyệt vời.

Với thành phần chính chiết xuất từ thiên nhiên, có 2 dòng sản phẩm không thể không kể đến: Body Shower chiết xuất từ hoa hồng hoặc Body Shower với các tinh chất thảo mộc có tác dụng kiến tạo, phục hồi và trẻ hóa làn da. Sữa tắm còn giúp dưỡng ẩm, se khít lỗ chân lông, bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường.

Nhờ chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên nên sản phẩm rất an toàn và phù hợp với mọi loại da. Da dầu và da khô đều có thể sử dụng sản phẩm này.

Giá: 237.000đ / chai 750ml

Sữa tắm Hàn Quốc dưỡng ẩm Shower Mate

Sữa tắm Hàn Quốc dưỡng ẩm Shower Mate
Sữa tắm Hàn Quốc dưỡng ẩm Shower Mate

Shower Mate là một trong những thương hiệu sữa tắm thảo dược cao cấp đến từ tập đoàn AeKyung của Hàn Quốc. Sản phẩm được xuất khẩu và được đông đảo người tiêu dùng trên thế giới trong đó có Việt Nam đón nhận.

Sữa tắm Shower Mate có nhiều phiên bản với thành phần, mùi hương và công dụng riêng biệt. Trong đó, Shower Mate với hương hoa oải hương, Shower Mate với tinh chất vitamin, và Shower Mate với hương Moriga… mang lại hiệu quả tuyệt vời trong việc chăm sóc và dưỡng ẩm cho làn da mịn màng, mềm mại, giúp da mịn màng, mềm mại. Sản phẩm có thể sử dụng với mọi loại da. Đối với da dầu thì đây là một sự lựa chọn hoàn hảo.

Giá tham khảo: 55.000-90.000 đồng / chai 250-500ml

Sữa tắm Hàn Quốc Welcos White Milk Body Wash

Thành phần chính của Welcos White Milk Body Wash là protein sữa tươi kết hợp với các tinh chất làm trắng tạo nên sản phẩm có công thức dưỡng trắng da toàn thân hoàn hảo.

Ngoài ra, sữa tươi còn là nguyên liệu có khả năng tẩy tế bào chết cho da nhẹ nhàng và có thể kích thích sản sinh tế bào da mới, giúp da trắng sáng hơn. Với sự kết hợp của hai nguyên liệu này, làn da của bạn sẽ được làm sạch khỏi bụi bẩn, mồ hôi, dầu thừa,… mà không lo bị kích ứng với các thành phần có trong sữa tắm.

Sữa tắm Hàn Quốc Welcos White Milk Body Wash
Sữa tắm Hàn Quốc Welcos White Milk Body Wash

Welcos White Milk Body Wash có tác dụng cung cấp độ ẩm cao cho da, giúp da mịn màng hơn, giúp lưu giữ hương thơm lâu hơn so với các dòng sản phẩm cùng loại. Sữa tắm với chiết xuất protein vượt trội cho làn da trắng sáng, mềm mại và mịn màng.

Trong sản phẩm còn chứa các chất có khả năng loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn và giảm sắc tố đen trên da, giúp da trắng hồng tự nhiên. Ngoài ra, sữa tắm còn có thể tẩy tế bào chết, tái tạo tế bào mới giúp da trắng sáng chỉ sau 7 ngày, giảm quá trình lão hóa da, nuôi dưỡng làn da căng mịn, mềm mại, giúp bạn có những phút giây thư giãn.

Giá tham khảo: 179.000 VNĐ

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!